Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Gia đình

29 Tháng Ba 2024

Ngày Quốc tế Hạnh phúc: Nhiều địa phương hưởng ứng

Thứ Sáu 19/03/2021 | 10:13 GMT+7

VHO- Thái Bình

Sở VHTTDL tỉnh Thái Bình đã ban hành Công văn về việc hướng dẫn các hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc, trong đó nêu rõ chủ đề “Yêu thương và chia sẻ” và thông điệp tuyên truyền chính là: “Hãy hành động vì gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh”; “xây dựng môi trường sống, học tập và làm việc hạnh phúc”, “Bảo vệ trẻ em bằng gia đình hạnh phúc, bình yên”…

Thực hiện đồng bộ và đa dạng các hình thức tuyên truyền như: Thông qua các phương tiện thông tin đại chúng như: Đài, Báo, Cổng thông tin điện tử, hệ thống truyền thanh 3 cấp; tuyên truyền cổ động trực quan trên bảng điện tử, treo băng rôn, khẩu hiệu, panô, áp phích, bảng tin tại trụ sở cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học, nơi công cộng… Xây dựng tài liệu tuyên truyền có nội dung thiết thực, gần gũi gắn liền với thực tiễn cuộc sống, để người dân dễ hiểu, dễ thực hiện. Chú trọng tuyên truyền các nội dung về lịch sử, ý nghĩa, chủ đề và thông điệp của Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20.3; về chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác gia đình, về xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc; về bình đẳng giới, về phòng, chống bạo lực gia đình; nêu gương người tốt, việc tốt, phê phán những biểu hiện, hành vi bất bình đẳng giới, bạo lực gia đình, vi phạm pháp luật về gia đình; khuyến khích mọi cá nhân, tổ chức có hoạt động tích cực đem lại hạnh phúc cho gia đình, người thân và cộng đồng.

HÀ NHUNG

Bà Rịa - Vũng Tàu

Hội nghị nói chuyện chuyên đề về Ngày Quốc tế Hạnh phúc diễn ra sôi nổi Ảnh : NGUYỄN NHÀN

Sở VHTT Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức Hội nghị nói chuyện chuyên đề kỷ niệm Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20.3. Đối tượng tham gia là các cán bộ cơ sở làm công tác gia đình trên địa bàn tỉnh. Buổi nói chuyện đã bổ sung nhiều kiến thức thú vị về cách tuyên truyền tới người dân những quan điểm và cách hành động trong Ngày Quốc tế Hạnh phúc. Dịp này, Sở VHTT còn tặng 1.200 phần quà là các sản phẩm tuyên truyền về Ngày Quốc tế Hạnh phúc cho các đại biểu tham dự.

ĐÀO ANH

Quảng Nam

Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh Truyền hình TP Hội An (Quảng Nam) cho biết, hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20.3, đơn vị sẽ đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng du khách đến Hội An, đồng thời cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động ấn tượng để mang đến cho du khách những điều đặc biệt, những kỷ niệm đáng nhớ. Theo đó, trong ngày 20.3 sẽ giảm 50% giá vé tham quan theo chương trình kích cầu du lịch cho tất cả du khách; Miễn phí hướng dẫn viên phục vụ cho đoàn khách từ 4 người trở lên.

Riêng đối với những du khách có ngày sinh nhật đúng vào ngày Quốc tế Hạnh phúc 20.3 khi đến tham quan Hội An trong ngày này sẽ được miễn phí hoàn toàn vé tham quan Khu phố cổ, làng rau Trà Quế và làng gốm Thanh Hà; miễn phí cho du khách trải nghiệm mặc trang phục áo dài - Việt Nam và Yukata - Nhật Bản chụp ảnh bên xe cổ tại đình Cẩm Phô. Bên cạnh đó sẽ dành tặng du khách những phần quà thú vị như bức thư pháp có ghi tên của du khách, vòng đeo tay may mắn. THU HOÀI

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top