Nghệ An: Nước suối dâng một người dân chết do bị cuốn trôi

VH- Chiều 8.10, lãnh đạo UBND xã Lục Dạ (huyện Con Cuông, Nghệ An) cho biết, sau một ngày đêm nỗ lực tìm kiếm cứu nạn đã vớt được thi thể anh Ngân Văn Núi (35 tuổi, trú bản Lục Sơn, xã Lục Dạ, huyện Con Cuông, Nghệ An), bị nước lũ cuốn mất tích khi đi qua khe Cá.

Thi thể anh Núi được tìm thấy ở chân cầu Lục Dạ - cách địa điểm nơi xảy ra anh bị nước lũ cuốn khoảng 600m. Sau khi được tìm thấy thi thể anh Núi, gia đình đưa anh về nhà để làm lễ mai táng theo phong tục địa phương. Trước hoàn cảnh gia đình vợ, con anh Núi khó khăn, chính quyền địa phương và người thân, người dân đang chung tay cùng vợ, con anh Núi lo tang lễ cho anh.
Trước đó, khoảng 8 giờ 7.10, anh Núi đi sang nhà người thân cách bên kia quả đồi để lấy gà về nhà nuôi. Khi anh Núi quay trở về nhà, đi qua khe Cá (xã Lục Dạ) thì bất ngờ nước lũ đổ về. Chân anh Núi lại bị tật đi không vững nên đã bị nước lũ cuốn trôi. Lúc này, một số trẻ em phát hiện anh Núi bị lũ cuốn và đi gọi người lớn đến cứu. Tuy nhiên, anh Núi đã bị lũ cuốn mất tích. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng tìm kiếm cứu nạn của địa phương, Công an huyện Con Cuông và lực lượng bộ đội Biên phòng... đã có mặt để tổ chức tìm kiếm cứu nạn anh Núi.


Phạm Ngân

Ý kiến bạn đọc