Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

5 tuyệt chiêu để… sống sót qua mùa “bão sale”

Thứ Sáu 29/11/2019 | 17:23 GMT+7

VHO- Sở hữu tủ đồ hoành tráng và cá tính như các “fashionista” không khó khi bạn thuộc nằm lòng bí kíp mua sắm dưới đây. Đừng quên ghi sổ ngay để “sống sót” qua mùa Black Friday này mà "không đau ví" nhé!

Trở thành một “fashionista”, luôn luôn cập nhật những bộ trang phục và phụ kiện hot nhất để “mix & match” mỗi ngày là ước mơ của bất kỳ tín đồ thời trang nào. Thế nhưng, sở hữu một tủ quần áo, phụ kiện đồ sộ có nhất thiết phải đi đôi với túi tiền rủng rỉnh? Các cô gái, chàng trai à, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những item hot hit nhất mà lại tiết kiệm hầu bao nếu thuộc nằm lòng những bí kíp ít khi được bật mí sau đây của các tín đồ shopping nhé!

1. Sắp xếp lại tủ đồ trước “mùa bão” để biết mình cần gì

Đã bao lần bạn nhìn vào tủ đồ khổng lồ của mình rồi thốt lên: “Ôi chả có gì để mặc cả!” trong khi các món đồ đều trông “na ná” như nhau? Sự thật là càng sở hữu nhiều quần áo, bạn càng dễ sa đà vào mua sắm cả t thứ chẳng có gì nổi bật cả. Việc kiểm kê tài sản là cần thiết để tránh tình trạng cháy túi khi mua hàng mà vẫn... không biết mặc gì khi cần diện.

“Kiểm kê” một lượt tủ đồ trước khi mua sắm để lên kế hoạch chi tiêu hiệu quả nhất.

 

Đừng quên thực hiện việc “kiểm kê” ngay trước đại lễ hội mua sắm Vincom Black Friday tổ chức mỗi năm. Hãy phân loại quần áo theo từng mục đích sử dụng: đi làm, đi học, đi chơi, đồ mặc trong các dịp đặc biệt… để biết được mình đang thiếu các loại trang phục nào. Ở mỗi nhóm đồ, hãy ghi nhớ các kiểu dáng, màu sắc mình đang có để tránh mua trùng, lặp và lên kế hoạch săn tìm các mẫu mới, đặc biệt nhé!

2. Đón đầu xu hướng nhưng luôn “tỉnh táo”

Tín đồ thời trang nào cũng luôn mong muốn mình là người đầu tiên cập nhật các xu hướng mới nhất. Mỗi mùa, thậm chí mỗi tháng đều có mốt mới ra đời. Tuy nhiên, không phải trào lưu nào cũng phù hợp với bạn và chúng có thể sẽ khó kết hợp với tủ đồ bạn đang có. Chưa kể, nhiều trào lưu có thể “chết yểu” ngay sau một thời gian ngắn. Vậy nên khi đứng trước bất cứ lựa chọn nào, bạn hãy thử kết hợp chúng với vài món bạn đang có sẵn.

Nếu chúng hợp với phong cách và khiến bạn trông đẹp hơn, hãy mạnh dạn đầu tư. Món đồ nên mua là những thứ bạn có thể mặc nhiều hơn 2 lần, thậm chí có những món đồ “tồn tại mãi với thời gian” và không bao giờ lỗi mốt nữa đấy.

Các trào lưu thời trang chỉ đẹp khi phù hợp với vóc dáng và phong cách của bạn nên hãy tiếp nhận xu hướng mới một cách chọn lọc.

3. Chờ đợi mùa sale lớn

Theo kinh nghiệm của các “chuyên gia mua sắm”, để tiết kiệm tối đa túi tiền, bạn nên “nằm vùng” đợi tới các đợt khuyến mại lớn trong năm, khai trương cửa hàng mới hay kỷ niệm sinh nhật nhãn hàng…

Có 2 mùa khuyến mãi lớn nhất trong năm bạn cần ghi lịch để khắc cốt ghi tâm: mùa sale Hè rơi vào tháng 7 hàng năm và dịp Black Friday vào thứ 6 cuối cùng của tháng 11. Trong đó, Black Friday được đặc biệt yêu thích bởi đây là cơ hội “hời” nhất để sắm đủ thứ đồ dành cho cả mùa lễ hội cuối năm. Tại Việt Nam, 72 Vincom trên cả nước với đầy đủ các tên tuổi hàng hiệu “xịn” nhất Việt Nam sẽ chính thức “bung lụa” vào ngày 29.11 với ưu đãi lên tới 50% của hàng loạt thương hiệu lớn sẽ là “thiên đường” dành cho các tín đồ.

“Nằm vùng” đợi đến các mùa Sale lớn trong năm như Black Friday mới mua sắm để có mức ưu đãi tốt nhất.

4. Đừng quên sắm những món đồ basic, dễ kết hợp để tạo ra nhiều phong cách khác nhau

Hãy nhớ rằng, bên cạnh những mẫu thời trang cá tính, trong tủ đồ của các cô nàng thông minh không thể thiếu những món đồ cơ bản có thể kết hợp với hầu hết với các phong cách khác nhau mà không lo lỗi mốt.

Bạn nên sở hữu ngay: một chiếc áo phông trắng cơ bản hoặc có họa tiết đơn giản mặc được với quần jeans đủ dáng, chân váy, quần short; những chiếc áo croptop có chữ xinh xắn có thể dễ dàng kết hợp với quần cạp cao, váy ngắn; áo blazer đen hoặc màu nhạt mặc cùng áo hai dây đơn giản hoặc sơ mi màu trơn…

Nếu thích nhấn nhá phong cách bằng phụ kiện, bạn đừng quên sắm cho mình một chiếc túi xách đen nhỏ xinh, tiện lợi cho cả lúc đi làm và đi chơi hay túi tote đen trắng có thể kết hợp với mọi loại phục trang.

Đừng quên trang điểm cũng là một phần không thể thiếu tạo nên phong cách thời trang của bạn. Do đó, một item bất ly thân của các cô gái chính là thỏi son, như Ruby Woo “thần thánh” của M.A.C với màu đỏ thắm cổ điển chẳng hạn.

Dắt túi 1 số trang phục/phụ kiện/món đồ “tủ” có thể hợp với hầu hết các loại quần áo khác.

5. “Săn” voucher ưu đãi từ các nhãn hàng hoặc ứng dụng mua sắm

Voucher được các thương hiệu trao đi là để nhận lại sự yêu mến và lòng trung thành với thương hiệu của các tín đồ mua sắm. Trong thời đại 4.0, các code giảm giá, voucher ưu đãi độc quyền trên các ứng dụng dần thay thế toàn bộ các voucher giấy khiến việc mua sắm vừa nhanh chóng, vừa tiện lợi lại vừa thân thiện với môi trường.

VinID là một trong những ứng dụng mua sắm được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Nếu chịu khó cập nhật hàng tuần, bạn hoàn toàn có thể “săn” được các voucher giảm giá “siêu hời” để mua sắm tại các gian hàng trong Vincom. Quá tiện lợi phải không nào? Hãy bấm “Theo dõi” Fanpage của các trung tâm thương mại lớn và đăng ký thành viên của các thương hiệu bạn yêu thích để nhận được thông tin sale nhanh nhất qua tin nhắn và Facebook bạn nhé.

Sưu tập voucher và theo dõi Fanpage/kênh thông tin của các nhãn hàng để cập nhật ưu đãi nhanh nhất.

Cập nhật ngay ưu đãi Black Friday mới nhất tại: http://vincomblackfriday.com/ và theo dõi thông tin mới nhất tại: http://fb.com/vincom.com.vn

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top