Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Quang Tùng chúc mừng Học viện Âm nhạc quốc gia VN nhân ngày 20/11

Thứ Hai 19/11/2018 | 13:20 GMT+7

VHO- Sáng 19.11, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Quang Tùng đã tới chúc mừng các thầy, cô giáo và cán bộ công nhân viên chức, các em học sinh Học viện Âm nhạc quốc gia VN nhân ngày 20.11.

Giám đốc Học viện Âm nhạc quốc gia VN Lê Anh Tuấn đã báo cáo Thứ trưởng về những thành tích mà Học viện đã đạt được trong hơn 60 năm qua. Học viện Âm nhạc Quốc gia VN là cơ sở đào tạo, nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc chuyên nghiệp hàng đầu của cả nước; tham gia vào việc định hướng, giáo dục nhằm nâng cao đời sống âm nhạc cho toàn xã hội; góp phần xây dựng nền văn hoá VN tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc. Học viện Âm nhạc Quốc gia VN trở thành trung tâm đào tạo âm nhạc có uy tín trong khu vực, đủ năng lực để hội nhập quốc tế.

 

Thứ trưởng Lê Quang Tùng phát biểu chúc mừng các thày, cô giáo  của Học viện Âm nhạc Quốc gia VN

 

Nhân dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo VN 20.11, thay mặt Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Lê Quang Tùng đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất , đồng thời ghi nhận những thành tích xuất sắc của Ban Giám đốc, các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức và các em học sinh, sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia VN.

Thứ trưởng Lê Quang Tùng chúc mừng GS-TS, Nhà giáo nhân dân Trần Thu Hà

 

“Chặng đường hơn 60 năm qua, các thế hệ cán bộ lãnh đạo, các thầy cô giáo, cán bộ viên chức Học viện đã cùng nhau xây dựng, vun đắp để Học viện trở thành một trung tâm đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp hàng đầu của cả nước với đội ngũ giảng viên có đủ năng lực và trình độ, tâm huyết với sự nghiệp đào tạo. Hàng vạn học sinh, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh đã được đào tạo từ cái nôi âm nhạc này và trở thành những nhạc sỹ, nghệ sỹ, các nhà giáo, nhà nghiên cứu-lý luận âm nhạc, các cán bộ quản lý... Rất nhiều người trong số đó đã trở nên nổi tiếng ở trong nước và quốc tế, có những đóng góp to lớn cho nền âm nhạc VN, cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước”, Thứ trưởng Lê Quang Tùng nhấn mạnh.

 

Thứ trưởng Lê Quang Tùng chúc mừng T.S, NSƯT Quốc Hưng, Trưởng khoa Thanh nhạc 

 

Thứ trưởng Lê Quang Tùng chụp ảnh lưu niệm cùng các thày, cô giáo Học Viện Âm nhạc Quốc gia VN

 

Thứ trưởng tin tưởng và kỳ vọng  các thế hệ giáo viên, học sinh, sinh viên của Học viện sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa trong các hoạt động văn hóa nghệ thuật thuộc thế mạnh của Học viện để luôn xứng đáng là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực đào tạo âm nhạc của cả nước.

THANH NGỌC

Ảnh: TRẦN HUẤN

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top