Đà Nẵng: Thêm nhiều kênh mới hỗ trợ khách Nhật

VHO- Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng (TTXTDL) vừa kí kết hợp tác với công ty Sunrise Group Asia (Sunrise Danang) nhằm tăng cường công tác hỗ trợ du khách Nhật Bản cũng như phối hợp trong các hoạt động quảng bá xúc tiến thị trường Nhật.

Đà Nẵng: Thêm nhiều kênh mới hỗ trợ khách Nhật - Anh 1

Du khách Nhật Bản tại sân bay quốc tế Đà Nẵng

Nhật Bản là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Đà Nẵng với hơn 180 ngàn lượt khách ước đạt năm 2019. Công tác quảng bá điểm đến tại thị trường Nhật hiện đang tập trung vào đối tượng khách lẻ, giới trẻ và nhóm khách gia đình.

Theo thỏa thuận hợp tác, Sunrise Danang sẽ phối hợp với Trung tâm hỗ trợ du khách để hỗ trợ khách Nhật khi họ liên hệ trợ giúp tại các văn phòng của Trung tâm. Đồng thời, hai bên sẽ cập nhật thông tin các sản phẩm dịch vụ du lịch cũng như các thông báo quan trọng của thành phố đến khách Nhật thông qua các kênh mạng xã hội của Danang Fantasticity và Sunrise Danang. Sunrise Danang cũng hỗ trợ Trung tâm ghi nhận ý kiến của khách du lịch Nhật Bản tại Đà Nẵng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ phục vụ khách Nhật. Hai bên dự kiến cùng thực hiện cẩm nang, website Danangfantasticity tiếng Nhật và các hoạt động quảng bá tại Nhật trong thời gian sắp tới.

Sunrise Danang được thành lập từ ý tưởng của 2 bạn trẻ người Nhật là Kenta Kawano và Taiki Iida nhằm giúp đỡ người Nhật tại địa phương cũng như du khách Nhật có một kênh thông tin cập nhật và đáng tin cậy. TTXTDL Đà Nẵng kỳ vọng việc hợp tác với Sunrise Danang trong công tác hỗ trợ du khách sẽ giúp điểm đến Đà Nẵng trở nên gần gũi, thân thiện hơn với khách Nhật Bản.

NGỌC HÀ

Ý kiến bạn đọc