8Wonder cùng Wake Up Festival “thổi bùng” làn sóng du lịch lễ hội tại Phú Quốc

VHO - Lễ hội âm nhạc 8Wonder Winter bắt đầu từ 15g chiều ngày 16.12 và kéo dài xuyên suốt hơn 6 tiếng đồng hồ, đưa du khách chu du qua những khoảnh khắc đẹp nhất của hoàng hôn, cắm trại xuyên đêm chào đón những ánh bình minh thuần khiết trên thành phố đảo. Chuyến du hành đẳng cấp ấy còn đặc biệt hòa hợp hoàn hảo cùng hệ sinh thái trải nghiệm khổng lồ 24/7 của “siêu quần thể không ngủ” Phú Quốc United Center trong mùa lễ hội Wake Up Festival 2023.

8Wonder Winter Festival - “Ngôi sao sáng” mùa lễ hội cuối năm của Phú Quốc

Thành phố đảo Phú Quốc những tháng cuối năm tấp nập bước chân du khách nghỉ dưỡng, tận hưởng mùa lễ hội tại thiên đường nhiệt đới trong mùa đẹp nhất năm. Tiến về phía Bắc, khắp siêu quần thể Phú Quốc United Center đã sáng rực những đại cảnh trang trí rực rỡ. Các con phố Grand World tấp nập và huyên náo bầu không khí thưởng lãm show thực cảnh Sắc màu Venice, trải nghiệm ẩm thực và mua sắm, vui chơi check-in... 

8Wonder cùng Wake Up Festival “thổi bùng” làn sóng du lịch lễ hội tại Phú Quốc - Anh 1

Tiếp nối, siêu nhạc hội 8Wonder Winter sẽ “khuấy động” đảo ngọc ngày 16/12/2023 bằng hàng loạt hoạt động tưng bừng được mong chờ nhất dịp cuối năm. Với chủ đề được thiết kế riêng “Twilight till First Light”, cộng hưởng với với các hoạt động ăn - chơi - xõa xuyên đêm tại Phú Quốc United Center, sự kiện hứa hẹn mang đến cho khán giả hàng trăm trải nghiệm “lễ hội trong lễ hội” độc nhất vô nhị, kéo dài từ hoàng hôn rực rỡ đến khi những ánh nắng đầu tiên của ngày mới ngập tràn.

 

Từ 15h ngày 16/12, khi dạo một vòng quanh sân khấu 8Wonder, du khách đã có thể tham gia các hoạt động lễ hội tưng bừng ngay tại Grand World: Diễu hành Wake Up Santa, trình diễn múa lửa và xiếc đường phố, vẽ mặt chủ đề lễ hội hoàn toàn miễn phí, tương tác cùng công nghệ đến từ tương lai… Thực khách có thể nạp năng lượng tại lễ hội ẩm thực đường phố năm châu, lễ hội bia Wake Up Beer Fest với vô vàn món ngon quy tụ từ khắp nơi trên thế giới.

8Wonder cùng Wake Up Festival “thổi bùng” làn sóng du lịch lễ hội tại Phú Quốc - Anh 2

Hành trình của các tín đồ âm nhạc sẽ bắt đầu trong ánh hoàng hôn với DJ sôi động, nối tiếp là những màn trình diễn “đã tai đã mắt” của Tóc Tiên, Justatee, Phương Ly, Double 2T, Grey D và DJ 2Pillz… Và đỉnh cao đáng mong chờ nhất đương nhiên sẽ là hơn 75 phút đắm chìm trong những bản hit toàn cầu của Maroon 5: Sugar, This Love, Animals…

8Wonder cùng Wake Up Festival “thổi bùng” làn sóng du lịch lễ hội tại Phú Quốc - Anh 3

Sau những khoảnh khắc bùng nổ cùng Maroon 5 và dàn sao Việt, du khách có thể thư thái ngồi bên dòng kênh Venice chiêm ngưỡng màn trình diễn nghệ thuật đua thuyền Gondola, thưởng thức bộ sưu tập rượu vang cao cấp giữa không gian lễ hội đậm chất quý tộc châu Âu. 

8Wonder cùng Wake Up Festival “thổi bùng” làn sóng du lịch lễ hội tại Phú Quốc - Anh 4

Như phong cách mọi lễ hội âm nhạc toàn cầu, 8Wonder vừa khép lại mãn nhãn sẽ là lúc chuỗi hoạt động after party chính thức tiếp nối, kéo dài xuyên đêm bất tận. Hàng chục nghìn khán giả dự siêu nhạc hội có thể tiếp tục hành trình trải nghiệm xuyên màn đêm với các hoạt động after party thời thượng như cắm trại đón bình minh trên bờ biển “Wake Up Camping”; múa lửa, trình diễn pha chế đồ uống, đốt lửa trại bên bờ biển, tiệc nướng marshmallow, BBQ…

8Wonder cùng Wake Up Festival “thổi bùng” làn sóng du lịch lễ hội tại Phú Quốc - Anh 5

Dư âm của hành trình trải nghiệm siêu nhạc hội sẽ lắng đọng một cách hoàn hảo khi du khách cùng bạn bè, người thương… thanh tĩnh đón những ánh bình minh yên bình “đánh thức” đảo ngọc, sẵn sàng bước vào một ngày mới tràn ngập năng lượng.  

Du lịch – giải trí xuyên ngày đêm độc đáo tại thành phố đảo

Bên cạnh “sức nóng” của 8Wonder Winter, phía bắc đảo ngọc còn là tâm điểm trải nghiệm cuối năm với chuỗi “lễ hội của lễ hội” Wake Up Festival bùng nổ xuyên suốt 30 ngày đêm từ 9/12 đến 7/1/2024. Có thể thấy, Phú Quốc United Center là điểm đến đẳng cấp kiến tạo thành công mô hình kinh tế đêm đẳng cấp, sánh ngang với các địa điểm du lịch lớn trên thế giới như Bangkok, Tokyo, Thượng Hải, Singapore, Sydney… với các trải nghiệm “gói trọn” tại một điểm đến.  Nơi đây mang lại hàng trăm show diễn, hoạt động vui chơi, giải trí xuyên suốt ngày đêm của các lễ hội đua thuyền quý tộc Gondola, lễ hội ẩm thực, hội chợ Copenhagen, dạ tiệc Giáng sinh – năm mới, lễ hội diễu hành Wake up Santa

Sức hút của siêu điểm đến tầm cỡ quốc tế Phú Quốc United Center chính từ 4 điểm vàng trải nghiệm "all – in – one" với 1.0001 hoạt động "hưởng thụ - vui chơi – nghỉ ngơi - khám phá" suốt 24 giờ không ngừng nghỉ mỗi ngày. Trong đó, những điểm vui chơi, khám phá phù hợp với mọi thế hệ có thể kể đến như VinWonders - công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, Vinpearl Safari – công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã hàng đầu thế giới hay bảo tàng gấu Teddy đầu tiên tại Việt Nam… bất tận niềm vui.

Khi hoàng hôn buông xuống cũng là lúc Phú Quốc United Center “bừng tỉnh” đầy sức sống dưới ánh đèn của bộ ba show diễn nghệ thuật đẳng cấp. Nếu show Once tại VinWonders Phú Quốc đưa du khách đến với thế giới cổ tích huyền diệu của phượng hoàng lửa và những người bạn chính trực dũng cảm đương đầu với thế giới bóng tối… thì từ 8h15, “cỗ máy thời gian” Tinh hoa Việt Nam sẽ đưa du khách “xuyên không” khám phá những điển tích, điển cố đậm nét văn hóa truyền thống đầy màu sắc trên sân khấu thực cảnh ứng dụng những kỹ xảo tân tiến bậc nhất. Từ 21h30 - 22h sẽ là 30 phút thăng hoa tột đỉnh của cảm xúc cùng không khí hội hè bất tận tại show diễn thực cảnh đa phương tiện trên mặt nước “Sắc màu Venice”, nơi kể cho khán giả một câu chuyện tình yêu lãng mạn, đậm chất cổ tích tại thành phố Venice xinh đẹp của nước Ý.

8Wonder cùng Wake Up Festival “thổi bùng” làn sóng du lịch lễ hội tại Phú Quốc - Anh 6

8Wonder cùng Wake Up Festival “thổi bùng” làn sóng du lịch lễ hội tại Phú Quốc - Anh 7

8Wonder cùng Wake Up Festival “thổi bùng” làn sóng du lịch lễ hội tại Phú Quốc - Anh 8

Sau những giây phút bùng nổ, du khách đừng quên ghé qua chợ đêm Grand World Phú Quốc để nạp đầy năng lượng với những món ngon hấp dẫn. Các gian hàng ẩm thực thu hút du khách bởi quy tụ từ hải sản tươi ngon đánh bắt trong ngày của Phú Quốc như: gỏi cá trích, lẩu nhum biển, còi biên mai nướng, ghẹ Hàm Ninh, mực chớp, bún quậy Kiến Xây… cho đến những món đặc sản địa phương đa vùng miền như bún chả Hà Nội, sữa chua chân trâu Hạ Long… Bên cạnh đó là muôn vàn quà tặng thủ công tinh tế làm từ ngọc trai, vỏ ốc voi và các sản vật đảo ngọc như: rượu mật sim, muối tiêu dưỡng sinh, hạt tiêu ngào đường, nước mắm… với chất lượng và giá cả được đảm bảo, đáp ứng nhu cầu mua sắm của du khách năm châu.

8Wonder cùng Wake Up Festival “thổi bùng” làn sóng du lịch lễ hội tại Phú Quốc - Anh 9

Mang đến sức sống về đêm cho “thành phố không ngủ”, không thể không kể đến các quán bar, pub tại Grand World. Tại đây, các du khách sẽ được hòa mình trong không gian sôi động của những bữa tiệc âm nhạc và thưởng thức hương vị hấp dẫn của đặc sản Phú Quốc cùng đa dạng món ngon Á – Âu. Một số địa chỉ nổi tiếng bạn có thể “bỏ túi” ngay như: JC Fun Pub, Le Club Bar, Yolo Bar, Blue Ocean, Apocalypse – Pub Tattoo…

Một điểm hẹn khó để bỏ qua chính là Casino Corona mở cửa 24/7 dành cho người Việt duy nhất hiện nay. Hàng trăm trò chơi công nghệ cao, những quầy bar và sân khấu trình diễn sang trọng sẽ dẫn lối du khách đến với phong cách giải trí thời thượng nổi danh không thua kém “thiên đường du lịch” Las Vegas, Mỹ.

8Wonder cùng Wake Up Festival “thổi bùng” làn sóng du lịch lễ hội tại Phú Quốc - Anh 10

Sở hữu mô hình lễ hội âm nhạc – du lịch – giải trí đặc biệt bậc nhất thế giới 8Wonder Winter được kỳ vọng là điểm nhấn góp phầnphát triển du lịch, thu hút du khách đến với các địa danh nổi tiếng như những hình mẫu đình đám: Coachella, Tomorrowland... Vớichiến lược tiên phong và bài bản, “siêu quần thể không ngủ” Phú Quốc United Center hứa hẹn sẽ đưa đảo ngọc Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung thành “điểm phải đến” trên bản đồ du lịch thế giới.

Ý kiến bạn đọc