Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
Sản phẩm du lịch phù hợp với bối cảnh mới Sản phẩm du lịch phù hợp với bối cảnh mới

Sản phẩm du lịch phù hợp với bối cảnh mới

11185

VHO- Nhằm hồi phục những dấu mốc cao trong phát triển du lịch thời gian qua và hướng tới sự tăng trưởng trong tương lai, sản phẩm du lịch phù hợp với bối cảnh mới là yếu tố đặc biệt quan trọng trong hoạt động của du lịch nói chung và của từng doanh nghiệp du lịch, lữ hành nói riêng.

Vùng duyên hải Miền Trung là một cực tăng trưởng khách mới Vùng duyên hải Miền Trung là một cực tăng trưởng khách mới

Vùng duyên hải Miền Trung là một cực tăng trưởng khách mới

0 7448

VHO- Để đẩy mạnh liên kết vùng duyên hải Miền Trung trong trạng thái bình thường mới, cần có sự hỗ trợ và vào cuộc quyết liệt của nhiều cấp, nhiều ngành cả ở Trung ương và địa phương, cùng với sự chung tay góp sức của cộng đồng doanh nghiệp.


Kỳ vọng vào những chính sách ưu tiên để du lịch phát triển

VHO- Sau 2 năm bị tàn phá bởi đại dịch Covid-19, ngành Du lịch đang nỗ lực phục hồi và phát triển trong tình hình mới. Tuy nhiên, để có thể vượt qua các khó khăn, thách thức và phát triển bền vững trong tương lai, cần phải có những chính sách ưu tiên, đặc thù dành cho ngành Du lịch. Ông Nguyễn Trùng Khánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch vừa có cuộc trao đổi với Báo Văn hóa về những vướng mắc...

Nhận diện cơ hội và thách thức của ngành Du lịch thời gian tới

VHO- Ngày 25.12, tại thị xã Cửa Lò (Nghệ An), Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội sẽ chủ trì, phối hợp với Bộ VHTTDL, tỉnh Nghệ An tổ chức Hội thảo Du lịch năm 2021 chủ đề “Du lịch Việt Nam - Phục hồi và phát triển trong bối cảnh mới”.

123
Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top