Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Điểm danh dàn sao " Godzilla đại chiến Kông" sắp đổ bộ rạp Việt

Thứ Hai 22/03/2021 | 14:41 GMT+7

VHO- Theo kế hoạch, ngày 26.3 "bom tấn" điện ảnh được mong đợi nhất nửa đầu năm nay - Godzilla Vs. Kong (tựa Việt: Godzilla đại chiến Kong) sẽ chính thức ra rạp. Bên cạnh trung tâm của cuộc đại chiến - hai siêu quái cực “khủng” cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, của vũ trụ quái vật, phim còn quy tụ dàn sao đình đám đã được ghi nhận cả về giải thưởng danh giá lẫn sự ăn khách phòng vé.

 Alexander Skarsgard - vai Nathan Lind 

Dẫn đầu đội ngũ các nhà khoa học của Monarch theo sát Kong trong suốt cuộc hành trình là Nathan Lind - do diễn viên Alexander Skarsgard thủ vai. Sinh ngày 25 tháng 8 năm 1976 tại Thuỵ Điển, Alexander Skarsgard có vai diễn đầu tiên khi mới 8 tuổi.Tới năm 1989, vai diễn trong phim truyền hình Hunden Som Log khiến cậu bé 13 tuổi Alexander Skarsgard nổi tiếng khắp quê nhà. Sở hữu diễn xuất đa dạng, Skarsgard luôn nằm trong top những diễn viên được săn đón nhất tại Hollywood. Với chiều cao 1,94m, gương mặt điển trai  cùng ánh mắt hút hồn, Skarsgard từng năm lần được bình chọn là “người đàn ông sexy nhất Thụy Điển”. 

Skarsgard từng năm lần được bình chọn là “người đàn ông sexy nhất Thụy Điển”

Trong suốt sự nghiệp của mình, anh đã mang về những giải thưởng cao quý tại Emmy, Quả Cầu Vàng hay Nghiệp đoàn Diễn viên màn ảnh (SAG). Những tác phẩm nổi bật của Skarsgard có thể kể tới Big Little Lies đóng cùng Nicole Kidman, The Little Drummer Girl chiếu trên AMC, The Legend of Tarzan (Tựa Việt: Huyền thoại Tarzan)  từng khởi chiếu tại Việt Nam, Hold The Dark phát trên trên nền tảng Netflix. 

Skarsgard  vào vai Nathan trong Godzilla đại chiến Kong - cựu nhân viên của Monarch tinh tường và tràn trề động lực

Trong Godzilla đại chiến KongSkarsgard sẽ vào vai Nathan - cựu nhân viên của Monarch, người mà anh mô tả là “rất thú vị khi vào vai, vì anh chàng này không phải kiểu người cứng rắn hay một cựu quân nhân liều mạng mà khán giả mong chờ trong những tình huống nguy hiểm. Anh ta thông minh, nhận thức được các nguy cơ một cách tinh tường nhưng cũng luôn tràn trề động lực.” 

Rebecca Hall - vai Tiến sĩ Ilene Andrews

Rebecca Hall là một diễn viên, nhà biên kịch và đạo diễn tài năng

Đồng hành cùng Nathan Lind là tiến sĩ Ilene Andrews của Monarch, với sự thể hiện của Rebecca Hall. Sinh năm 1982, Rebecca Hall thuộc dòng dõi trâm anh thế phiệt với bố là đạo diễn Peter Hall và mẹ là “nữ hoàng nhạc opera” Maria Ewing.

Cô là một diễn viên, nhà biên kịch và đạo diễn tài năng thành công cả trong những bộ phim bom tấn Hollywood lẫn những phim nghệ thuật có các bộ trang phục cổ điển rườm rà.  Cô từng được  đề cử giải Lựa chọn của Ban giám khảo tại Liên hoan phim Sundance cho bộ phim Passing của mình. Hall trở nên quen mặt với khán giả thông qua các tác phẩm như The Prestige, The Town hay Iron Man 3. 

Vai diễn Tiến sĩ Andrews của Rebecca Hall có mối liên kết đặc biệt với cả Kong và Jia - cô bé khiếm thính 

Vai diễn Tiến sĩ Andrews của Rebecca Hall có mối liên kết đặc biệt với cả Kong và Jia - cô bé khiếm thính có khả năng giao tiếp với Kong. Hall chia sẻ: “Vai diễn của tôi có liên kết với cả Kong và Jia. Một mặt, (vai diễn của) tôi giống như người mẹ với Jia, một mặt lại giống như một nhà nghiên cứu kiểu Jane Goodall.” Là một nhà nghiên cứu thuộc Monarch, Tiến sĩ Andrews có những hiểu biết sâu sắc về cả hai “đối trọng” của cuộc chiến - Kong và Godzilla. 

Millie Bobby Brown - vai Madison Russell

Millie Bobby Brown từng đóng vai trò quan trọng trong trận đại chiến quái vật của Chúa Tể Godzilla năm 2019

Dẫn đầu “biệt đội” đặc biệt tìm hiểu về bí mật của Godzilla là Madison Russell (Millie Bobby Brown), cô bé từng đóng vai trò quan trọng trong trận đại chiến quái vật của Chúa Tể Godzilla năm 2019. 

 

Trong Godzilla đại chiến Kong vai diễn của Millie Bobby Brown bước vào một hành trình nguy hiểm để khai phá những bí mật về Godzilla

Bên cạnh việc từng xuất hiện trong các tựa phim đình đám thuộc vũ trụ quái vật Monsterverse, Millie Bobby Brown cũng là một sao trẻ đầy triển vọng của Hollywood khi từng góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi bật, trong đó phải kể đến vai diễn Eleven đầy tính biểu tượng của cô nàng trong series Netflix đình đám Stranger ThingsKhán giả cũng có thể gặp gỡ Brown trong các tựa phim nổi tiếng như Enola Holmes, Intruders, Modern Family hay Grey’s Anatomy. 

Trong Godzilla đại chiến Kong, cô bé Madison gan dạ sẽ cùng các “cộng sự” của mình bước vào một hành trình nguy hiểm để khai phá những bí mật về Godzilla, mặc sự can ngăn của cha - tiến sĩ Mark Russell (Kyle Chandler). Brown chia sẻ, vai diễn Madison của cô là “một thiếu niên có những điều muốn chia sẻ và khao khát được lắng nghe”. 

Brian Tyree Henry - vai Bernie Hayes

 

Brian Tyree Henry - vai Bernie Hayes-anh chàng bảo vệ hài hước nhưng nắm giữ hàng loạt bí mật “động trời” về các loài tita

Cùng đồng hành với cô bé Madison, không thể bỏ qua anh chàng bảo vệ hài hước nhưng nắm giữ hàng loạt bí mật “động trời” về các loài titan - Bernie Hayes, do Brian Tyree Henry thể hiện. 

Sinh năm 1982, Brian tốt nghiệp Trường kịch nghệ thuộc Đại học Yale và  thể hiện khả năng diễn xuất nhạy bén và đa dạng của mình. Nam diễn viên người Mỹ được biết đến với vai Paper Boi trong sê-ri hài Atlanta, vai diễn mang về cho anh một đề cử  giải Primetime Emmy  ở hạng mục Nam phụ xuất sắc trong sê-ri phim hài.

Sự nghiệp của Henry bắt đầu thành công từ năm 2018 khi anh vào vai chính trong các phim WidowsIf Beale Street could Talk hay Người nhện- Vũ trụ mới.Năm 2019, anh tham gia các phim Don't Let Go và Child's Play.

Shun Oguri -vai Ren Serizawa

 

Shun Oguri  là gương mặt quen biết với khán giả Việt Nam

Godzilla đại chiến Kong còn có sự xuất hiện đặc biệt của “mỹ nam Nhật Bản” Shun Oguri, trong vai Ren Serizawa, con trai của tiến sĩ Serizawa từng xuất hiện trong những phần phim trước của vũ trụ quái vật.

 Có cha là đạo diễn kịch Oguri Tetsuya và anh trai là diễn viên Oguri Ryo, Oguri Shun bắt đầu nghiệp diễn khá sớm vào năm 12 tuổi.

Oguri Shun lần đầu xuất hiện trên truyền hình trong bộ phim Hachidai Shogun Yoshimune (1995) khi mới 13 tuổi. Khoảng 16 tuổi, anh gây chú ý với vai diễn cậu thiếu niên hay bị bắt nạt và hành hạ Yoshikawa Noboru trong bộ phim truyền hình Great Teacher Onizuka năm 1998. Từ đó, Shun bắt đầu đóng những vai lớn hơn. Năm 2000, Shun thủ vai cậu thiếu niên khiếm thính trong Summer Snow. Hai năm sau đó, Shun tham gia bộ phim nổi tiếng Gokusen với vai kẻ bắt nạt - chứ không phải kẻ bị bắt nạt như anh đã từng đóng trong Great Teacher Onizuka. Ba năm sau, vai Hanazawa Rui trong Hana Yori Dango (Con nhà giàu)  (2005) đã mang tên tuổi Shun nổi tiếng khắp châu Á. Năm 2006 Shun thủ vai Kudo Shinichi trong Detective Conan live action part.1 và part.2

 Năm 2008, anh tiếp tục đảm nhận vai chính là cậu sinh viên nghèo Koyami Kazumi trong Binbō Danshi. Anh cũng đảm nhận vai chính thanh tra cảnh sát Takakura Sou trong Tokyo Dogs.

Năm 2010, Shun tái hợp với bạn diễn Inoue Mao (thủ vai Makino Tsukushi trong Hana Yori Dango) trong bộ phim Juui Dolitle

Ngày 7 tháng 5 năm 2011, bộ phim về cứu hộ vùng núi Gaku: Minna no Yama do Shun đóng vai chính Shimazaki Sanpo ra rạp và sau chỉ 1 tuần công chiếu, bộ phim nằm trong top 20 phim ăn khách nhất với doanh thu gần 9 triệu USD.

Ngày 5 tháng 5 năm 2012, bộ phim Uchuu Kyoudai do Shun và Okada Masaki đóng chính đã được công chiếu. Sau 9 ngày công chiếu, bộ phim đạt doanh thu hơn 9.5 triệu USD. Tại Liên hoan Phim Viễn tưởng Quốc tế Puchon lần thứ 16, Uchuu Kyoudai đã giành các giải Phim hay nhất liên hoan phim Puchon và Phim được khán giả yêu thích nhất. Đây là phim Nhật Bản đầu tiên giành giải Phim hay nhất liên hoan phim Puchon trong liên hoan phim này.

Vai diễn của Oguri Shun trong Godzilla đại chiến Kong là ẩn số oối với khán giả

Hiện tại, vai diễn Ren Serizawa của Oguri Shun vẫn là một ẩn số đối với chuyện phim Godzilla đại chiến Kong phần này. Ren thuộc phe thiện hay phe ác, hay sẽ có ảnh hưởng thế nào với màn combat “trời long đất lở” của hai siêu quái, tất cả sẽ được giải đáp khi phim chính thức ra rạp vào ngày 26.03 tới với các định dạng 2D, IMAX 2D.

Ng.Nhi

Print
Tags:
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top