Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Người đẹp duyên nợ với hàng loạt nam thần Hollywood tái ngộ khán giả Việt

Thứ Năm 30/01/2020 | 14:46 GMT+7

VHO-Được coi là một trong những nữ diễn viên bốc lửa nhất tại Hollywood hiện nay, Margot Robbie sở hữu gia tài diễn xuất đáng nể khi cô góp mặt trong hàng loạt tác phẩm điện ảnh đình đám diễn cặp với các nam thần của Hollywood. Vào ngày 6.2 tới, nam thần  Ewan McGregor sẽ là cái tên tiếp theo có cơ hội đối đầu với Robbie trong siêu phẩm mang tên Birds of Prey - tên đầy đủ: Birds Of Prey: Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn. Trước khi thưởng thức  bộ phim mới nhất này, hãy cùng điểm lại 5 gương sao nam đình đám đã cùng đồng hành và làm nên tên tuổi cho quý cô tóc vàng.

1. Leonardo DiCaprio trong The Wolf of Wall Street (2013) và Once Upon a Time in Hollywood (2019)

Một trong những bom tấn đầu tiên làm nên tên tuổi cho Margot Robbie đến từ đạo diễn Martin Scorsese với tài tử Leonardo DiCaprio thủ vai chính. Trong phim, DiCaprio vào vai “sói già” môi giới chứng khoán lắm tài nhiều tiền Jordan Belfort – kẻ đã vươn lên đỉnh cao giàu sang tại phố Wall bằng tài năng kèm với vô số những thủ đoạn mánh khóe tinh vi. Jordan dấn thân càng sâu vào văn hóa “tiền – tình – thuốc” của giới chứng khoán, mê mệt sắc đẹp của cô nàng tên là Naomi Lapaglia do chị đẹp Margot Robbie nhà ta thủ vai. 

Khỏi phải nói, sức hấp dẫn của “Tuesday” Naomi đã khiến Jordan chết mê chết mệt mà đỉnh cao là cảnh dỗ con dỗ luôn cả ông bố với chiếc váy siêu ngắn

6 năm sau, DiCaprio và Margot Robbie có dịp tái ngộ với Once Upon a Time in Hollywood (2019) của quái kiệt Quentin Tarantino. Lần này họ vào vai hàng xóm của nhau. Trong khi người đẹp hóa thân thành nữ diễn viên xấu số Sharon Tate thì Leonardo vào vai nhân vật giả tưởng Rick Dalton. 

Cả hai không có với nhau nhiều câu thoại, nhưng trong bộ phim viết lại lịch sử của Tarantino, nhờ có Dalton và anh bạn Cliff Booth (Brad Pitt) mà Sharon Tate đã không phải chịu cái kết thê thảm như ngoài đời thực. Cuối phim, Tate của Robbie đã bắt chuyện với Rick khiến giấc mơ hồi sinh sự nghiệp của diễn viên hết thời này lại một lần nữa bùng cháy. 

2. Alexander Skarsgård trong The Legend of Tarzan (2016)

Phiên bản live-action của truyền thuyết về chàng Tarzan chào đón cặp đôi màn ảnh Margot Robbie và nam thần Thụy Điển Alexander Skarsgård (anh trai của “gã hề ma quái” Bill Skarsgård). Trong phim, Robbie vào vai Jane Porter – con gái của một vị giáo sư người đã đem lòng yêu chàng “người rừng” Tarzan (ai mà không yêu body tượng tạc của Skarsgård cơ chứ). Từ một cô gái thành thị yếu đuối, Jane đã mạnh mẽ chiến đấu lại những gì bản thân tin tưởng để có thể đến bên cạnh người mình yêu và sinh tồn giữa rừng xanh. 

Bộ phim ngoài việc đem đến hình tượng “xôi thịt” cuồn cuộn của Tarzan, còn là đất diễn giữa hai diễn viên tài năng mà vẻ đẹp rực rỡ của Margot Robbie vẫn không thể lẫn đi đâu được dù ở giữa bối cảnh rừng rậm tối tăm. 

3. Jared Leto trong Suicide Squad (2016)

Tạm biệt những vai diễn chính kịch, Margot Robbie thử sức với thể loại siêu anh hùng trong vai Harley Quinn điên loạn. Người tình màn bạc của chị đẹp không ai khác chính là “Hoàng tử tội phạm” Joker do Jared Leto thủ vai. 

Trong Suicide Squad, Quinn là bác sĩ đã điều trị cho Joker trước khi bị máu mê trai “hóa lú”. Từ vị trí bác sĩ Harleen Quinzel, cô nàng fangirl tình nguyện trở thành tòng phạm theo chân Joker đi gây bão khắp nơi. Đó là mối quan hệ độc hại của một bên thao túng, một bên mù quáng. Hai kẻ một chín một mười không ai thua ai về độ điên lẫn độ đẹp đã tạo nên một cặp đôi trời đánh, khuấy đảo cả thành phố Gotham trước khi Harley Quinn bị cuốn vào trận chiến với Enchantress. 

4. Sebastian Stan trong I, Tonya (2017)

Hết dặt dìu với Joker, Margot Robbie lại được cặp với “Chiến binh mùa đông” - “em Mận” Sebastian Stan từ vũ trụ Marvel đi lạc sang trong bộ phim tiểu sử về vận động viên trượt băng nghệ thuật Tonya Harding. Tác phẩm được đánh giá là một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất của Robbie chứng minh cô không phải là một bình hoa di động như nhiều người vẫn nghĩ. 

Trong phim, Robbie vào vai Tonya còn Sebastian trở thành Jeff Gillooly – người bạn và sau này là chồng của Tonya. Không biết là dại hay là liều, mà Jeff đã thuê người đánh gãy chân đối thủ của vợ tại giải trượt băng quốc gia. Sự việc bại lộ, Jeff bị bắt còn Tonya thì mất quyền thi đấu trượt băng nghệ thuật suốt đời. Sự mạnh mẽ và táo tợn của Tonya Harding, sự dại dột của Jeff Gillooly đã được hai diễn viên tương tác để giải thích phần nào cho một trong những scandal chấn động nhất giới thể thao thời đó. Phim đã mang về cho người đẹp nước Úc đề cử Oscars đầu tiên trong sự nghiệp.

5. Ewan McGregor trong Birds of Prey (2020)

Rời xa anh yêu là bão tố nhưng đời chị đẹp Harley Quinn bão tố đã quen nên chị chẳng nề hà. Trong bom tấn siêu anh hùng mới nhất của DC mang tên Birds of Prey, chị Quinn và anh Joker đã đường ai nấy đi. 

Lần này câu chuyện đem chị tới với ác nhân xứ Gotham - Roman Sionis/ Black Mask do Ewan McGregor thủ vai. Tuy nhiên sẽ chẳng có cuộc tình duyên nào mà lần này là mối thâm cừu đại hận khi trai đẹp vào vai tên tội phạm săn lùng cô bé Cassandra Cain nắm giữ bí mật mà gã đang tìm kiếm. Thế nhưng để có được Cain đâu có dễ, Roman phải vượt qua đội “bảo mẫu” do Harley Quinn dẫn đầu. Sau mọi rắc rối mà Joker gây ra cho Harley, chắc chắn cô nàng sẽ trút cuộc vui xuống đám tay chân nhà Roman và tìm tới ông trùm để giải quyết. 

“Chủ nhân Quả Cầu Vàng” Ewan McGregor chẳng còn lạ gì với thể loại kỳ ảo sau những Star Wars hay Doctor Sleep. Vai diễn Black Mask lần này sẽ đưa tài tử vào thế giới điên loạn của Harley Quinn, trực tiếp “diện kiến” bóng hồng điên nhất vịnh Gotham và cộng tác với một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất Hollywood. 

 Phan An

Print
Tags:
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top