Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Hot vlogger Tân Một Cú – Duy Thẩm mê mẩn kỳ nghỉ tại Bắc đảo Phú Quốc

Thứ Hai 20/07/2020 | 09:30 GMT+7

VHO- Hai gương mặt cực hot của hội 9X, 10X Tân Một Cú và Duy Thẩm vừa ra mắt khán giả clip du lịch siêu sang tại Bắc đảo Phú Quốc. Vẫn theo phong cách đam mê trải nghiệm “tất tần tật” những thứ hay ho trên đời, hai anh chàng bất ngờ thoát khỏi hình ảnh nghịch ngợm để trở thành những quý ông ngọt ngào, lãng mạn trong chuyến nghỉ dưỡng cùng bạn gái tại Vinpearl.

Nghỉ dưỡng riêng tư, đẳng cấp hết nấc

Để tận hưởng mọi đặc quyền sang chảnh nhất trong chuyến đi Phú Quốc lần này, nhóm bạn chọn một căn villa hướng biển xinh đẹp trong quần thể Vinpearl để ngắm trọn vẻ đẹp Bắc đảo mộng mơ. 

Hot vlogger Tân Một Cú - Duy Thẩm mê mẩn kỳ nghỉ tại Bắc đảo Phú Quốc - 1

Không gian nghỉ dưỡng được thiết kế rộng mở chan hòa với thiên nhiên, thoáng đãng đón nắng ấm và những làn gió biển mát rượi. Căn biệt thự sang trọng và đặc biệt có hồ bơi riêng tư với tầm nhìn “miễn chê” bao quát bờ biển rộng lớn khiến nhóm bạn không thể ngừng thích thú trong suốt những ngày lưu trú. Trước khung cảnh đẹp như thiên đường đang hiện ra trước mắt, hai chàng vlogger liên tục ghi điểm với cả nghìn bức ảnh xinh đẹp cho người yêu.

Đây là thiên đường đúng nghĩa đối với 2 cặp đôi Tân Một Cú và Duy Thẩm. Sau thời gian vui chơi, khám phá thỏa sức, căn phòng tiện nghi chào đón các chàng trai cô gái trở về, thư thái nghỉ ngơi để phục hồi năng lượng.

Hot vlogger Tân Một Cú - Duy Thẩm mê mẩn kỳ nghỉ tại Bắc đảo Phú Quốc - 2

Nhóm bạn trẻ phải thốt lên là “không có gì để chê” cho địa điểm hẹn hò đôi cực “chất” nơi Bắc đảo Phú Quốc mùa hè này.

Thiên đường vui chơi quên lối về 

Đam mê khám phá, Duy Thẩm và Tân Một Cú chọn Vinpearl bởi đây là quần thể nghỉ dưỡng hàng đầu với đa dạng trải nghiệm vui chơi giải trí kỷ lục tại Việt Nam. Trong đó, VinWonders Phú Quốc, công viên chủ đề hàng đầu châu Á với những trò chơi độc nhất vô nhị, sánh ngang với Disneyland ở Mỹ, Nhật hay Universal Studios của Singapore. 

Nhóm bạn trẻ khám phá Safari.

Mở đầu chuỗi ngày “quẫy hết cỡ”, 2 cặp đôi Tân Một Cú – Mi, Duy Thẩm – Quỳnh Nghiêm “cháy hết mình” với loạt trò chơi cảm giác mạnh: Cơn Thịnh nộ của Zeus - Tàu lượn siêu tốc nhanh nhất thế giới; trải qua 52 thử thách vận động ở phân khu Thế Giới Thần Sấm.

Chọn Thế giới Lốc xoáy, nhóm bạn trẻ thỏa sức vùng vẫy giữa công viên nước hoành tráng của VinWonders. Trải nghiệm trượt ống thử thách giữa vòng xoáy với độ dài lên đến vài chục mét khiến hai cô gái có phần “hết hồn”, nhưng cảm giác sảng khoái tột độ sau đó quả thực vô cùng đáng giá.

Hot vlogger Tân Một Cú - Duy Thẩm mê mẩn kỳ nghỉ tại Bắc đảo Phú Quốc - 3

Ngày tiếp theo, Tân Một Cú và Duy Thẩm nắm tay bạn gái bước vào chuyến phiêu lưu tại Vinpearl Safari – công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã đầu tiên và lớn nhất Đông Nam Á. 

Giữa lòng Safari, 2 cặp đôi ghi lại lia lịa những bức ảnh “sống ảo” để đời trong không gian hoang dã đầy huyền bí như một “The Jungle Book” thứ thiệt. Người yêu Tân Một Cú thú nhận đây là lần đầu tiên cô nàng được đi một vườn thú đúng nghĩa nên luôn trong cảm giác phấn khích thì thích thú.  

Chọn gói ưu đãi Vinpearl Experience dành riêng cho các du khách đến với Phú Quốc mùa hè này, Tân Một Cú và Duy Thẩm vừa được tham quan Safari cả ngày miễn phí, ưu đãi 30% giá vé vui chơi tại VinWonders và dịch vụ spa, vừa được tặng chuyến du ngoạn vòng quanh thị trấn Dương Đông xinh đẹp miễn phí.

Không gian ẩm thực sang trọng, lãng mạn

Sau một ngày vui chơi hết mình, Duy Thẩm và Tân Một Cú cùng hai cô bạn gái chiều chuộng “chiếc bụng đói” tại nhà hàng thuộc quần thể Vinpearl Phú Quốc. Anh chàng Duy Thẩm không ngừng cảm thán, “mắt chữ A, mồm chữ O” khi được thưởng thức đặc sản gỏi cá trích “phiên bản 5 sao”, không chỉ sang về phần nhìn mà còn xứng đáng đạt điểm 10 cả về phần vị. 

Hot vlogger Tân Một Cú - Duy Thẩm mê mẩn kỳ nghỉ tại Bắc đảo Phú Quốc - 4

Nhóm bạn trẻ cũng không quên rủ rê hội bạn thân cùng tổ chức một bữa tiệc BBQ được các đầu bếp set up, phục vụ ngay tại khu vườn trước căn villa hướng biển. Trong không gian mở thoáng đãng mang đầy hương vị thiên nhiên, tiếng sóng vỗ rì rào, hội bạn đã có những khoảnh khắc thưởng thức ẩm thực thượng hạng ngon lành, tràn ngập tiếng cười. 

Hai Vlogger khám phá đảo Phú Quốc - 4

Nhờ chọn gói ưu đãi của Vinpearl, các dịch vụ ẩm thực với những món ngon ấn tượng được chế biến dưới bàn tay của các đầu bếp xuất sắc được giảm giá lên tới 30%. Nhóm bạn còn được tặng 1 bữa tối với hotpot hoặc đặc sản địa phương cũng như được chiêu đãi 3 bữa buffet chuẩn 5 sao quốc tế mỗi ngày. 

Hot vlogger Tân Một Cú - Duy Thẩm mê mẩn kỳ nghỉ tại Bắc đảo Phú Quốc - 5

Với mức giá chỉ từ 3.800.000 VND của gói ưu đãi Vinpearl Experience cho chuyến nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm tại Phú Quốc, Tân Một Cú và Duy Thẩm “ghi điểm” hoàn hảo với bạn gái bằng một kỳ nghỉ siêu sang, trải nghiệm cực đã với chi phí cực kỳ hợp lý.

 Xem thêm hành trình trải nghiệm Vinpearl Phú Quốc cực nhắng của Duy Thẩm và Tân Một Cú tại ĐÂY

Khám phá hai gói trải nghiệm Vinpearl Experience và Vinpearl Signature với ưu đãi bất ngờ chỉ có tại Vinpearl Phú Quốc, trọn gói chỉ từ VND 3.800.000 với rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn.
Thời gian áp dụng ưu đãi từ 10/07 đến 30/09/2020. Thời hạn lưu trú từ 10/07 đến 30.12.2020
Để biết thêm chi tiết, truy cập: https://vinpearl.com
Fanpage: https://facebook.com/vinpearl
Hotline: 1900 1901

H.H

 

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top