Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

ApartHotel – Mô hình đột phá cho thị trường bất động sản du lịch

Thứ Tư 30/10/2019 | 17:37 GMT+7

VHO- Thị trường bất động sản du lịch đang chứng kiến làn sóng tìm kiếm và phát triển những mô hình mới hướng đến những mục tiêu bền vững cho cả hai đối tượng: nhà đầu tư và trải nghiệm của du khách. ApartHotel do tập đoàn Crystal Bay tiên phong phát triển ở Việt Nam là một trong số đó.

Vượt trội với chuẩn 5 sao quốc tế, khai thác du lịch bền vững

Đa dạng trải nghiệm ở một điểm đến, thay vì phải di chuyển trong nhiều hành trình đang là xu hướng của du khách quốc tế và Việt Nam. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp đầu tư bất động sản du lịch chú trọng phát triển các loại hình lưu trú phù hợp cũng như linh hoạt các hoạt động và trải nghiệm du lịch. Mỗi dự án bất động sản (BĐS) du lịch cần đáp ứng nhu cầu của nhiều thế hệ, từ trẻ em, thanh thiếu niên, những đôi vợ chồng trẻ, du khách độ tuổi trung niên đến người cao niên... Dự án không chỉ là nơi lưu trú, mà còn là nguồn mạch kết nối du khách cùng đời sống bản địa một cách tinh tế...

ApartHotel thỏa mãn những nhu cầu này nhờ thiết lập chuỗi tiện ích lớn vượt trội so với các mô hình thông thường.

Tiện ích quy mô lớn là khác biệt vượt trội của ApartHotel

Mô hình ApartHotel là sự kết hợp giữa dịch vụ, tiện ích đẳng cấp vượt trội của khách sạn tiêu chuẩn quốc tế và sự tiện nghi của một căn hộ cao cấp. Quy mô chuỗi tiện ích khổng lồ tại dự án tạo nên khác biệt cho mô hình ApartHotel. “Các dự án thường thấy có không gian tiện ích khoảng 30%. Tại ApartHotel, quy mô tiện ích chiếm ít nhất từ 50% không gian trở lên. Tiện ích không chỉ có trong mỗi căn phòng mà phủ trọn dự án. Không gian ngoài trời, trong nhà, thậm chí kết nối và chia sẻ tới ngoại khu bao quanh...”, ông Ngô Hữu Trường, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Crystal Bay, đơn vị tiên phong phát triển ApartHotel ở Việt Nam với 02 dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang và Sailing Bay Ninh Chữ, chia sẻ.

Tại SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, chủ đầu tư Crystal Bay và các đối tác dành 60% không gian cho hệ sinh thái tiện ích. 101 tiện ích quy mô lớn phủ mọi ngóc ngách và nhu cầu độ tuổi, từ công viên nước, khu biểu diễn ngoài trời, khu thể thao biển, hệ thống 9 nhà hàng, chuỗi spa... Đặc biệt, công viên phức hợp ven biển rộng lớn được quy hoạch là không gian chung dành cho du khách và cả người dân địa phương.

Sailing Bay Ninh Chữ mang đến những tiện ích quốc tế cho du khách đến Ninh Chữ, Ninh Thuận

Sailing Bay Ninh Chữ - dự án ApartHotel thứ hai do Crystal Bay phát triển, sở hữu không gian tiện ích – cảnh quan, cây xanh tới 81.5%. Lần đầu tiên tại Việt Nam, ở vùng bán sa mạc Ninh Chữ (Ninh Thuận) và ngay trong lòng dự án, nhà tuyết rộng 8000m2 quy mô thứ 3 thế giới sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đích thực như đang ở xứ sở của băng tuyết Bắc Cực.

Những tiện ích không thể thiếu như công viên chuyên đề, nhà hát biểu diễn nghệ thuật, bể bơi panorama tầm nhìn ngút mắt ra đại dương, 4 hồ bơi lớn được thiết kế nằm xen kẽ với các khu công viên tạo ra khuôn viên xanh mát... làm thỏa lòng các  du khách, dù lưu trú bao lâu và tìm kiếm trải nghiệm nào.

Những tiện ích vượt trội đó mang tới cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm hàm lượng cao thay vì chỉ lưu trú như thông thường.

Ông Ngô Hữu Trường khẳng định, ApartHotel đón đầu xu thế này khi được phát triển theo chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế. Dự án ApartHotel Sailing Bay Ninh Chữ được đầu tư lớn cho phần kỹ thuật, hạ tầng... “Là nhà phát triển du lịch với hơn 20 năm kinh nghiệm, đặc biệt trong lĩnh vực lữ hành inbound khách quốc tế, Crystal Bay tập trung đầu tư các tiện ích để khai thác du lịch bền vững. Do cậy,  các tiện ích khổng lồ, từng chi tiết của cơ sở hạ tầng áp dụng theo đúng chuẩn quốc tế”, ông Trường khẳng định.

Ông Trường nhấn mạnh thêm, tại các dự án 5 sao chuẩn quốc tế, mỗi phòng cần từ 1.2 – 1.5 nhân sự phục vụ. Dự án 1000 phòng cần khoảng 1200 người phục vụ. Sailing Bay Ninh Chữ áp dụng tiêu chuẩn này, dưới sự quản lý và vận hành của thương hiệu Crystal Bay Hospitality, sẽ trở thành điểm đến bền vững, thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng- trải nghiệm của du khách khắp thế giới.

Vùng đất tâm điểm của xu hướng ApartHotel

Trên nền tảng nhu cầu du khách và đặc trưng quy mô tiện ích, những dự án ApartHotel được chọn khởi tạo tại vùng đất giàu tiềm năng du lịch bậc nhất cả nước với dư địa đất sạch dồi dào là Ninh Thuận.

Ninh Thuận nằm trên trục đường huyết mạch Bắc – Nam, nằm ở trung tâm của tam giác du lịch nổi tiếng nhất cả nước là Nha Trang – Đà Lạt – Phan Thiết. Vị trí chiến lược, định hướng phát triển đột phá, cùng tiềm năng biển, rừng, sa mạc, núi... đưa Ninh Thuận trở thành điểm sáng trên bản đồ du lịch Việt Nam trong hai năm gần đây.

Trong đó, dự án ApartHotel thứ hai Sailing Bay Ninh Chữ tọa lạc ở Ninh Chữ - một trong số trọng điểm phát triển du lịch của Ninh Thuận.

Ninh Chữ - thiên đường của du lịch trải nghiệm

Ninh Chữ nằm trong chiến lược phát triển du lịch của cả nước đến năm 2020. Nơi đây đã được xác định là 1 trong số 46 khu du lịch quốc gia tại quyết định số 201/QĐ-TTg ngày 22/1/2013 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030.

Sailing Bay Ninh Chữ với quy mô 4000 căn hộ khách sạn được nhận định sẽ góp phần tạo nên bước ngoặt thay đổi cho Ninh Chữ. Với kiến trúc cánh buồm căng gió toạ lạc trên mảnh đất hình mũi tàu nhô ra biển, Sailing Bay Ninh Chữ trở thành biểu tượng phồn vinh cho vùng đất này, tương tự như biểu tượng Khách sạn cánh buồm với vùng đất Dubai thịnh vượng.

Trong tương lai gần, chủ đầu tư Sailing Bay Ninh Chữ- Crystal Bay với thế mạnh về nguồn khách du lịch quốc tế dồi dào sẽ mang tới đây dòng khách lớn góp phần đưa Ninh Chữ thành điểm đến mới của du khách trong và ngoài nước, bằng những lợi thế chưa được khai thác của vùng đất này.

Diên Vỹ

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top