Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
28 Tháng Ba 2024

Dàn mẫu nhí Hà thành biến hóa trong concept Halloween

Thứ Sáu 25/10/2019 | 12:52 GMT+7

VHO- Mới đây, những học viên xuất sắc của Sao Style Academy đã có màn xuất hiện ấn tượng trong những shoot hình Halloween ma mị.

Halloween là lễ hội phổ biến trên thế giới, gắn liền với những màn hóa trang kinh dị. Trên thế giới đã có rất nhiều những bộ ảnh “rùng rợn”, những màn hóa trang đặc sắc chào mừng lễ hội của những quả bí ngô này. Mới đây, dàn mẫu nhí nhà Sao cũng bất ngờ tung ra những shoot hình ấn tượng, thành công mang đến không khí Halloween quỷ dị, ma quái đến với khán giả cả nước.

Tuy không phải là concept mới lạ nhưng qua bàn tay của những nhiếp ảnh gia cùng tài năng của dàn mẫu nhí, những shoot hình Halloween của dàn mẫu nhí Hà thành đã “chiếm trọn” cảm tình của người hâm mộ. Biểu cảm chuyên nghiệp, thần thái tự tin kết hợp với khả năng diễn xuất, các tài năng nhí đã tạo nên “cơn sốt” với những shoot hình ấn tượng. 

Tài năng của dàn mẫu nhí kết hợp hài hòa với trang phục mang tone đen huyền bí cùng lối trang điểm ấn tượng đã tạo nên những shoot hình Halloween đậm màu ma quái với những gam màu huyền bí, ma mị. 

Khoác lên mình thiết kế với tone đen huyền bí cùng biểu cảm xuất thần, Vũ Nguyễn Khánh Linh khiến người hâm mộ không thể rời mắt khỏi những shoot hình Halloween độc đáo. Hoàn toàn lột xác khỏi hình ảnh nàng công chúa ngọt ngào, trong sáng, Lê Hà An đã có màn hóa thân xuất thần trong concept Halloween khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Với lối trang điểm ma mị, kết hợp với trang phục tone đen chủ đạo cùng tài năng diễn xuất của mình, Trần Phương Anh hiện lên đầy quyền lực và rùng rợn trong mỗi khung hình.

Bên cạnh đó,  Trần Diệu Linh đã mang đến không khí rùng rợn, ma quái của ngày lễ Halloween đang đến gần trong những shoot hình mới.Thừa hưởng gương mặt cuốn hút, cùng những tố chất của một “siêu mẫu nhí”, Hạ Vi dễ dàng chinh phục concept Halloween và tạo nên “cơn sốt” trong những shoot hình đầy ma quái. Biểu cảm đến ánh mắt, kết hợp hài hòa với trang phục cùng khung cảnh xung quanh, Nguyễn Trần Gia Linh đã mang đến cho người hâm mộ những shoot hình mang đậm sắc màu ma quái của dịp lễ Halloween nổi tiếng. Bất ngờ thay đổi phong cách trong concept Halloween ấn tượng, Nguyễn Hoàng Ngân tạo “cơn sốt” trong cộng đồng mạng bởi khả năng diễn xuất cùng tạo dáng chuyên nghiệp.

Không còn hình ảnh mong manh, dịu dàng, mới đây Trần Nguyệt Thanh tiếp tục “làm mưa làm gió” bởi phong cách ma mị, rùng rợn với concept Halloween. Sử dụng khả năng diễn xuất ấn tượng, Phạm Hồng Mai thành công tạo nên không khí rùng rợn đặc trưng của dịp lễ Halloween nổi tiếng. Thử sức với concept Halloween lần này, Tuệ Anh khiến khán giả không thể rời mắt. Lạnh lùng và đầy khác biệt, Tuệ Anh khiến khán giả phải “ngả mũ” trước tài năng của cô mẫu nhí nhỏ tuổi này.

Thu hút khán giả bởi biểu cảm và khả năng diễn xuất hơn người, Trần Phạm Minh Anh đã thành công tạo không khí Halloween trong mỗi khung hình. Sở hữu gương mặt sắc sảo, thần thái cuốn hút và khả năng biến hóa đa dạng trong nhiều concept khác nhau, không quá khó khăn để Tú Quyên có thể bắt nhịp được với concept Halloween ấn tượng.

Với biểu cảm ma quái cùng kỹ năng tạo dáng trước ống kính, Du Thư Kỳ khiến khán giả “đứng ngồi không yên” bởi shoot hình độc, lạ nhưng cũng đầy ấn tượng. Thực hiện bộ ảnh mang concept Halloween, Trần Lê Bảo Anh khéo léo chinh phục khán giả bằng biểu cảm thần thái cùng ánh mắt sắc lạnh. Thử sức với concept Halloween, Trang Anh “lột xác” đầy ma mị, lạnh lùng với loạt biểu cảm “chất lừ” làm “chao đảo” cộng đồng mạng.

Không chỉ có khả năng biến hóa tài tình thành những nàng công chúa, dàn mẫu nhí của gia đình Sao Style Academy hoàn toàn có thể chinh phục những shoot hình mang màu sắc mới lạ như Halloween. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng những gương mặt nhí đã khẳng định được tài năng khi thể hiện trọn vẹn thông điệp và ý nghĩa của concept lần này. 

P.A

Print
Tags:
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top