Trưng bày 70 tác phẩm mỹ thuật "Mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý 2020"

VHO- Sáng 31.1 tại Nhà triển lãm 29 Hàng Bài, Hà Nội, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm phối hợp với Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (Bộ VHTTDL) tổ chức khai mạc triển lãm “Mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý 2020”, nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng (3.2.1930- 3.2.2020). Thứ trưởng Tạ Quang Đông dự và cắt băng khai mạc triển lãm.

Trưng bày 70 tác phẩm mỹ thuật

Thứ trưởng Tạ Quang Đông cắt băng khai mạc triển lãm

Triển lãm trưng bày 70 tác phẩm ở các loại hình nghệ thuật: hội họa, đồ họa, điêu khắc, nhiếp ảnh của 30 họa sĩ là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam.

Trưng bày 70 tác phẩm mỹ thuật

Trưng bày 70 tác phẩm mỹ thuật

Các tác phẩm trưng bày tại triển lãm thể hiện sự sáng tạo, mạch nguồn cảm xúc và tình cảm của người nghệ sĩ trước vẻ đẹp của thiên nhiên, cuộc sống, đất nước và con người Việt Nam… Qua đó, người xem có thể cảm nhận được không khí mùa xuân rộn rã trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Trưng bày 70 tác phẩm mỹ thuật

Tác phẩm Nông thôn của họa sĩ Vi Kiến Thành

“Không khí tưng bừng của mùa xuân thể hiện trong các tác phẩm trưng bày tại triển lãm và cũng là lời chúc tốt đẹp nhất của những nghệ sĩ đến người xem về một mùa xuân mới tươi vui, hạnh phúc và bình an...”, họa sĩ Vi Kiến Thành, Cục trưởng Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chia sẻ.

NHÂN AN; ảnh: TRẦN HUẤN

Ý kiến bạn đọc