TIN MỚI NHẬN
Tìm kiếm

Tổng biên tập
CHU THỊ THU HẰNG

Tel: 024.22415051 
Fax: 024.38229302
Mail: vanhoadientu@gmail.com
Đặt làm trang chủ
Âm nhạc
Đêm nhạc “Phượng hồng mãi đỏ”
Điện ảnh - Truyền hình
Phim Tết “Cuộc phiêu lưu của Trung Ruồi và Minh Tít”: Kịch bản đầu tiên của Giáo sư Xoay… chạm ngõ điện ảnh
Sân khấu
Thời vàng son của hát bội
Văn học
Thơ Hà Nội trong tiến trình đổi mới và phát triển văn hóa
Sách mới
Chữa bệnh bằng Đông y qua những vần thơ
Thời trang - Làm đẹp
Áo yếm: “Di sản trang phục” của Việt Nam
Di sản
Làng quê trầm tích
Mỹ thuật - Nhiếp ảnh
Giấc mơ sen Việt tỏa sáng năm châu
Trang chủ > Du lịch > Quảng bá du lịch TP.HCM: Cần liên kết để mang lại hiệu quả

Quảng bá du lịch TP.HCM: Cần liên kết để mang lại hiệu quả (06/12/2017)

VH- Ngày 5.12 tại TP.HCM, Hiệp hội Du lịch TP phối hợp cùng Sở Du lịch và Trung tâm Xúc tiến du lịch tổ chức tọa đàm “Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác quảng bá xúc tiến du lịch TP.HCM giai đoạn 2018-2020”.

Tại tọa đàm, nhiều ý kiến đề xuất việc quảng bá hình ảnh du lịch TP.HCM và nước ta nói chung cần một chiến lược dài hơi (trong khoảng thời gian từ 2-3 năm), xuyên suốt và nhất quán; trong giai đoạn lớn đó có thể chia ra mỗi giai đoạn nhỏ, kết thúc mỗi giai đoạn sẽ có các buổi tổng kết để bổ sung, đánh giá và rút kinh nghiệm để hoàn thiện trong thời gian tới. Nổi bật là đề xuất đã tới lúc các doanh nghiệp trong nước cần liên kết mạnh mẽ hơn nữa trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch để được chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả tích cực hơn…

K.Hoàn


 TIN LIÊN QUAN:
CÁC TIN KHÁC:
  • Công nhận Sa Pa là Khu du lịch quốc gia
  • Saigontourist đón 3.600 du khách và thuyền viên tàu World D ream
  • Hội An: Du khách sử dụng nhà vệ sinh “thoải mái như ở nhà”
  • Vietnam Airlines đón hành khách thứ 200 triệu
  • Bàn về xây dựng văn hóa du lịch Hà Nội
  • Đào tạo toàn dân làm du lịch
  • Đường hoa Nguyễn Huệ với chủ đề Khát vọng vươn xa
  • TP.HCM: Lượng khách và doanh thu du lịch tăng hai con số
  • Đón 3.600 du khách tàu biển cao cấp đến Việt Nam
  • Đưa ẩm thực trở thành sản phẩm du lịch độc đáo của Việt Nam
  • Hợp tác phát triển du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng năm 2018: Tập trung xây dựng sản phẩm đặc thù
    Chính sách hoàn thuế cho khách quốc tế: Lợi thế cạnh tranh mà không biết phát huy
    Quy định mới về HDV du lịch khi hành nghề: "Nước đến chân mới cuống lên"
    Nên có một ngày gọi tên Phở Việt
    Bàn về xây dựng văn hóa du lịch Hà Nội
    Đào tạo toàn dân làm du lịch
    Du lịch đường sông TP.HCM: Vì sao mới chỉ phát triển ở phần… ngọn?
    Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện: “Đây là mức tăng chưa từng có...”
    Hậu duệ vua Lý Thái Tổ được bổ nhiệm là Đại sứ Du lịch Việt Nam
    Yên Bái: Khám phá “non tiên” Tà Chì Nhù

    CHUYÊN ĐỀ
    Hợp tác phát triển du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng năm 2018: Tập trung xây dựng sản phẩm đặc thù
    Chính sách hoàn thuế cho khách quốc tế: Lợi thế cạnh tranh mà không biết phát huy
    Hợp tác phát triển du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng: Đón 24 triệu lượt khách đến với cả vùng
    Quy định mới về HDV du lịch khi hành nghề: "Nước đến chân mới cuống lên"
    Nên có một ngày gọi tên Phở Việt
    Bàn về xây dựng văn hóa du lịch Hà Nội
    Đào tạo toàn dân làm du lịch
    Du lịch đường sông TP.HCM: Vì sao mới chỉ phát triển ở phần… ngọn?
    Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện: “Đây là mức tăng chưa từng có...”
    Hậu duệ vua Lý Thái Tổ được bổ nhiệm là Đại sứ Du lịch Việt Nam
    Bình chọn | Xem Kết Quả
    free counters
    Từ ngày 31/08/2011
     Trang chủ | Weblinks | Giới thiệu | Góp ý | Liên hệ quảng cáo
    © Văn hóa Online
    Cơ quan chủ quản: Báo Văn Hóa - Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch
    Giấy phép Báo điện tử số 422/GP-BTTTT cấp ngày 19-08-2016
    Tòa soạn: 124 Nguyễn Du; Điện thoại: 024.38220036; Email: baovanhoa@fpt.vn
    ® 2006 Bản quyền thuộc về Báo Văn Hóa. Ghi rõ nguồn "Báo Văn Hóa" khi phát hành lại thông tin từ website này.