Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Đón năm mới ngoạn mục trên đỉnh phồn hoa Vinpearl Luxury Landmark 81

Thứ Ba 29/12/2020 | 21:22 GMT+7

VHO- Đón khoảnh khắc chuyển giao năm mới giữa dải ngân hà pháo hoa ngoạn mục, thưởng thức ẩm thực và thức uống thượng hạng trong không gian tinh mĩ… sẽ là lễ hội năm mới theo phong cách hoàn toàn mới tại đỉnh phồn hoa Vinpearl Luxury Landmark 81. Khách sạn cao nhất Đông Nam á với tầm nhìn toàn cảnh “Hòn ngọc Viễn Đông” và sông Sài Gòn đầy hoa lệ, hứa hẹn mang đến trải nghiệm không thể bỏ lỡ ngày cuối năm. 

Rực rỡ pháo hoa từ tầm cao ngoạn mục 

Tọa lạc trên những tầng tháp Landmark 81 – tòa nhà top đầu Châu Á, Vinpearl Luxury Landmark81 sẽ mang đến một dạ tiệc đếm ngược và ngắm pháo hoa độc-nhất-vô-nhị trên đỉnh cao Việt Nam. Đây sẽ là địa điểm hoàn hảo để du khách chiêm ngưỡng pháo hoa năm mới rợp trời từ công viên bờ sông và nóc hầm Thủ Thiêm. Tựa vào vai những người thân yêu, thong thả ngắm màn bắn pháo hoa huyền ảo như dải ngân hà thu nhỏ là trải nghiệm thi vị, lãng mạn không đâu có.

Chú thích ảnh

Từ tất cả các phòng nghỉ trong khách sạn Vinpearl Luxury Landmark81, du khách có thể thưởng ngoạn trọn vẹn khung cảnh thành phố lộng lẫy trên độ cao hàng trăm mét. Một Sài Gòn thật khác, thanh bình không hối hả, cảnh sắc phồn hoa hòa quyện với sông Sài Gòn hoa lệ uốn quanh tạo nên một bức tranh mĩ mãn cho những khởi đầu mới mẻ.

Chú thích ảnh

Tâm điểm của trải nghiệm Vinpearl Luxury Landmark81 lễ hội đón năm mới còn hội tụ tại chuỗi hoạt động giải trí bất tận tại 8 nhà hàng, quán bar sang trọng “xuyên mây”. Mọi giác quan của du khách được đánh thức với những dạ tiệc đẳng cấp, hoàn hảo trong mọi cung bậc “nghe - nhìn  - thưởng”. 

Chú thích ảnh

Màn trình diễn đỉnh cao của âm nhạc lễ hội, kết hợp cùng ánh sáng và sự huyền ảo vốn có của khách sạn trên cao sẽ mang đến những khoảnh khắc giao thừa tuyệt đỉnh đầy ý nghĩa bên người thân, bạn bè. Bồng bềnh trên những tầng mây tại Far East Lounge, bộ sưu tập cocktail và mocktail sành điệu trong không gian của Sài Gòn hoài niệm đang đón đợi du khách. Ice-bar độc đáo, Pearl Club quyền năng… sẽ khắc họa nên những khoảnh khắc năm mới đặc biệt phong cách dành cho những thượng khách sang trọng bậc nhất.

Du khách có thể thả mình trong những giai điệu đình đám, nhâm nhi ly cocktail giao thừa yêu thích tại Far East Lounge với giá trọn gói chỉ từ 1.200.000 đồng/khách.

Dạ tiệc đón năm mới trên đỉnh phồn hoa

Dành cho những tín đồ sành ăn, nhà hàng Oriental Pearl là nơi mỹ vị được nâng tầm với tinh hoa ẩm thực Việt Nam và phong cách thưởng thức quốc tế. Nhiều món ăn đặc sắc trứ danh đặc trưng cho khách sạn đỉnh cao này như Phở Chọc Trời với sự kết hợp giữa công thức phở Thìn 13 Lò Đúc truyền thống cùng các nguyên liệu thượng hạng thế giới, bò Wagyu nướng muối mắc khén, kem phở chân mây... Những gia đình bận rộn có thể cùng nhau tận hưởng văn hóa ẩm thực địa phương và quốc tế ngay giữa lòng thành phố. 

Chú thích ảnh

Trong diện mạo sang trọng và lấp lánh ánh đèn, Vinpearl Luxury Landmark81 đẹp đắm say lòng người khi bao trọn Sài Gòn trong ánh nhìn nhuốm hoàng hôn ngũ sắc. Điều tuyệt vời nhất lúc này đó là được thong dong thưởng trà, nếm bánh với tiệc buffet Trà chiều Hoàng hôn 81. Muôn vị bánh ngọt - mặn chuẩn phong cách Anh Quốc được kết hương hài hòa muôn vị trà tinh tế . 

Chú thích ảnh

Diện lên mình những phục trang lấp lánh, du khách sẽ thưởng thức bản hòa ca ẩm thực tinh mỹ thăng hoa dưới bàn tay điêu luyện của Tổng Bếp trưởng Lê Trung tại nhà hàng Oriental Pearl tối ngày 31/12. Đại tiệc buffet đón năm mới đại diện đúng nghĩa cho sự sung túc, ấm no trong 2021 với hàng trăm món ăn đặc sắc như tôm hùm Alaska, cá hồi Nauy nguyên con ủ muối xạ hương hay bò Wagyu nguyên tảng nướng chậm sốt vang, heo sữa quay nguyên con nhồi cơm chiên Bồ Đào Nha… Chuyến du hành vào thế giới của những hương vị đỉnh cao trọn gói chỉ từ 3.000.000 đồng/khách. 

Chú thích ảnh

Những bữa tiệc đếm ngược theo chủ đề được thiết kế hoàn hảo trong không gian riêng biệt được kỳ vọng mang đến vạn cung bậc cảm xúc, đưa những người thân yêu lại gần nhau hơn để cùng đón một năm rực rỡ sắp tới. Vinpearl Luxry Landmark 81 chắc chắn là điểm hẹn hoàn hảo cho những ai yêu Sài Gòn để đón chờ khung cảnh thành phố năng động nhất nước kiêu sa trong pháo hoa và thời khắc giao thừa thiêng liêng. 

Chú thích ảnh

Chuỗi trải nghiệm tại khách sạn cao nhất Đông Nam Á được thiết kế để du khách có thể “sải bước đến đỉnh cao” với phòng nghỉ sang trọng bậc nhất sở hữu tầm nhìn toàn thành phố, liệu trình spa độc đáo “Bali giữa tầng mây”, thư giãn tại hồ bơi trên không trung… Đặc biệt, chuỗi hoạt động lễ hội và không khí đón năm mới bao trùm sẽ biến nơi đây trở thành lựa chọn không thể bỏ qua cho những kỳ nghỉ staycation năm mới vô cùng đáng nhớ để khởi đầu 2021 rực rỡ.

Chú thích ảnh

 Đón năm mới trên trên đỉnh cao Vinpearl Luxury Landmark81

Tiệc cocktail đếm ngược đón giao thừa chỉ từ 1.200.000 đồng/khách và tiệc buffet hải sản thượng hạng đón năm mới chỉ từ 3.000.000 đồng/khách. Nếu chọn nghỉ dưỡng staycation tại Vinpearl Luxury Landmark 81, du khách sẽ sở hữu ngay một đêm nghỉ dưỡng và bữa sáng năm mới đầy năng lượng giữa tầng mây với chi phí từ 2.430.000 đồng/phòng/đêm.

Để biết thêm chi tiết, truy cập: www.vinpearl.com, Fanpage: https://www.facebook.com/Vinpearl hoặc liên hệ hotline: 1900232389 (#3

H.H

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top