“Giá trị của văn hóa gia đình trong thời kỳ hội nhập và phát triển”

VH- Ngày 25.6, Đảng ủy Bộ VHTTDL đã tổ chức Hội nghị thông tin chuyên đề với chủ đề “Giá trị của văn hóa gia đình trong thời kỳ hội nhập và phát triển”.

Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28.6 năm 2018 do Thường trực Đảng ủy Bộ phối hợp với Vụ Gia đình tổ chức. Tham dự hội nghị có Thứ trưởng Bộ VHTTDL Trịnh Thị Thủy, ủy viên Ban Cán sự Đảng Bộ VHTTDL, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ Phùng Minh Cường, Vụ trưởng Vụ Gia đình Trần Tuyết Ánh cùng hơn 300 đồng chí là ủy viên BCH, ủy viên UBKT Đảng ủy Bộ, Cấp ủy của 75 các tổ chức Đảng trực thuộc, các đồng chí trưởng, phó các đơn vị trong toàn Đảng bộ, Bí thư, Phó Bí thư các Đảng bộ bộ phận, chi bộ trực thuộc Đảng ủy Tổng cục Thể dục - Thể thao, Đảng ủy Tổng cục Du lịch, Đảng ủy Trường cao đẳng Du lịch Hà Nội, Ban thường vụ Công đoàn Bộ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Cựu chiến binh cơ quan Bộ.

Hội nghị đã nghe GS.TS Đặng Cảnh Khanh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Truyền thống và Phát triển, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật VN báo cáo viên về chuyên đề “Giá trị của văn hóa gia đình trong thời kỳ hội nhập và phát triển”. Sau khi nghe báo cáo chuyên đề, Phó bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ Phùng Minh Cường đánh giá cao hiệu quả của buổi sinh hoạt. Những kiến thức về gia đình do GS Đặng Cảnh Khanh cung cấp đã giúp cho các cấp ủy thuộc Đảng bộ, chi bộ có một cách nhìn rõ ràng hơn, cụ thể hơn trong việc nhận diện những hình thái, cấu trúc biến đổi mới của gia đình VN hiện đại.

ĐÀO ANH

Ý kiến bạn đọc