Liên hoan văn nghệ “Niềm vui gia đình”

VH- Nằm trong chuỗi các hoạt động của “Ngày hội Gia đình Việt Nam” tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa nghệ thuật VN, Liên hoan văn nghệ “Niềm vui gia đình” là hoạt động của công đoàn các đơn vị khối Di sản văn hóa cơ sở thuộc Công đoàn Bộ VHTTDL tổ chức nhân dịp kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28.6).

Liên hoan văn nghệ “Niềm vui gia đình” - Anh 1

 Tiết mục “Nhà mình rất vui” do đoàn viên Công đoàn Thư viện Quốc gia Việt Nam thể hiện

Liên hoan là dịp để các gia đình đoàn viên công đoàn trong khối có điều kiện giao lưu, gắn kết thêm tình cảm gia đình; cùng tôn vinh những giá trị chuẩn mực tốt đẹp của gia đình Việt Nam, hưởng ứng phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nếp sống văn hóa, gia đình văn hóa”. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, phù hợp, bổ ích, duy trì và phát triển phong trào văn nghệ quần chúng, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ và sáng tạo nghệ thuật trong CBCCVCLĐ, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước của Bộ và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.

Các đơn vị tham gia Liên hoan đã tích cực đầu tư xây dựng kịch bản và được dàn dựng công phu, hoành tráng, phản ánh những vấn đề về gia đình Việt Nam trong việc thực hiện nếp sống văn minh, gia đình văn hóa. Do việc khuyến khích gia đình các đoàn viên trong khối tham gia, nên Liên hoan đã thực sự hấp dẫn, lôi cuốn người xem bởi những tiểu phẩm, những ca khúc do các cháu nhỏ cùng bố, mẹ thể hiện.

Ban Tổ chức đã trao 1 giải A (Công đoàn Trung tâm Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam), 3 giải B (Công đoàn Thư viện Quốc gia Việt Nam, Công đoàn Bảo tàng Hồ Chí Minh, Công đoàn Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch), 2 giải B và 3 giải Phong trào cho các đội tham dự.

 HUY TOẢN

 

Ý kiến bạn đọc