Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Hai công trình nghỉ dưỡng của Sun Group nhận giải World Luxury Hotel Awards 2018

Thứ Hai 12/11/2018 | 10:13 GMT+7

VHO- Đêm 10/11/2018, tại Bali, Indonesia, hai công trình nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại Đà Nẵng và AccorHotels quản lý đã bất ngờ ghi tên Việt Nam vào lịch sử Giải thưởng danh giá nhất hành tinh trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn - World Luxury Hotel Awards.

Trong đó, Premier Village Danang Resort đã được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng nhất thế giới dành cho gia đình” và giải thưởng “Khách sạn lãng mạn nhất thế giới” được trao cho Mercure Danang French Village Bana Hills.

Chia sẻ ngay sau Lễ trao giải, ông Đặng Minh Trường – Tổng giám đốc Sun Group, đại diện chủ đầu tư của cả hai công trình nghỉ dưỡng đoạt giải cho biết: “Là chủ đầu tư của hai công trình nghỉ dưỡng cùng được vinh danh tại World Luxury Hotel Awards 2018, chúng tôi rất tự hào khi tiếp tục góp sức mình đưa thương hiệu ngành du lịch, nghỉ dưỡng Việt Nam đến với thế giới. Thành công này sẽ là động lực để Sun Group tiếp tục cống hiến cho Việt Nam cũng như quốc tế nhiều sản phẩm đẳng cấp, ấn tượng cùng dịch vụ hoàn hảo theo tiêu chuẩn quốc tế”.

Còn ông Michael Hunter Smith, Giám đốc Marketing của World Luxury Hotel Awards không khỏi xúc động: “Tôi chúc mừng Việt Nam với 2 giải thưởng rất quan trọng vừa được trao cho hai khu nghỉ dưỡng... Nhữn giải thưởng như cú hích để du khách thế giới biết đến Việt Nam như một điểm đến sang trọng và chất lượng”.

Chia sẻ tại Lễ trao giải, ông Nick Bauer - Tổng Giám đốc Premier Village Danang Resort phát biểu: “World Luxury Hotel Awards là một giải thưởng danh giá và uy tín hàng đầu thế giới. Và chúng tôi vô cùng tự hào khi được xướng tên ở một trong những hạng mục quan trọng nhất của giải năm nay”.

Cùng chung niềm phấn khởi, khi nhận trên tay chiếc cúp vinh danh “Khách sạn lãng mạn nhất thế giới”, ông Julien Pechey - Tổng Giám đốc Mercure Danang French Village Bana Hills bày tỏ niềm hạnh phúc, hãnh diện: “Giải thưởng này là động lực to lớn giúp chúng tôi cố gắng nhiều hơn nữa để nâng cao chất lượng phục vụ, đưa Mercure Danang French Village Bana Hills xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho du khách muốn có một trải nghiệm rất lãng mạn, rất Pháp ngay tại Đà Nẵng, Việt Nam”.

Nằm ngay tại trung tâm thành phố biển Đà Nẵng, “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng nhất thế giới dành cho gia đình” - Premier Village Danang Resort - được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế và sở hữu những không gian mở hướng ra bãi biển dài rộng, ngợp bóng dừa xanh, cát trắng mịn như kem và sóng nước êm đềm.

Với 111 biệt thự tại khu nghỉ được chia theo 3 loại hình khác biệt cùng hàng loạt tiện ích, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, tuyệt tác bên bờ biển Đông này từ nhiều năm nay đã trở thành chốn nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho dòng du khách sang trọng và nhất là các nhóm du khách gia đình.

Bên cạnh đó, vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố của Premier Village Danang Resort cũng cho phép du khách dễ dàng di chuyển tới các khu di tích lịch sử, văn hóa và các địa danh du lịch nổi tiếng bậc nhất Việt Nam như Viện Bảo tàng văn hóa Chăm, bán đảo Sơn Trà, Sun World Danang Wonders, phố cổ Hội An, Sun World Ba Na Hills, Ba Na Hills Golf Club… để tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Hội đủ những yếu tố nghỉ dưỡng đẳng cấp, Premier Village Danang Resort trước đó cũng đã từng nhiều lần được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới dành cho gia đình” bởi trang web du lịch nổi tiếng toàn cầu - Trip Advisor.

Là một công trình khác của Tập đoàn Sun Group tại Đà Nẵng, “Khách sạn lãng mạn nhất thế giới” Mercure Danang French Village Bana Hills với phong cách Pháp cổ kính lại mang đến cho lứa đôi những trải nghiệm tiện nghi và vô cùng lãng mạn, trong không gian kiến trúc châu Âu hoa lệ của xứ hoa nở trong mây Sun World Ba Na Hills.

Khách sạn có 470 phòng, được thiết kế trang nhã với nội thất sang trọng và tinh tế. Tất cả phòng nghỉ đều có cửa sổ nhìn ra Làng Pháp – công trình kiến trúc Gothic mô phỏng các ngôi làng Pháp cổ thế kỉ 19. Tại nhiều phòng, du khách còn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh không gian núi non Bà Nà hùng vỹ. Ngoài ra, Mercure Danang French Village Bana Hills còn có đầy đủ các tiện ích của một khách sạn cao cấp tiêu chuẩn quốc tế như spa, gym, bể bơi trong nhà, quầy bar, cửa hàng bán lẻ hay tiệm bánh ngọt.

World Luxury Hotel Awards là Giải thưởng vinh danh những thành tựu đạt được trong ngành dịch vụ khách sạn cao cấp. Đây là hệ thống giải thưởng uy tín bậc nhất thế giới, được đánh giá là đỉnh cao thành tựu mà tất các khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng toàn cầu vươn tới.

Việc cả hai công trình khách sạn, khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại Đà Nẵng được vinh danh với hai giải thưởng quan trọng của World Luxury Hotel Awards 2018 một lần nữa chứng minh sức hút của điểm đến Việt Nam trên bản đồ du lịch, nghỉ dưỡng sang trọng thế giới. Đây cũng là dấu ấn ấn tượng tiếp theo khẳng định vị thế của thương hiệu Sun Group – nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp.

P.V

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top