Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Nha Trang: Những “điểm đến” thiết kế “độc nhất vô nhị”

Thứ Tư 04/12/2019 | 14:03 GMT+7

VHO- Chuẩn bị khai trương vào 7.12, hai khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Mövenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng du lịch mới tại vùng đất Cam Ranh – Khánh Hòa, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh tọa lạc tại trái tim Bãi Dài, Cam Ranh – 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi có những miền cát trắng thoải dài hòa cùng vũ điệu mơn man của sóng, của gió, của làn nước xanh ngọc quyện với sắc xanh của mây trời, cây cối.

Lấy ý tưởng “Hành trình những chuyến đi”, Mövenpick Hotel với 250 phòng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế lại mang sắc thái phiêu lưu, du ngoạn đầy phóng khoáng với hình ảnh chiếc vali trang trí chủ đạo xuyên suốt từ sảnh chính cho đến phòng khách sạn, tạo nên sự khác biệt chưa từng thấy ở Việt Nam.

Thiết kế “độc nhất vô nhị” tại Việt Nam, 100% biệt thự tại Mövenpick Resort Cam Ranh đều hướng biển và nhìn thấy biển. Dấu ấn của văn hoá địa phương hiện lên qua thiết kế mái cong mô phỏng theo kiến trúc Chăm-pa, chấm phá thêm đậm nét với những bức phù điêu gốm, bình hoa lớn trang trí tinh tế…

Dọc theo đại lộ Nguyễn Tất Thành, bước chân du khách còn đắm chìm vào không khí giải trí sôi động tại ngôi làng Thụy Sỹ. Chắt lọc những dịch vụ tinh túy và đặc sắc, du khách như lạc bước giữa trời Âu ở ngay tại Bãi Dài.

Bên cạnh khu thể thao ngoài trời với tennis, bóng rổ và cầu lông, Khu vui chơi mạo hiểm với hơn 150 trò thử thách như leo tháp, đu dây, nhảy dù... hấp dẫn người chơi không chỉ bởi tính thông minh & logic, mà còn rèn luyện được thể lực và kích thích mỗi cá nhân vượt lên chính mình. Đây là nơi thích hợp cho du khách trải nghiệm các hoạt động nhóm, team building, gắn kết các thành viên trong tổ chức, công ty.

Mövenpick Resort Cam Ranh còn đầu tư nhiều tiện ích giải trí kết hợp giáo dục thể chất, trí tuệ (khu đọc sách, vẽ tranh, tường leo núi…) tại 02 phòng sinh hoạt câu lạc bộ cho trẻ nhỏ và tuổi teen. Ngoài hồ bơi riêng dành cho trẻ em còn có bể bơi vô cực trung tâm với 4 làn trượt dài hơn 50m, một lựa chọn thú vị cho các du khách muốn đắm mình trong nước mát thư giãn.

Độc đáo trong thiết kế, tinh tế trong những trải nghiệm, sống động sắc màu, Mövenpick Resort Cam Ranh đã  giành giải “Best Luxury Beachfront Resort Development” theo bình chọn Dot Property Vietnam Awards 2018.

Kề bên Mövenpick Resort Cam Ranh, Radisson Blu Resort Cam Ranh lại ghi dấu ấn  là khu nghỉ dưỡng mang cảm hứng thiết kế bản địa mộc mạc pha trộn hài hòa nét đương đại tinh xảo, khơi nguồn cảm xúc mới lạ nơi du khách khi đặt chân đến Bãi Dài.

Lấy cảm hứng từ cuộc sống chài lưới miền biển, Radisson Blu Resort Cam Ranh nhìn từ xa tựa như cánh buồm no gió đang vươn mình chinh phục đại dương. Thiết kế ô thoáng khổng lồ được ví như cửa sổ đại dương bởi tầm nhìn vô cực, xuyên thấu, thu trọn cả biển trời vào tầm mắt.

Không gian nơi đây mang đến cảm giác thân thuộc như giữa làng chài Việt với những mảng đá lát sàn màu cát vân vệt sóng, các ngư cụ được dùng làm đèn trang trí, ốp trần nhà hình lưới cách điệu, những đàn cá điêu khắc trên tường... Cảm hứng làng chài cũng ẩn hiện linh hoạt trong các thiết kế tự nhiên, từ mảng màu xanh của mạn thuyền trên đồ nội thất, đến những tấm thảm lớn với họa tiết hình sóng, tràn lên cả những bức tranh đượm màu dung dị của cuộc sống miền biển.

Tiếp nhận những giá trị tinh hoa hiện đại của thế giới nhưng vẫn trân trọng các giá trị truyền thống lâu đời, Radisson Blu Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, đánh thức mọi giác quan trên hành trình khám phá một kỳ nghỉ trong mơ.

Bể bơi vô cực ấn tượng với quầy bar dưới nước – Nơi du khách vừa có thể thả Như một viên pha lê xanh lấp lánh, Radisson Blu Resort là không gian của những trải nghiệm hoà mình vào thiên nhiên, là trở về với cuộc sống bình yên mộc mạc của làng chài ven biển, là bản giao hưởng thăng hoa đầy cảm xúc nơi Bãi Dài.

P.A, ảnh: T. HUẤN

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top