Gây quỹ Chương trình Trung thu cho con em chiến sĩ Trường Sa

VH- Câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương (Trung ương Đoàn TNCS HCM) sẽ tổ chức chương trình Tết Trung thu “Bố ở đảo xa - Con ở nhà có bạn” năm 2018 cho con em cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1. Câu lạc bộ sẽ phối hợp với Nhà hát Kịch Việt Nam tổ chức biểu diễn vở kịch “Bão tố Trường Sơn” vào ngày 8 - 9.9 tại Hà Nội.

Gây quỹ Chương trình Trung thu cho con em chiến sĩ Trường Sa - Anh 1

 Cảnh trong vở kịch “Bão tố Trường Sơn”

Đây là vở diễn ca ngợi phẩm chất người bộ đội trong và sau chiến tranh với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Xuân Bắc, Hồ Liên, Phú Đôn, Đình Chiến… Trong những năm qua, Nhà hát Kịch Việt Nam đã phối hợp với CLB Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương thực hiện nhiều hoạt động nghệ thuật phục vụ đối tượng thiếu nhi là con em cán bộ, chiến sĩ Hải quân đang làm nhiệm vụ nơi đảo xa trong các chương trình “Bố ở đảo xa - Con ở nhà có bạn”. Dịp Trung thu năm nay, đồng ý đề xuất của Câu lạc bộ, Nhà hát Kịch Việt Nam tiếp tục tổ chức biểu diễn vở kịch “Bão tố Trường Sơn” nhằm gây quỹ thực hiện chương trình Trung thu này.

Chương trình trao tặng quà sẽ diễn ra vào các ngày 21- 22.9, với sự tham dự của hơn 3.000 các cháu thiếu nhi, là con em cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1.

TRẦN THÀNH

 

 

Ý kiến bạn đọc