Điện Biên: Khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024

VHO - Sáng 31.1, tại Trung tâm Hội nghị Văn hoá tỉnh Điện Biên, Hội Nhà báo tỉnh Điện Biên đã tổ chức Lễ khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Điện Biên: Khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024 - Anh 1

Lễ cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn tỉnh Điện Biên năm 2024

Hội báo Xuân Giáp Thìn năm 2024 là sự kiện mở đầu các hoạt động chính trị - văn hóa, nghề nghiệp của những người làm báo tỉnh Điện Biên và các cơ quan thông tấn Trung ương, địa phương trên địa bàn tỉnh, thiết thực Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930-3.2.2024), chào Xuân Giáp Thìn 2024.

Đồng thời, tuyên truyền và động viên, cổ vũ các cấp, các ngành, cán bộ, đảng viên và nhân dân hăng hái thi đua lao động, học tập, sáng tạo, vượt qua khó khăn, thách thức, chung sức, đồng lòng thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội lần thứ XIV của Đảng bộ tỉnh Điện Biên.

Tham gia Hội báo Xuân Giáp Thìn năm 2024 có 9 gian trưng bày của các cơ quan có ấn phẩm báo chí, xuất bản phẩm như Báo Điện Biên Phủ, Đài Phát thanh- Truyền hình, Hội Nhà báo tỉnh Điện Biên, Hội Văn học nghệ thuật, các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại tỉnh Điện Biên, các cơ quan có ấn phẩm trong tỉnh, Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh tỉnh, Thư viện tỉnh.

Điện Biên: Khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024 - Anh 2

Các đại biểu tham quan gian trưng bày tại Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024

Với nhiều hoạt động hấp dẫn, phong phú, Hội báo Xuân Giáp Thìn năm 2024 đáp ứng nhu cầu thông tin của công chúng, bạn đọc, điểm đến ý nghĩa để các cơ quan thông tấn báo chí, văn học nghệ thuật và những người làm báo gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, lắng nghe ý kiến từ đông đảo độc giả, qua đó tiếp tục hoàn thiện  để có nhiều tác phẩm chất lượng phục vụ bạn đọc. Là dịp biểu dương và tôn vinh những cống hiến của các cơ quan báo chí, đội ngũ những người làm báo, văn nghệ sỹ đã tâm huyết, nỗ lực với nghề vì sự phát triển của quê hương, đất nước.

Hội Báo Xuân diễn ra đến ngày 1.2.2024 .

THANH HUẾ

Ý kiến bạn đọc