Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

P’apiu- Khu nghỉ dưỡng sang trọng và bí ẩn nhất Hà Giang

Thứ Hai 18/01/2021 | 11:58 GMT+7

VHO- Được biết đến là một khu nghỉ dưỡng cực kỳ riêng tư, bí ẩn và sang trọng, P’apiu resort (thôn Bắc Bìu, xã Yên Định, huyện Bắc Mê, Hà Giang) mang đến cho những du khách của mình một định nghĩa mới, một giá trị mới về du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Nằm ẩn mình trên những ngọn núi cao thuộc huyện Bắc Mê, P’apiu resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên của tỉnh Hà Giang, cách thành phố Hà Giang không xa. Cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ tạo nơi đây đã tạo nên một không gian riêng tư và tĩnh lặng tuyệt đối.

Lấy ý tưởng từ tình yêu và được xây dựng nên từ tình yêu, P’apiu trở nên lãng mạn và độc đáo đến từng chi tiết.

P’apiu resort được thiết kế và sắp đặt các khối nhà theo phong cách khác nhau, mang tới cho du khách những trải nghiệm mới mẻ, với không gian mở. P’aPiu resort cũng sở hữu không gian vô cùng đặc biệt, duy nhất chỉ có ở Việt Nam như: Con đường thổ cẩm dài nhất Việt Nam được Hội Kỷ lục Việt Nam ghi nhận; Khu nghỉ dưỡng trong lòng đất lớn nhất với 600 chiếc tủ lưu giữ những kỷ vật tình yêu với nhiều kích thước khác nhau; Hệ thống kính thiên văn ngắm bầu trời đêm; Hệ thống bể sục ngoài trời; Điểm ngắm hoàng hôn…

Đơn giản “chỉ là yêu”, P’apiu hướng đến đối tượng khách cao cấp, với những kỳ nghỉ riêng tư, lãng mạn. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng chỉ có 3 căn được thiết kế, xây dựng hoàn toàn riêng tư và tách biệt. Với không gian mở P’apiu resort là sự hoà quyện giữa thiên nhiên và con người, mỗi trải nghiệm tại P’apiu đều để lại những cảm xúc ngọt ngào cho các cặp đôi.

The Mellow – Ngôi nhà truyền thống của đồng bào Mông, Hà Giang có diện tích 500m2. Ngôi nhà được làm hoàn toàn bằng đất không có chất kết dính và được giã tay trong nhiều tháng.

Từ The Mellow, có thể nhìn sang bản Dao lưng chừng núi, ruộng bậc thang của bản Tày dưới chân núi, thác Phia Dầu- con thác dài và đẹp nhất tại Hà Giang. The Mellow có 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng tắm và xông hơi trong lòng đất.

Layla Qays lại thể hiện cảm xúc của những người đang yêu nồng cháy với cảm xúc bất ngờ, quyến rũ, ấm cúng, nồng nàn. Lấy cảm hứng từ câu chuyện tình của nàng Layla và chàng Qays xứ Ả Rập, Layla Qays là nơi duy nhất lưu giữ “Kỷ niệm trong lòng đất” cho các cặp đôi.

Du khách sẽ được trải nghiệm, xem phim, ngủ trong lòng đất một cách vô cùng độc đáo và ấm áp. Layla Qays có diện tích 350m2 với 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm, 1 phòng xem phim, một hầm rượu.

The Fluffy là căn nhà gỗ trên đỉnh núi. Nơi này được ca ngợi là đẹp vào mọi thời gian trong ngày và mọi mùa trong năm. Ngồi trong The Fluffy cũng có thể chạm tới thiên nhiên, nơi có thể lắng nghe âm thanh và cảm nhận mùi hương tinh khiết của núi rừng, được ngắm nhìn trọn vẹn mây núi bồng bềnh, bản Mông đằng xa với khói lam từ những nóc nhà trình tường…

Với diện tích 400m2, The Fluffy có 1 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng xông hơi.

Ngoài những dịch vụ tiện ích riêng của từng căn, khách lưu trú ở P’apiu được trải nghiệm các dịch vụ: Bể sục ngoài trời, bữa sáng, trà chiều, foot massage, zipline, kính thiên văn/ống nhòm xa, khu thể thao giải trí trong nhà, xem phim ngoài trời, nghe nhạc theo yêu cầu, làm vườn, thăm kiến trúc các khối nhà, đi bộ trong rừng…

Góc nào ở P’apiu cũng là không gian đặc biệt tại Việt Nam khiến du khách chỉ nghe thôi cũng muốn chạy tới ngay. Yolo mount, điểm cao nhất của P’apiu là nơi chứa đựng nhiều giá trị về sự tận hưởng nhất, nơi mang thông điệp “bạn chỉ sống một lần” được cho là điểm trải nghiệm “ngủ ngoài trời với trăng sao” cho các cặp đôi và cũng là điểm cầu hôn vô cùng lãng mạn.

Có khi nào bạn chợt nhận ra rằng mình đang bước đi quá nhanh? Lên đỉnh P’apiu để cảm nhận và thấy rõ hơn những điều tốt đẹp sâu thẳm nhất vẫn luôn ẩn sâu trong tâm hồn, để trải nghiệm những điều không giống với những hành trình trước đó của bạn, để một cách rất tự nhiên trong mọi khoảnh khắc bạn được là chính mình.

BẢO AN

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top