Quảng Bình tham gia quảng bá du lịch tại Diễn đàn Du lịch ASEAN

VHO – Tham gia Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF 2024) và Hội chợ Travex 2024, Sở Du lịch Quảng Bình đã trưng bày gian hàng chung du lịch Việt Nam với nội dung giới thiệu, quảng bá hình ảnh, con người, văn hóa và các sản phẩm du lịch đặc sắc, ẩm thực phong phú của Quảng Bình đến với bạn bè quốc tế trong khu vực ASEAN.

Quảng Bình tham gia quảng bá du lịch tại Diễn đàn Du lịch ASEAN - Anh 1

Trưng bày không gian Quảng Bình tại gian hàng chung du lịch Việt Nam

Từ ngày 22-27.1, tại Thủ đô Viêng Chăn (CHDCND Lào) diễn ra Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF 2024) và Hội chợ Travex 2024 với chủ đề "Du lịch chất lượng và có trách nhiệm - Bền vững tương lai ASEAN". Đây là sự kiện du lịch thường niên lớn nhất được tổ chức luân phiên giữa các thành viên ASEAN trong khuôn khổ hợp tác du lịch ASEAN.

Tham gia Hội chợ Travex 2024, Sở Du lịch Quảng Bình đã trưng bày gian hàng chung du lịch Việt Nam với nội dung giới thiệu, quảng bá hình ảnh, con người, văn hóa cũng như những điểm đến hấp dẫn, sản phẩm du lịch đặc sắc, ẩm thực phong phú của Quảng Bình đến với bạn bè quốc tế trong và ngoài khu vực ASEAN; đồng thời khẳng định thương hiệu “Quảng Bình - Điểm đến thiên nhiên, hấp dẫn và khác biệt”.

Quảng Bình tham gia quảng bá du lịch tại Diễn đàn Du lịch ASEAN - Anh 2

Trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ và kích cầu khách du lịch từ các nước ASEAN đến Quảng Bình

Sở Du lịch Quảng Bình sẽ tham gia các hoạt động bên lề Diễn đàn du lịch ASEAN, như: Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam, hội nghị, hội thảo và gặp gỡ cơ quan quản lý nhà nước về du lịch các nước ASEAN; khảo sát, làm việc, trao đổi kinh nghiệm một số điểm đến, sản phẩm, dịch vụ mới của Lào và khu vực giáp biên với Quảng Bình.

Trong khuôn khổ Diễn đàn, ngành Du lịch Quảng Bình sẽ tổ chức giới thiệu về các điểm đến, sản phẩm du lịch hấp dẫn khách du lịch Lào, Thái Lan và các nước trong khối ASEAN, như: Du lịch biển, nghỉ dưỡng phục hồi chức năng suối nước khoáng, du lịch hang động trải nghiệm mạo hiểm, thiên nhiên, du lịch MICE; gặp gỡ, trao đổi, thảo luận giữa doanh nghiệp du lịch Quảng Bình và các doanh nghiệp du lịch trong khối ASEAN; trưng bày ấn phẩm, tài liệu, vật phẩm và một số sản phẩm OCOP tiêu biểu Quảng Bình.

Quảng Bình tham gia quảng bá du lịch tại Diễn đàn Du lịch ASEAN - Anh 3

Trao tặng ấn phẩm giới thiệu về du lịch Quảng Bình

Đồng thời đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, xúc tiến, giao lưu, kết nối, tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa cơ quan quản lý nhà nước về du lịch, cơ quan xúc tiến du lịch, doanh nghiệp du lịch Quảng Bình với các cơ quan, đối tác trong và ngoài khu vực ASEAN.

TÂN BÌNH

Ý kiến bạn đọc