Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Sun World Danang Wonders tưng bừng đại nhạc hội, giá vé vào cửa chỉ còn 50.000 đồng

Thứ Hai 17/12/2018 | 20:00 GMT+7

VHO-Áp dụng mức vé vào cổng siêu ưu đãi, chỉ 50.000 đồng/người, từ nay đến hết tháng 12.2018, Sun World Danang Wonders mở ra một Giáng sinh kỳ thú trong “vương quốc kẹo ngọt” và đem đến cho du khách cả một trời những niềm vui, với Đại nhạc hội cực kỳ sôi động tối 22.12 cùng sự góp mặt của các giọng ca nổi tiếng như ca sĩ Khởi My, Tố My (The Voice)…

Giá vé ưu đãi 50.000 đồng được áp dụng cho du khách Việt Nam mọi lứa tuổi (trẻ em dưới 1m được miễn phí). Với mức giá này, du khách thỏa sức trải nghiệm tất thảy các trò chơi hấp dẫn đang có tại Sun World Danang Wonders, trừ các trò Carnival có thưởng.

Nhưng đó chưa phải là tất cả những gì bạn có được khi chọn Sun World Danang Wonders là điểm vui chơi dịp Giáng Sinh, Năm mới. Một món quà hấp dẫn chưa từng có mà công viên văn hóa giải trí lớn nhất miền Trung đem tới cho du khách nhân dịp áp dụng giá vé ưu đãi 50.000 ngàn đồng, đó là đêm Đại nhạc hội tưng bừng diễn ra vào tối 22.12 tới (từ 19- 22h) tại khu vực Cổng thành. Âm nhạc và vũ đạo sôi động, sự góp mặt của các giọng ca nổi tiếng như ca sĩ Khởi My, ca sĩ Tố My (the Voice)… sẽ mang tới một “dạ tiệc” ngoài trời hấp dẫn chưa từng có.

Đặc biệt, từ ngày 17- 31.12, Sun World Danang Wonders sẽ hóa một “vương quốc kẹo” siêu dễ thương, trong Lễ hội Giáng Sinh độc đáo nhất từ trước đến nay. Lấy cảm hứng từ Game hoạt hình nổi tiếng Candy Land, du khách, đặc biệt là các em bé sẽ vô cùng thích thú và ngạc nhiên với những chiếc kẹo khổng lồ cùng ông già Noel và cây thông Giáng sinh lấp lánh ngay khu vực Cổng Thành, như một lời chào ngọt ngào mời gọi du khách khám phá thế giới kẹo ngọt và những niềm vui bất tận.

Đi sâu vào bên trong, hình ảnh những chiếc kẹo hồng xinh xắn xuất hiện khắp không gian dẫn lối du khách lạc bước trong xứ sở thần tiên đẹp như trong những câu chuyện cổ tích, để may mắn được gặp ông già Noel tốt bụng và nhận những chiếc kẹo ngộ nghĩnh từ vị “đại sứ Giáng sinh” này. Tại khu vực Sun Wheel, cây thông kẹo khổng lồ có chiều cao 10m, được kết tạo từ những chiếc kẹo tròn đủ màu sắc, là một trong những điểm check in “không đụng hàng” của mùa Giáng sinh năm nay ở công viên nghìn tỷ. Các tiết mục nghệ thuật đặc sắc dành riêng cho mùa Giáng sinh năm nay như nhảy Flashmob Ông già Noel, Dancer Kid Giáng Sinh, Carnival kẹo ngọt, múa chú hề… diễn ra đều đặn mỗi tối trong khung giờ từ 18-21h hằng ngày tại Sân khấu Cổng Thành, sẽ góp thêm cho bữa tiệc mừng Giáng sinh và năm mới của du khách thêm nhiều phấn khích.

Đặc biệt, tham dự “bữa tiệc” Giáng sinh muôn màu này, du khách sẽ có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn như điện thoại Oppo F1S… trong trò chơi Minigame với những câu hỏi thú vị về Giáng sinh và Sun World Danang Wonders.

Người dân  Đà Nẵng từ nhiều năm nay đã coi Sun World Dananag Wonders như chốn nghỉ ngơi quen thuộc của gia đình vào cuối tuần. Ở đó, người lớn dành cho mình một khoảng lặng bình yên sau những giờ làm việc căng thẳng, khi tản bộ dưới con đường rợp bóng cây xanh trong khuôn viên rộng lớn, hay thư thái “du ngoạn” vòng quanh 10 nước châu Á, qua các công trình kiến trúc biểu tượng như Cổng Thành, Tháp Đồng hồ, Sun Wheel, Thuyền rồng, Tượng Phật… hay những công trình mô phỏng Angkor Wat… Trong khi đó, trẻ con được thỏa sức vui đùa với những trò chơi mang tính vận động cao tại khu Soft Play rộng tới 400m2, hay cùng bố mẹ thử sức với những trò chơi mang tính kết nối như tàu lượn siêu tốc hay, Festival Carousel…

Với những tín đồ mê giảm giác mạnh, Sun World Danang Wonders luôn đứng đầu trong danh sách những điểm nhất định phải ghé qua ở Đà Nẵng, bởi hiếm có nơi nào quy tụ được hàng loạt những trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới như ở đây. Cảm giác được vỡ òa cảm xúc khi “làm một vòng” với Singapore Sling, Queen Cobra hay Highway Boat, Monorail hay “siêu phẩm” tàu lượn lốc xoáy Paradise Fall mới ra mắt mùa hè năm nay, đều là những giây phút giải tỏa stress cực hữu hiệu cho những ai cần “sạc pin” hay rơi vào tình trạng “tụt mood” cả trong cuộc sống lẫn công việc. Và tất nhiên, hệ thống ẩm thực phong phú từ Âu đến Á, từ bình dân đến sang trọng luôn đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi du khách, giúp hành trình vui chơi trải nghiệm tại Khu công viên, vui chơi giải trí nổi tiếng này thêm trọn vẹn và đủ đầy.

Với vô vàn những lí do rất đáng để trải nghiệm đó, cùng giá vé chưa bao giờ ưu đãi hơn, Sun World Danang Wonders đang là lựa chọn lí tưởng cho hàng ngàn du khách lẫn người dân Đà Nẵng dịp Giáng sinh và năm mới cận kề.

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top