Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

“I love Sa Pa” – chương trình kích cầu du lịch lần 2 khởi động với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thứ Sáu 02/10/2020 | 13:37 GMT+7

VHO- Sau nhiều ngày “trầm lắng” vì ảnh hưởng bởi sóng Covid- 19 lần thứ hai, du lịch Sa Pa chính thức khởi động lại bằng chuỗi hoạt động kích cầu sôi động cùng các chương trình khuyến mãi từ ngày 30.9.2020. 

I love Sa Pa - Chương trình kích cầu du lịch lần 2 khởi động với nhiều ưu đãi

Cáp treo Fansipan mở cửa đón khách trở lại từ ngày 1.10

Tiếp nối thành công của chương trình kích cầu lần thứ nhất vào tháng 5.2019, chương trình kích cầu toàn Sa Pa lần thứ hai mang tên “I Love Sa Pa” tiếp tục được UBND thị xã Sa Pa phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch (HHDL) Sa Pa và Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch cáp treo Fansipan tổ chức. 

Chương trình sẽ chính thức được “kích hoạt” vào ngày 30.9, với lễ cầu Quốc thái dân an trên đỉnh thiêng Fansipan, tiếp nối bằng các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao và các chương trình giảm giá kích cầu từ nay đến hết tháng 12.2020. 

I love Sa Pa - Chương trình kích cầu du lịch lần 2 khởi động với nhiều ưu đãi

Lễ cầu an trên đỉnh Fansipan ngày 30.9

Ngay thời điểm này đến thị xã Sa Pa du khách đã cảm nhận được không khí tưng bừng, náo nhiệt với loạt băng rôn, banner và biển đèn rực rỡ “I Love Sa Pa” được đặt tại những vị trí tập trung đông cư dân và du khách nhất tại Sa Pa.

I love Sa Pa - Chương trình kích cầu du lịch lần 2 khởi động với nhiều ưu đãi

10 du khách đầu tiên tham gia lễ cầu an tại đỉnh Fansipan mỗi ngày sẽ được tặng một Đại tượng Phật A Di Đà lưu niệm bằng đồng, được trì chú bởi các cao tăng

Được biết, từ tối 1.10 trở đi, tại khu vực sân quần Sa Pa sẽ liên tục tổ chức các chương trình văn nghệ dân tộc đặc sắc do các “nghệ sĩ” đến từ khắp các bản làng Sa Pa biểu diễn. HHDL Sa Pa cũng đang ráo riết chuẩn bị tung ra các chương trình khuyến mãi, kích cầu khủng với sự tham gia đồng loạt của những doanh nghiệp kinh doanh du lịch tại đây. 

I love Sa Pa - Chương trình kích cầu du lịch lần 2 khởi động với nhiều ưu đãi

Chương trình nghệ thuật tại Sân quần ngựa Sa Pa

“Cánh chim đầu đàn” của du lịch Sa Pa –Khu du lịch (KDL)Sun World Fansipan Legendlà doanh nghiệp lớn đầu tiên công bố chương trình kích cầu du lịch tại Sa Pa. Sau thời gian đóng cửa để bảo trì cáp treo, KDL sẽ bắt đầu đón khách trở lại từ ngày 1.10 với chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên “Yêu Việt Nam”. Theo đó, khi mua vé cáp treo lên đỉnh Fansipan, du khách sẽ được tặng vé buffet trưa trị giá 200.000 đồng. Đối với khách hàng không sử dụng dịch vụ cáp treo khi mua vé buffet trưa sẽ nhận ngay vé khứ hồi tàu hoả Mường Hoa trị giá 100.000 đồng. Chương trình áp dụng tất cả các ngày trong tuần.

I love Sa Pa - Chương trình kích cầu du lịch lần 2 khởi động với nhiều ưu đãi

Du khách đi cáp treo lên Fansipan được thưởng thức miễn phí buffet trưa chuẩn vị Tây Bắc

KDL cũng phối hợp cùng các đối tác tổ chức hai sự kiện chạy bộ ý nghĩa trên đỉnh Fansipan ngay trong tháng 10 để ghi dấu ấn cho lần trở lại này. Đó là sự kiện chạy bộ kết hợp nhặt rác (plogging) Run4self Fansipan 2020 vào ngày 3/10 do cộng đồng chạy bộ Run4self khởi xướng và phối hợp tổ chức cùng Sun World Fansipan Legend và hãng xe Interbus Lines; và sự kiện chạy bộ lên đỉnh Fansipan - Fansipan Mountain Marathon dự kiến có hơn 1000 vận động viên tham gia vào ngày 24.10. 

Khu du lịch cũng vừa cải tạo lại đồi hoa tím và thung lũng hoa hồng tại ga đi cáp treo, nơi được coi là thánh địa sống ảo của Sa Pa, để kịp đón sóng check-in của du khách. Những triền đồi ngày nào còn toàn đất đá nay đã tím lịm một màu hoa, bồng bềnh sóng sánh theo từng cơn gió. Thảm hoa hồng vẫn đều đặn nở rộ, bông to cánh dày căng mọng. Cây bén rễ nên cũng lớn như thổi, cao hơn hẳn so với thời gian đầu hè khi nhận kỷ lục Thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam.

I love Sa Pa - Chương trình kích cầu du lịch lần 2 khởi động với nhiều ưu đãi

Điểm check-in siêu chất tại ga đi cáp treo Fansipan

Ông Nguyễn Xuân Chiến, Giám đốc Sun World Fansipan Legend cho biết “Từ nay đến cuối năm 2020, KDL sẽ  liên tục cải tạo cảnh quan và tổ chức những sự kiện đặc sắc nhằm gia tăng trải nghiệm, thu hút du khách đến Sa Pa, để nơi đây luôn là điểm đến được du khách yêu mến và quay lại nhiều lần hơn nữa”.

I love Sa Pa - Chương trình kích cầu du lịch lần 2 khởi động với nhiều ưu đãi

Tháng 10 bắt đầu mùa săn mây đẹp đốn tim trên Fansipan

Chương trình kích cầu du lịch Sa Pa lần hai được tung ra đúng mùa săn mây tháng 10, thời điểm được cho làđẹp nhất của Sa Pa. Thời tiết lúc này hơi se lạnh, lý tưởng cho các hoạt động vui chơi, thăm thú. Từ đỉnh Fansipan, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một biển mây bồng bềnh trải dài đến tận chân trời, ấp ôm lấy những ngọn núi xanh biếc. Núi rừng Hoàng Liên lúc này khiến ta liên tưởng đến vịnh Hạ Long trên trời cao, đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh. 

Từ đầu mùa dịch đến nay, Sa Pa được xem là điểm đến khá an toàn khi chưa ghi nhận ca nhiễm nào trong cộng đồng. Tuy nhiên, các điểm nghỉ dưỡng, du lịch và vui chơi giải trí trên địa bàn đều áp dụng nghiêm ngặt và triệt để các biện pháp phòng dịch như phát loa, dán thông báo đưa ra các chỉ dẫn theo khuyến nghị của Bộ Y tế; đặt nước rửa tay diệt khuẩn tại các khu vực công cộng; kiểm tra thân nhiệt, yêu cầu khách đeo khẩu trang, giữ khoảng cách khi xếp hàng mua vé hay tham quan khu du lịch…

I love Sa Pa - Chương trình kích cầu du lịch lần 2 khởi động với nhiều ưu đãi

KDL Sun World Fansipan Legend xịt khử khuẩn định kỳ các cabin cáp treo để phòng dịch bệnh

Từ kinh nghiệm thành công từ đợt kích cầu du lịch lần thứ nhất, có thể thấy với sự chung tay và đồng lòng, sát cánh của chính quyền, nhân dân và toàn thể các doanh nghiệp du lịch, du lịch Sa Pa sẽ nhanh chóng khởi sắc trở lại. Thành phố ngàn mây với vẻ đẹp lãng mạn cùng sự mến khách và chuyên nghiệp trong làm du lịch sẽ lại nhộn nhịp du khách ghé thăm.  

H.H
 

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top