Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Nước Việt tôi yêu- Hành trình đi dọc đất nước

Thứ Năm 16/07/2020 | 22:01 GMT+7

VHO- “Nước Việt tôi yêu- Hành trình đi dọc đất nước” là chương trình du lịch mới được Vietravel Hà Nội khai thác từ 16.7 – 6.9, với điểm nhấn là cung đường biển đẹp nhất Việt Nam.

 

Nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn trên hành trình xuyên Việt

Du khách có thể đăng ký đi theo từng chặng trong hành trình như: Hà Nội - Quảng Bình - Huế - Đà Nẵng - Hội An (7 ngày); Đà  Nẵng - Hội An - Quy Nhơn - Tuy Hòa (7 ngày); Nha Trang - Vĩnh Hy - Mũi Né – TP.HCM (6 ngày); Đà Nẵng - Pleiku - Buôn Ma Thuột - Đà Lạt (6 ngày); Đà  Nẵng - Hội An - Quy Nhơn - Tuy Hòa- Nha Trang (9 ngày); Quảng Bình – Huế - Đà Nẵng – Quy Nhơn – Tuy Hòa - Nha Trang – Ninh Thuận – Mũi Né (15 ngày)… Toàn bộ các chương trình trên có dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao, phương tiện máy bay kết hợp ô tô 29 đến 45 chỗ limousine.

Theo đại diện Vietravel, trước đây du khách Việt Nam dành khá nhiều thời gian cho một chuyến du lịch nước ngoài. Thông thường, các tour du lịch châu Âu, Nam Mỹ có hành trình từ 10 ngày tới 15 ngày được nhiều du khách lựa chọn với tiêu chí tranh thủ một chuyến đi khám phá được càng nhiều điểm đến càng tốt. Trong khi đó, những tour du lịch trong nước chỉ khoảng từ 3-4 ngày và chủ yếu mang tính chất nghỉ dưỡng.

Vậy nguyên nhân khiến người Việt kém mặn mà hơn với các hành trình du lịch trong nước khi cho rằng 3 đến 4 ngày là quá đủ để dành cho một điểm đến? Có phải do sản phẩm nghèo nàn, hành trình cũ kỹ khiến chúng ta hiếm khi khát khao có một chuyến hành trình trải nghiệm đi trọn mọi miền quê hương đất nước? Hành trình mới này của Vietravel xây dựng và khai thác như một phương án giải đáp cho những băn khoăn đó.

Điểm nhấn của chuỗi sản phẩm du lịch này là cung đường biển đẹp nhất Việt Nam

Hành trình dài nhất của chuỗi sản phẩm này dài 15 ngày đêm có tổng chiều dài hơn 1.500km, đưa du khách đi dọc liên tuyến miền Trung và Nam Bộ qua hàng loạt những tỉnh/ thành du lịch nổi tiếng của nước ta. Trong đó mỗi điểm dừng chân đều được chọn lọc theo tiêu chí đặc trưng, đặc sắc nhất và đảm bảo không trùng lặp với bất kỳ điểm đến nào khác, nhằm mang đến trải nghiệm đa dạng, khác biệt cho du khách trong suốt hành trình chuyến đi.

Trong hành trình này, khách sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Có thể ngày hôm trước còn đang ở động Thiên Đường (Quảng Bình) khám phá hang động khô dài nhất Đông Nam Á với hệ thống khối thạch nhũ và măng đá kỳ ảo, ngày hôm sau đã được đặt chân tới vịnh Lăng Cô - điểm nằm giữa 3 Di sản Văn hóa Thế giới là Cố đô Huế, Khu phố cổ Hội An và Khu đền tháp Mỹ Sơn.

Và có lẽ, chỉ có những hành trình rong ruổi bằng đường bộ mới cho chúng ta cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng cung đường bờ biển thơ mộng, đẹp nhất Việt Nam dọc dải Nam Trung Bộ: Ninh Chữ - Vĩnh Hy; Quy Nhơn – Phú Yên; Nha Trang- Ninh Thuận- Mũi Né…

Dọc chiều dài đất nước, rất nhiều cảnh đẹp hút hồn du khách

Để kích cầu trong thời gian đầu ra mắt, từ 16- 25.7, du khách đăng ký tour xuyên Việt hay các hành trình tour mới như Quảng Bình bay Vietnam Airlines; Phú Yên, Nha Trang - Ninh Thuận – Vĩnh Hy; TP.HCM – Vũng Tàu; Cần Thơ – Châu Đốc – Rừng tràm Trà Sư – Hà Tiên…. được giảm giá tới 1.000.000đ khi đi theo nhóm trên 4 người cùng cơ hội trúng thưởng phòng khách sạn thuộc hệ thống FLC.

Để khuyến khích khách du lịch ghi lại những hành trình đáng nhớ trong những lần rong ruổi dọc chiều dài đất nước, cùng cảm nhận những vẻ đẹp trên quê hương Việt Nam, cùng lưu giữ những kỷ niệm ngập niềm vui và tiếng cười của mùa hè đặc biệt, Vietravel đã đưa ra chương trình tặng quà tri ân cho mọi du khách đồng hành.

Hiện nay, giai đoạn “bình thường mới” có thể nói đã đánh dấu 2 dấu mốc quan trọng của du lịch Việt Nam. Thứ nhất, cho thấy sự an toàn của điểm đến Việt Nam với du khách Việt cũng như bạn bè quốc tế. Thứ hai, đây là giai đoạn lý tưởng để du khách Việt Nam trải nghiệm du lịch trong nước, khi người Việt toàn tâm toàn ý làm du lịch cho người Việt, làm ra những sản phẩm mới, các dịch vụ hướng tới nhu cầu của khách Việt theo đủ ba phân khúc cao cấp – tiêu chuẩn – tiết kiệm.

HÀ ANH; ảnh: BẢO AN

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
3031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top