Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương thăm Bệnh viện Thể thao Việt Nam

VHO - Chiều 22.2, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã đến thăm và chúc mừng kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2) tại Bệnh viện Thể thao Việt Nam và một số bệnh viện trên địa bàn Hà Nội.

Cùng dự buổi làm việc có ông Lê Hải Bình, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; GS.TS Trần Văn Thuấn, Thứ trưởng Bộ Y tế;  Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Đạo Cương, Cục trưởng Cục TDTT Đặng Hà Việt cùng đại diện lãnh đạo các Vụ đơn vị thuộc Bộ Y Tế, Bộ VHTTDL.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương thăm Bệnh viện Thể thao Việt Nam - Anh 1

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên Giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa phát biểu tại buổi làm việc

Báo cáo tại buổi làm việc, ông Lê Thanh Tùng, Phó Giám đốc phụ trách Bệnh viện Thể thao Việt Nam cho biết, trải qua 17 năm xây dựng và trưởng thành, Bệnh viện Thể thao Việt Nam đã từng bước ổn định và xây dựng được thương hiệu, niềm tin đối với VĐV, HLV, cán bộ trong ngành TDTT và nhân dân trên cả nước.

Thành tích của Bệnh viện trong những năm qua được lãnh đạo Đảng, Nhà nước và nhân dân ghi nhận, khẳng định Bệnh viện luôn là đơn vị đi đầu trong công tác chăm sóc sức khỏe của ngành và khu vực.

Hiện, Bệnh viện Thể thao Việt Nam với thế mạnh y học thể thao trong điều trị cho bệnh nhân và VĐV, HLV, cán bộ ngành TDTT. Với phương châm lấy người bệnh làm trung tâm phục vụ để đổi mới, phát triển, thời gian qua, Bệnh viện Thể thao Việt Nam đã chú trọng triển khai kỹ thuật mới, áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người bệnh góp phần nâng cao chất lượng công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương thăm Bệnh viện Thể thao Việt Nam - Anh 2

Trưởng Ban Tuyên Giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa thăm hỏi, động viên, tặng quà các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện trong đó có VĐV Boxing Nguyễn Thị Tâm

Ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, nỗ lực của tập thể đội ngũ cán bộ y, bác sĩ, nhân viên của Bệnh viện Thể thao Việt Nam, Trưởng Ban Tuyên Giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đánh giá trong thời gian qua, Bệnh viện đã vượt qua mọi khó khăn về điều kiện cơ sở vật chất, nguồn nhân lực để từng bước phát triển trở thành một trong những Bệnh viện đứng đầu cả nước về điều trị, chăm sóc phục hồi chấn thương trong hoạt động thể thao cũng như cho những người bị tổn thương ở cơ, xương, khớp và những người mắc các vấn đề về chỉnh hình và tạo hình cơ thể.

Đáng chú ý trong công tác khám chữa bệnh, phục hồi chấn thương, Bệnh viện Thể thao Việt Nam đã tích hợp y học cổ truyền vào quá trình điều trị cho bệnh nhân, đồng thời cung cấp dịch vụ khám, điều trị ngoại trú và nội trú bằng cách kết hợp các bài thuốc y học truyền thống với các phương pháp xoa bóp, bấm huyệt và châm cứu giúp bệnh nhân được chăm sóc một cách toàn diện và hiệu quả đối với vấn đề sức khỏe.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương thăm Bệnh viện Thể thao Việt Nam - Anh 3

Ông Lê Thanh Tùng – Phó Giám đốc phụ trách Bệnh viện Thể thao Việt Nam báo cáo về công tác hoạt động của đơn vị

Bên cạnh đó, Bệnh viện Thể thao Việt Nam cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe và sự phát triển bền vững của ngành thể thao Việt Nam, đồng thời là nguồn động viên quan trọng cho những người yêu thể thao trên khắp cả nước.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đề nghị, tập thể đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, nhân viên của Bệnh viện Thể thao Việt Nam tiếp tục đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được ngành VHTTDL, Bộ Y tế giao phó để hướng tới một nền thể thao phát triển thịnh vượng, chuyên nghiệp và cũng là địa chỉ tin cậy trong chăm sóc sức khỏe người dân tại địa phương cũng như các khu vực lân cận trong và ngoài thành phố Hà Nội.

Chiều cùng ngày, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã tới thăm và chúc mừng Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Hà Nội.

THU SANG; ảnh: VĂN DUY

Ý kiến bạn đọc