Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Ca sĩ, người mẫu Hàn Minh Tú là đại diện hình ảnh của ABER

Thứ Hai 05/11/2018 | 18:28 GMT+7

VHO- Ca sĩ, người mẫu Hàn Minh Tú vừa được chọn làm gương mặt đại diện hình ảnh của dịch vụ gọi xe ABER.

Ca sĩ Hàn Minh Tú được chọn là hình ảnh đại diện của ABER

Mới ra mắt tại TP.HCM và Hà Nội, ABER đã tạo nên một luồng gió mới trong thị trường dịch vụ gọi xe tại Việt Nam với việc thu hút hàng chục ngàn đối tác và đông đảo khách hàng.

ABER là ứng dụng kết nối giữa người dùng và tài xế, được sáng lập bởi những người Việt thế hệ 8X, 9X tự tin, sáng tạo và đầy nhiệt huyết. ABER mang trên mình sứ mệnh kết nối nhu cầu đi lại, vận chuyển và hơn nữa là hướng dẫn du lịch cho chính người Việt và khách nước ngoài đến với Việt Nam.

Chia sẻ về việc được chọn là đại diện hình ảnh của ABER, ca sĩ Hàn Minh Tú cho biết: Tú là một người trẻ thế hệ 8X. Vì vậy, Tú cũng có mong muốn qua hình ảnh của mình đưa dịch vụ của ABER đến gần với mọi người hơn. Để thấu hiểu, đồng cảm, sẻ chia với những nỗi vất vả, khó nhọc của các bác tài xế xe ôm suốt ngày lăn bánh ở ngoài đường vì miếng cơm manh áo… Nhận lời làm đại diện hình ảnh cho hãng dịch vụ gọi xe ABER, Tú mong muốn sẽ luôn đồng hành cùng ABER trên những chặng đường lâu dài và chia sẻ lợi ích với người dùng công nghệ gọi xe này.

Ngoài giờ đi diễn, luyện tập, Hàn Minh Tú còn đăng ký trở thành tài xế ABER, vừa để trải nghiệm, tạo thêm niềm vui khi được tiếp xúc với nhiều khách hàng, tích lũy thêm kinh nghiệm sống, có thêm nhiều mối quan hệ và cũng để có thêm thu nhập…

Ca sĩ, người mẫu Hàn Minh Tú sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo Thanh Hóa, trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật, nhưng ở trong chàng trai xứ Thanh này đã có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc.

Ca sĩ Hàn Minh Tú sẽ đồng hành cùng ABER trên chặng đường dài lâu

Từ những năm cấp 2, Hàn Minh Tú đã tham gia nhiều hoạt động văn nghệ tại địa phương trong vai trò ca sỹ nghiệp dư. Vì trong gia đình không có ai theo con đường nghệ thuật nên không được bố mẹ ủng hộ khi Tú quyết tâm theo con đường âm nhạc. Khi đỗ khoa thanh nhạc trường Nghệ thuật Thanh Hóa, bố mẹ Hàn Minh Tú ngăn cấm không cho theo học và tuyên bố sẽ không chu cấp nếu Tú theo học trường này.

Từ những năm 1998, Hàn Minh Tú đã tham gia hát ở các phòng trà để có tiền đóng học phí và trang trải sinh hoạt... Năm 2007, Hàn Minh Tú đã lọt vào vòng chung kết Bắc miền Trung của giải Sao Mai. Những năm sau này, Hàn Minh Tú tham gia đi hát ở nhiều phòng trà của Sài Gòn, Hà Nội…

Dường như chàng ca sĩ này kém duyên với các cuộc thi vì cứ mỗi lần tham dự kỳ thi là Hàn Minh Tú lại gặp vấn đề về sức khỏe. Cũng vì vậy mà, Hàn Minh Tú đã tạm dừng sự nghiệp ca hát của mình để đứng sau chăm lo cho người bạn đời là ca sĩ thính phòng Lê Minh Tuyến (giải Nhì hát nhạc kịch, thính phòng toàn quốc năm 2004, giải Nhì giọng hát hay Hà Nội năm 2003, giải triển vọng Sao Mai toàn quốc năm 2003…)

Hàn Minh Tú (thứ 2 từ trái sang) đăng ký trở thành tài xế ABER 

Với niềm đam mê ca nhạc ngấm vào máu thịt và khát khao được đứng trên sân khấu, năm 2014, Hàn Minh Tú trở lại sân khấu với chất giọng trầm ấm sở trường dòng nhạc trữ tình. Nhận được nhiều sự góp ý chuyên môn từ các đồng nghiêp, các ca sĩ “đàn anh, đàn chị” và những nhạc sĩ gạo cội đánh giá chân tình, Hàn Minh Tú ngày càng khẳng định rõ phong cách âm nhạc sở trường và định hình nên phong cách riêng cho bản thân.

Đặc biệt, Hàn Minh Tú may mắn khi được thầy là nghệ sĩ ưu tú Đức Long chỉ bảo và hướng dẫn tận tình cách xử lý các tác phẩm tờ cách nhả chữ, luyến láy: “Nghệ sĩ ưu tú Đức Long và bà xã em là hai người thầy tuyệt vời nhất đã luôn bên cạnh ủng hộ, động viên, chỉ bảo, giúp đỡ Tú vô điều kiện trong sự nghiệp ca hát”, Hàn Minh Tú chia sẻ thêm.

Với niềm đam mê được hát và những khổ luyện không ngừng, cái tên Hàn Minh Tú giờ đã khá quen thuộc với khán giả Thủ đô Hà Nội. Không chỉ cống hiến hết sức mình cho sự nghiệp ca hát mà Hà Minh Tú còn làm người mẫu ảnh cho các nhà thiết kế thời trang…

 

P.V

Print
Tags: Ca sĩ
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top