Trao học bổng cho học sinh, sinh viên hoàn cảnh khó khăn

VHO - Sáng 26.3, tại Trường ĐH Bách khoa (ĐH Quốc gia TP.HCM), Hội Chữ thập đỏ TP phối hợp cùng Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam tổ chức trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên hoàn cảnh khó khăn năm học 2020-2021.

Trao học bổng cho học sinh, sinh viên hoàn cảnh khó khăn - Anh 1

Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP.HCM Đặng Thị Minh Hiếu nhận bảng tượng trưng trị giá học tổng từ đại diện Công ty TNHH Ôtô Mitsubishi Việt Nam

Theo đó, chương trình đã trao tặng 50 suất học bổng cho học sinh THPT (3 triệu đồng/suất) và sinh viên các trường cao đẳng, đại học (5 triệu đồng/suất) trên địa bàn TP, với tổng trị giá học bổng là 190 triệu đồng.

Trao học bổng cho học sinh, sinh viên hoàn cảnh khó khăn - Anh 2

Trao các phần học bổng đến sinh viên

Ông Trần Trường Sơn, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP.HCM cho biết, thời gian qua, việc trao các suất học bổng hỗ trợ học tập cho học sinh, sinh viên luôn được các cấp Hội quan tâm. Trong năm 2021, các cấp Hội phấn đấu vận động thực hiện 1.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, đây là phần việc có ý nghĩa, nhằm tạo điều kiện tốt hơn cho các bạn học tập, rèn luyện. Hoạt động cũng nhằm tạo sức lan tỏa trong cộng đồng, kêu gọi sự tham gia đóng góp của các tổ chức, cá nhân quan tâm, chia sẻ đến những hoàn cảnh khó khăn, có ý chí vươn lên trong cuộc sống.

T.TRANG

Ý kiến bạn đọc