Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Phòng vé chào đón khán giả nhí bằng hàng loạt phim hoạt hình ấn tượng trong tháng 8

Thứ Hai 03/08/2020 | 13:29 GMT+7

VHO - Phòng vé Việt tháng 7 đã chứng kiến sự phục hồi mạnh mẽ với nhiều tác phẩm chất lượng. Tháng 8 này, nhiều tựa phim đa dạng về thể loại cùng hình ảnh mãn nhãn và nội dung cuốn hút dự kiến sẽ tiếp tục đổ bộ khuấy đảo mùa hè sôi động, hướng đến đối tượng khán giả nhí. Theo các đơn vị phát hành, nếu dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát tốt, lịch trình ra mắt các bộ phim như dự kiến sẽ không thay đổi. 

Khán giả nhí sẽ có nhiều lựa chọn trong những ngày hè

Tí hon hậu đậu là bộ phim hoạt hình mở màn trong tháng 8 dự kiến ra rạp từ ngày 7.8. Trong suốt 200 năm, tộc người tí hon Elfkins đã sống sâu dưới lòng đất và hạn chế tiếp xúc với con người vì nghĩ rằng họ rất xấu xa. Một ngày nọ, cô bé Helvi tí hon không chịu nổi sự tù túng và chật chội của lòng đất, cô quyết định “phá luật” và trèo lên mặt đất. Đồng hành với cô là hai anh bạn Buck và Kipp. Ở đó, bộ ba đã gặp gỡ và kết bạn với Theo – một thợ làm bánh tài năng. Sau nhiều chuyện dở khóc dở cười, Helvi đã xây dựng được một tình bạn đáng yêu giữa tí hon và con người. Cuối cùng, chính tình bạn này đã giúp tất cả nhận ra giá trị tốt đẹp trong cuộc sống đó chính là giúp đỡ lẫn nhau.

Những cô vợ hành động cũng dự kiến khởi chiếu cùng thời điểm 7.8 với sự tham gia diễn xuất của nhóm FAP TV xoay quanh kế hoạch hành động “đặc sắc” của các cô vợ khi phát hiện 3 anh chồng trốn nhà đi chơi xuyên đêm. Bộ phim xoay quanh những tình huống dở khóc dở cười trong cuộc sống hôn nhân của ba cặp đôi trẻ tuổi, cụ thể là kế hoạch hành động “đặc sắc” của các cô vợ khi phát hiện 3 anh chồng trốn nhà đi chơi xuyên đêm. Liệu rằng khi các quý ông đam mê “chơi bời” bên ngoài thì những cô vợ phải xử lý ra sao và kết cục của quá trình “đánh ghen” này là gì? 
Captain America: Nội chiến siêu anh hùng cũng trở lại rạp chiếu vào 7.8, giải nhiệt cho cơn khát bom tấn siêu anh hùng của mùa phim hè 2020. 

 

Gia đình Chân To phiêu lưu ký với hành trình ngăn chặn âm mưu hủy hoại môi trường

Gia đình Chân To phiêu lưu ký với suất chiếu sớm đặc biệt ngày 8-9.8 và chính thức khởi chiếu vào 14.8 để phục vụ khán giả nhí. Bộ phim hoạt hình dõi theo hành trình tới Alaska của gia đình người rừng Chân to nhằm ngăn chặn âm mưu hủy hoại môi trường của một tổ chức phi pháp. Gia đình Chân To phiêu lưu ký tiếp nối phần phim Bố tớ là chân to (2017) từng theo chân cậu bé Adam tìm kiếm người cha mất tích đã lâu của mình và phát hiện ra ông là một người rừng Chân To trong truyền thuyết. Phần phim này sẽ đưa khán giả đến với cuộc phiêu lưu đầy thú vị sau khi gia đình đoàn tụ, Adam và bố trở thành những gương mặt được truyền thông săn đón. Và với mong muốn truyền đi thông điệp ý nghĩa về môi trường, cả nhà quyết định khởi hành đến Alaska. Trong lúc đang dốc sức để mang lại những điều tuyệt vời cho vùng đất này, họ đã phát hiện ra một âm mưu đen tối, tàn phá môi trường. Sở hữu khả năng đặc biệt, liệu gia đình Chân To có ngăn chặn được âm mưu độc ác này và bảo vệ thế giới?

GREENLAND: Thảm họa thiên thạch cũng sẽ ra mắt trong tháng 8

Khán giả Việt Nam, đặc biệt là tín đồ của dòng phim tận thế với những đại cảnh cháy nổ hoành tráng cùng kỹ xảo đã mắt sẽ khó lòng bỏ qua GREENLAND: Thảm họa thiên thạch, khởi chiếu vào 14.8 - siêu phẩm đến từ nhà sản xuất của John Wick với sự tham gia của nam thần hành động Gerard Butler và “hôn thê Deadpool” Morena Baccarin. Cũng dành cho fan của phim hành động, ROGUE - xoay quanh cuộc giải cứu con tin nghẹt thở của một nhóm lính đánh thuê - sẽ ra rạp vào ngày 21.8, đánh dấu màn tái xuất của “người đẹp Transformers” Megan Fox với khán giả Việt sau nhiều năm vắng bóng. Ra mắt cùng ngày là phim kinh dị hiếm hoi trên bữa tiệc điện ảnh tháng mang tên Dạ quỷ rừng sâu.

Doreemon: Nobita và những người bạn khủng long mới ra mắt kỷ niệm 40 năm bộ phim điện ảnh Doraemon ra mắt khán giả

 Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 50 năm ra đời của Doraemon và kỷ niệm 40 năm bộ phim điện ảnh Doraemon đầu tiên ra mắt khán giả, các khán giả nhỏ tuổi cũng như đông đảo fan hâm mộ của chú mèo máy đến từ tương lai sẽ được tái ngộ những nhân vật tuyệt vời của tuổi thơ qua Doreemon: Nobita và những người bạn khủng long mới, khởi chiếu vào 28.8, khép lại tháng hè ý nghĩa trước thềm năm học mới. 

THÙY TRANG

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top