Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Đua nhau “check in” bên Cây thông lồng đèn cao nhất Việt Nam

Thứ Tư 02/01/2019 | 12:00 GMT+7

VHO-Cây thông hình lồng đèn cao kỷ lục Việt Nam được dựng tại Vinpearl Land Nam Hội An đang gây “sốt xình xịch” các tín đồ du lịch. Không chỉ vậy, cùng hàng chục điểm đón lễ hoành tráng, nơi đây trở thành địa điểm được săn đón “check in” không thể tuyệt vời hơn trong mùa lễ hội, góp phần mang đến những khoảnh khắc thiêng liêng, đặc biệt ấn tượng cho du khách đón chào năm mới.

Nhắc đến Hội An, hẳn ai cũng nghĩ ngay đến những chiếc đèn lồng “đặc sản” văn hóa. Những chiếc đèn lồng rực rỡ sắc màu, hình dạng được treo trước nhà, đặc biệt trong mỗi dịp Tết lớn trong năm như thay cho một lời chúc tương lai tốt đẹp, một cuộc sống hạnh phúc.

Riêng mùa lễ hội 2019, chiếc đèn lồng quen thuộc bỗng “hô biến” đầy nghệ thuật dưới dáng hình một cây thông khổng lồ. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp hiện đại, tươi mới của Vinpearl Land Nam Hội An và nét truyền thống nghìn đời của đất Hội. Cây thông lồng đèn cao nhất Việt Nam nhanh chóng trở thành điểm nhấn đặc biệt gây tò mò với nhiều du khách, cũng là nơi thu hút lượng du khách đến check in, chụp ảnh nhiều nhất thời gian gần đây tại Vinpearl Land Nam Hội An.

Cây thông Đèn lồng rực rỡ giữa Quảng trường cổng Vinpearl Land Nam Hội An, mang đến không khí đón mừng năm mới đặc sắc bậc nhất

Là kiệt tác tạo nên từ nghệ thuật sắp đặt của tre, gỗ, giấy, kim loại – cây thông lồng đèn cùng 12 con tàu khổng lồ cùng tỏa sáng lấp lánh mỗi đêm tạo nên biển ánh sáng kỳ vĩ, lấp lánh ngay cổng Vinpearl Land Nam Hội An.

Chất liệu phương Đông kết hợp với những họa tiết và dáng vẻ phương Tây đã tạo nên cây thông lồng đèn cao kỷ lục Việt Nam

Cây thông đèn lồng được sắp đặt nghệ thuật giữa bến cảng, hình dáng những chiếc tàu trở thành những đôi cánh đại bàng vươn cao tạo những khung hình lộng lẫy ấn tượng và vô cùng độc đáo của các “tín đồ check-in”.

Một không gian lễ hội rực rỡ, đa dạng đã được “phù phép” để chào đón những vị khách ghé thăm trong dịp lễ hội đầu năm mới 2019.  Cả một miền đất giao thoa kiến trúc, văn hóa như lột xác, khoác lên mình bộ phục trang của màu sắc tươi vui, rộn ràng nhưng đậm bản sắc văn hóa Việt Nam.

Rảo bước trên cây cầu giao thoa được lấp đầy bằng màu sắc, ánh sáng xa xa là “phông nền” của Hội An thu nhỏ thơ mộng chắc chắn là những khoảnh khắc lắng đọng với nhiều người trong tiết trời chuyển giao.

Đối diện một Hội An cổ kính, nhẹ nhàng, phía bên kia là một trời Âu hiện đại, đa dạng sắc màu văn hóa. Từ những mái nhà vót nhọn của nước Nga lạnh giá, tới những căn hộ vuông vức, kỷ luật của Tây Ban Nha, Italy…đưa du khách lạc vào khoảnh khắc những ngày đầu năm mới rộn ràng tại châu Âu xa xôi.

Tản bộ ở phố Âu ngợp sắc đỏ mùa lễ hội vẫn có thể tranh thủ ngắm nhìn phố cổ quê hương bên kia sông

Chưa dừng lại ở đó, du khách còn vô số lựa chọn tham gia các trò chơi kỷ lục thế giới, thử thách giới hạn chịu chơi của bản thân như tàu lượn siêu tốc, phi thuyền gió lốc, đường trượt lốc xoáy… Công viên nước, khu vui chơi trong nhà mang đến các hoạt động vui tươi khỏe khoắn, thư giãn tại dòng sông lười hay bể tạo sóng nhân tạo.

Đã đến Vinpearl Land Nam Hội An, dĩ nhiên du khách không thể bỏ qua giây phút nhẹ nhàng lượn quanh dòng sông River Safari, thích thú giao lưu với rất nhiều loài động vật hoang dã sinh sống cực kỳ ấn tượng…

Lạc vào Festive Wonderland – Vi vu lái VinFast Fadil

Từ ngày 15.12.2018 – 15.1.2019, khi mua vé và check-in tại tất cả các cơ sở Vinpearl Land, Vinpearl Safari trên toàn quốc, du khách sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn trúng hàng trăm phần quà giá trị: Xe ô tô VinFast Fadil, Điện thoại Vsmart Active 1, Giftcard VinID… Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Mùa lễ hội Festive Wonderland, món quà Vinpearl Land dành tặng du khách nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 15 năm thương hiệu Vinpearl.

 

 

Với hàng trăm hoạt cảnh, lễ hội sinh động và đặc sắc từ khắp nơi trên thế giới, Thiên đường vui chơi giải trí Vinpearl Land sẽ mang đến hàng ngàn điểm thưởng ngoạn, vui chơi, check-in và trải nghiệm xứng tầm quốc tế. Tại Vinpearl Land Nha Trang, du khách sẽ tận hưởng không khí lễ hội hoa tulip và lễ hội châu Âu sang trọng, cổ tích. Vinpearl Land Phú Quốc là không gian văn hóa châu Phi khởi sắc rực rỡ, sôi động đầy sức sống. Và điểm hội tụ văn hóa giao thoa là Vinpearl Land Nam Hội An với sự kết hợp hài hòa giữa phương Đông và phương Tây, giữa truyền thống và hiện đại.

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top