Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Gala Giáng sinh Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc Mottainai 2020 lần đầu tiên được tổ chức trực tuyến

Thứ Hai 07/12/2020 | 16:49 GMT+7

VHO- Gala trực tuyến Giáng sinh Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc Mottainai 2020 sẽ diễn ra vào 19h30 tối 12.12 tới trên Báo điện tử Phụ nữ Việt Nam (phunuvietnam.vn) với sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

Với sự bảo trợ của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Đại sứ quán Nhật Bản, Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM, sự đồng hành của các đơn vị, tổ chức uy tín, năm 2020, lần đầu tiên Chương trình Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức có một Gala trực tuyến với sự tham gia của nhiều  tổ chức, cá nhân tại Nhật Bản; Kết nối các hoạt động Mottainai Việt Nam - Nhật Bản.

Gala online Giáng sinh "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" 2020 có sự tham gia của ca sĩ Thu Minh, kỷ lục gia Thế giới -Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ- Quốc Nghiệp, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, Quán quân Vietnam Idol 2016 Jenny Phương, dàn hợp xướng thiếu nhi Ngôi sao nhỏ, CLB võ thuật Việt Nhật, CLB Áo dài Việt Nam…

Sự kiện nhằm kêu gọi cộng đồng thúc đẩy lối sống Xanh, bảo vệ môi trường, gây quỹ hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Được biết, Chương trình Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” lần thứ 8 do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức chính thức khởi động từ ngày 1.10.2020. Mottainai 2020 là chuỗi hoạt động bao gồm cả trực tiếp (offline) và trực tuyến (online), trong đó cao điểm là "Gala trực tuyến Giáng sinh Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc 2020".

Chương trình Mottainai 2020 có 4 đại sứ là những người nổi tiếng cùng lan tỏa thông điệp nhân văn. Đó là MC- Diễn viên Bình Minh, diễn viên Hồng Diễm, Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam Qua ảnh-Miss Photo 2017 Vũ Hương Giang và Hoa khôi Vầng trăng khuyết 2019 Bế Thị Băng -cô gái bị mất 1 chân do tai nạn giao thông;

Chương trình có các buổi livestream được thực hiện vào 11h30 thứ 6 hàng tuần nhằm giao lưu,giới thiệu các hoạt động xã hội của Doanh nghiệp tham gia cũng như đấu giá đồ tặng Mottainai trên fanpage chương trình Mottainai https://www.facebook.com/baophunuvn/. Chương trình nhằm gây quỹ và quyên góp đồ trao tặng em nhỏ là nạn nhân tai nạn giao thông, trẻ mồ côi, mắc bệnh hiểm nghèo.

Đặc biệt, Chương trình Mottainai 2020 đã thăm,tặng học bổng (2 triệu đồng/cháu) và quà hỗ trợ cho 100 em nhỏ là nạn nhân tai nạn giao thông tại các tỉnh/thành (Hà Nội,TP. HCM, Nghệ An, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Bắc Giang, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Ninh Bình, Hưng Yên, Đồng Nai…). Bên cạnh đó, Chương trình cũng thăm và tặng quà cho 2 Trung tâm tại Hà Nội đang nuôi dưỡng, chăm sóc gần 150 trẻ mồ côi, mắc bệnh hiểm nghèo.

Dự kiến sẽ có thêm hàng chục ngàn người tương tác qua Internet trong mùa thứ 8 của Chương trình nhằm quyên góp đồ đã qua sử dụng vì mục tiêu nhân đạo lớn nhất Việt Nam này. Các kênh trực tuyến quyên góp/đấu giá đồ Mottainai sẽ tiếp tục được thực hiện đến hết tháng 12.2020.

 Gala tối 12.12 sẽ được phát trực tuyến trên phunuvietnam.vn và hàng chục trang báo khác, cùng các fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/; https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam/. Xem thông tin chi tiết về Chương trình trên Báo Phụ nữ Việt Nam điện tử: www.phunuvietnam.vn, website: www.mottainai.com.vn

Theo báo cáo của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, trong 9 tháng năm 2020, toàn quốc xảy ra 10.354 vụ tai nạn giao thông, làm chết 4.876 người, bị thương 7.609 người. Trung bình mỗi năm ở Việt Nam có khoảng 2.000 trẻ em tử vong vì tai nạn giao thông.

. Thông điệp của các nghệ sĩ lan tỏa về Mottainai 2020

Ca sĩ Thu Minh: Thu Minh từng nghe đến chương trình Chương trình Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” của Báo Phụ nữ Việt Nam, biết đây là một chương trình được thực hiện nghiêm túc và mang nhiều ý nghĩa cộng đồng nên Thu Minh đã nhận lời tham gia Mottainai 2020. Dù đang ở nước ngoài, trong tình hình dịch bệnh hiện nay chưa biết có thể về Việt Nam lúc nào, tuy nhiên Gala với hình thức livestream, Thu Minh vẫn có thể ủng hộ chương trình ở bất cứ đâu. Thu Minh hy vọng năm nay sẽ có thêm nhiều cánh tay cùng đóng góp cho Mottainai để chương trình có thể giúp đỡ thêm nhiều hoàn cảnh trẻ em khó khăn bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông và nhân rộng hơn những tấm lòng yêu thương, vì cộng đồng.

Nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn: Làm nghệ sĩ, ngoài công việc sáng tạo, trình diễn phục vụ công chúng thì chúng tôi luôn sẵn lòng tham gia các hoạt động cộng đồng để hướng đến những mục đích cao đẹp. Vì thế, tôi rất vui khi được mời và sẽ đóng góp phần trình diễn của mình trong chương trình Mottainai năm nay. Tôi hi vọng những người yêu mến Trần Mạnh Tuấn cũng sẽ cùng mở rộng vòng tay ủng hộ chương trình, giúp đỡ thêm nhiều trẻ em. Bên cạnh đó, tôi cũng ủng hộ lối sống xanh bảo vệ môi trường như thông điệp của Mottainai năm nay.

Diễn viên-MC Bình Minh: Đây là mùa thứ 6 Bình Minh đồng hành với vai trò là Đại sứ Chương trình Mottainai của Báo Phụ nữ Việt Nam. Năm nay mặc dù điều kiện xã hội khó khăn vì dịch Covid-19 nhưng Báo Phụ nữ Việt Nam vẫn kiên trì thực hiện chương trình cộng đồng này bằng hình thức livestream. Đây là nỗ lực mà Bình Minh cảm thấy trân trọng và sẵn sàng đồng hành cùng Báo để mang lại thêm nhiều nụ cười cho trẻ em.

Đặc biệt lần thứ 8 này, bên cạnh gây quỹ hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông, chương trình Mottainai còn kêu gọi cộng đồng thúc đẩy lối sống Xanh, bảo vệ môi trường. Đây là những thông điệp ý nghĩa và cần thiết trong cuộc sống hiện nay. Bình Minh rất mong sự chia sẻ và ủng hộ chương trình từ cộng đồng và các Mạnh thường quân để giúp cho mục đích nhân văn của Mottainai thêm lan tỏa, giúp đỡ nhiều trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông hơn nữa.

Hoa khôi Vầng trăng khuyết 2019 Bế Thị Băng:  Đây là năm thứ 2 tôi vinh dự được mời làm Đại sứ Chương trình Mottainai của Báo PNVN. Điều tôi mong muốn nhất là mọi người hãy đề cao trách nhiệm khi tham gia giao thông hơn nữa để giảm những nỗi đau do tai nạn giao thông gây ra cho các gia đình, nhất là các em nhỏ. Bên cạnh đó, mỗi cá nhân hãy cố gắng chăm sóc ít nhất một cây xanh trong nhà hay ở nơi làm việc để cuộc sống của chúng ta mỗi ngày qua đi là một ngày bình yên, xanh, sạch và đẹp. Hạn chế dùng đồ nhựa, túi nilon để bảo vệ môi trường. Tôi hy vọng Mottainai sẽ lan tỏa nhiều hơn nữa đến với cộng đồng và cũng sẽ có nhiều nhà hảo tâm biết đến Mottainai, để chúng ta cùng nhau chia sẻ những yêu thương đến với những hoàn cảnh kém may mắn.

Diễn viên Hồng Diễm: Từng tham gia cuộc thi chạy Mottainai Run 2019 với chủ đề “Vì an toàn giao thông cho phụ nữ và trẻ em” để gây quỹ từ thiện, Hồng Diễm hiểu rõ ý nghĩa nhân văn của chương trình. Khi biết Mottainai 2020 ngoài việc gây quỹ hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông còn kêu gọi cộng đồng hướng tới lối sống xanh, thân thiện với môi trường, nữ diễn viên “Hoa hồng trên ngực trái” rất hào hứng nhận lời làm Đại sứ. “Tôi thấy hạnh phúc khi được góp sức lan tỏa những thông điệp ý nghĩa của chương trình”, Hồng Diễm cho biết.

Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam Qua ảnh - Miss Photo 2017: Lần thứ 2 tham gia Chương trình Mottainai với vai trò Đại sứ, Hoa khôi Vũ Hương Giang chia sẻ, cô thực sự yêu cảm giác hòa mình vào không khí lễ hội Mottainai dịp cuối năm bên mọi người. “Giữa đại dịch Covid-19, Giang vẫn giữ vững niềm tin về chuỗi hoạt động Mottainai càng có sức lan tỏa mạnh mẽ đến những tấm lòng. Hãy cũng nắm tay nhau để giúp đỡ những em nhỏ thiệt thòi trong mùa Giáng sinh sắp tới”.

NGỌC NGÂN

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top