Tiếp tục tổ chức Lễ cưới tập thể cho 100 cặp đôi

VH- Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP.HCM vừa giới thiệu về chương trình Lễ cưới tập thể năm 2018 với khẩu hiệu “Tôn vinh nét đẹp văn hóa Việt”. Lễ cưới tập thể năm nay tiếp tục diễn ra vào ngày Quốc khánh 2.9 với sự tham gia của 100 cặp đôi.

Các cặp tham gia chương trình được hỗ trợ 1 bàn tiệc cưới trị giá 5 triệu đồng; 1 cặp nhẫn cưới (5 phân vàng 6 tuổi 8); 1 thẻ ATM trị giá 500.000đ/thẻ; 1 album hình cưới, ảnh cưới; trang phục cưới,… Chương trình năm nay dành tặng 11 xe đạp điện trị giá trị 9,7 triệu đồng/chiếc và 11 căn phòng mơ ước với giá trị là 20 triệu đồng/căn, đây là chi phí để sơn sửa và chi trả cho việc thuê phòng ở hằng tháng cho 11 cặp đôi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Lễ cưới tập thể là hoạt động có ý nghĩa được tổ chức hằng năm. Tính đến nay sau 11 năm tổ chức đã có 822 cặp đôi tham gia chương trình. Hoạt động nhằm tuyên truyền thực hiện nếp sống văn minh, tiết kiệm và chăm lo cho thanh niên, đặc biệt là thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, tôn vinh những nét đẹp truyền thống của lễ cưới Việt Nam.

KIỀU GIANG

Ý kiến bạn đọc