Quảng Ngãi: Tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân ngày 20.10

VHO - Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930 – 20.10.2023), Chi hội phụ nữ Tham mưu- Chính trị, Hội Phụ nữ cơ quan Bộ CHQS tỉnh Quảng Ngãi đã thăm hỏi sức khỏe, nấu bữa cơm ấm cúng và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Sành (94 tuổi), thôn Phú Lễ, xã Bình Trung, huyện Bình Sơn.

Quảng Ngãi: Tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân ngày 20.10 - Anh 1

Tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Sành

Ngôi nhà của Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Sành hôm nay rất ấm áp khi có đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ cơ quan Bộ CHQS tỉnh đến thăm, và chúc mừng mẹ nhân dịp đặc biệt của ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay. Mẹ Nguyễn Thị Sành có chồng và con trai hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, gia đình có công với cách mạng sâu sắc. Thời gian qua, Mẹ Sành được các cơ quan, đơn vị Bộ CHQS tỉnh nhận phụng dưỡng suốt đời.
Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Sành xúc động chia sẻ: “Hôm nay là dịp 20.10, nhân dịp chị em bộ đội ra thăm mẹ, chúc mừng mẹ mạnh khỏe, mẹ rất là vui mừng”.

Quảng Ngãi: Tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân ngày 20.10 - Anh 2

Mâm cơm ấm cúng quây quần bên mẹ

Đến nhà mẹ Sành, các chị em Hội phụ nữ cơ quan Bộ CHQS tỉnh cùng nhau mỗi người một việc tổ chức dọn dẹp, lau chùi nhà cửa để giúp đỡ mẹ và gia đình. Điều đặc biệt hôm nay, các chị em cùng nhau trổ tài vào bếp, từ chuẩn bị nguyên liệu đến lên thực đơn và bắt tay vào chế biến các món ăn được chuẩn bị nhanh chóng và chu đáo.
Được cùng nhau quây quần bên mẹ trong những ngày đặc biệt, cùng tổ chức làm những công việc tưởng chừng nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa, các chị em hội viên phụ nữ cơ quan Bộ CHQS tỉnh đã để lại hình ảnh ấn tượng, nét đẹp bình dị của nữ quân nhân “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

NHƯ ĐỒNG

Ý kiến bạn đọc