Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được vinh danh có “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu thế giới”

Thứ Ba 06/11/2018 | 14:00 GMT+7

VHO-Ngày 2.11, trong lễ trao giải Haute Grandeur Global Awards™, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã vinh dự được xướng tên “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu thế giới” cùng nhiều giải thưởng khác.

Lễ trao giải thưởng danh giá Haute Grandeur Excellence Awards 2018 đã diễn ra trang trọng tại thành phố Dubai, nhằm vinh danh những khu nghỉ dưỡng và khách sạn đẳng cấp hàng đầu trong ngành du lịch thế giới, với sự có mặt của đông đảo quản lý cấp cao trong lĩnh vực khách sạn và truyền thông quốc tế.  

Đại diện InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nhận giải thưởng

Tại lễ trao giải, khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư và Tập đoàn khách sạn IHG (InterContinental Hotels Group) quản lý đã khẳng định đẳng cấp thế giới với bốn giải thưởng: Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu thế giới, Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu Việt Nam, Khu nghỉ dưỡng dành cho lễ cưới hàng đầu Việt Nam và Khu nghỉ dưỡng biệt thự hàng đầu Việt Nam.

Chia sẻ về các giải thưởng mà Haute Grandeur Global Awards vừa trao tặng cho InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, ông Juan Losada, Tổng Giám Đốc Điều Hành khu nghỉ dưỡng nói: “Chúng tôi rất tự hào khi InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được vinh danh trong những hạng mục danh giá bởi Haute Grandeur Global Awards. Cùng với những thành tích nổi bật mà khu nghỉ dưỡng đã đạt được, giải thưởng này đã góp phần khẳng định chất lượng dịch vụ đẳng cấp mà chúng tôi mang lại cho du khách cũng như những định hướng và mục tiêu mà khu nghỉ dưỡng đã và đang hướng đến. Chúng tôi sẽ tiếp tục đem đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng bậc nhất cho các khách hàng của mình”.

Haute Grandeur Global Awards là một trong những giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn và nghỉ dưỡng cao cấp. Để được vinh danh, các khách sạn phải vượt qua được những tiêu chí và quy trình bình chọn khắt khe tuyệt đối, dựa vào độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ chuẩn mực, sang trọng và ấn tượng. Chỉ những khách sạn nổi bật và xứng đáng nhất mới được Haute Grandeur Global Awards lựa chọn.

Cùng với giải thưởng danh giá này, tháng vừa qua, khu nghỉ dưỡng cũng vinh dự nằm trong danh sách “Các khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới” và xếp hạng ba trong danh sách “Các khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á” bởi Condé Nast Traveler 2018 Readers’ Choice Awards. Gần đây nhất, khu nghỉ dưỡng vừa được đề tên trong top các “Khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á-Thái Bình Dương” bởi Business Traveller Asia-Pacific.

Tọa lạc trên bán đảo Sơn Trà, thoải theo triền núi và bờ biển riêng trải dài 700m, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là sự kết hợp tài tình giữa nghệ thuật kiến trúc độc đáo từ “ông hoàng resort” Bill Bensley và thiên đường nhiệt đới tại Đà Nẵng. Là nơi được lựa chọn để tổ chức những sự kiện quốc tế quan trọng như Hội nghị Thượng đỉnh Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương - APEC 2017 và là điểm đến lý tưởng của nhiều chính khách, tỷ phú và nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được xem như một định nghĩa hoàn hảo của nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Tại đây, du khách không chỉ được thư giãn trong không gian kiến trúc và nội thất sang trọng bậc nhất thế giới với 201 phòng và biệt thự hướng biển, mà còn được khám phá mọi lĩnh vực ở tầm nghệ thuật cao cấp. Người sành ăn sẽ có cơ hội được khám phá nghệ thuật ẩm thực được dẫn dắt bởi đầu bếp sao Michelin tại La Maison 1888 - “Nhà hàng Fine Dining sang trọng nhất thế giới năm 2017” bởi World Travel Awards. Trong khi đó, HARNN Heritage Spa nằm giữa không gian mướt xanh trong khu nghỉ dưỡng sẽ chinh phục ngay cả những du khách khó tính nhất bằng nghệ thuật spa hoàn toàn khác biệt.

Liên tục được nhận những giải thưởng danh giá trên thế giới, và đặc biệt là 4 giải thưởng mới nhất từ Haute Grandeur Global Awards, khu nghỉ dưỡng trên bán đảo Sơn Trà của Tập đoàn Sun Group đã thực sự làm nên niềm tự hào cho du lịch Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Những giải thưởng này cũng đồng thời ghi thêm những dấn ấn ấn tượng của Tập đoàn Sun Group trong hành trình kiến tạo những công trình, dịch vụ du lịch mang đẳng cấp quốc tế, đưa cái tên Việt Nam vươn xa trên bản đồ du lịch cao cấp của thế giới.

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top