Công bố và trao giải vô địch thế giới đua mô tô nước

VHO - Tối 24.3, Ban tổ chức Giải Vô địch Thế giới đua mô tô nước UIM-ABP Aquabike Championship 2024 đã tiến hành họp báo công bố các giải thưởng cá nhân cho những vận động viên có thành tích xuất sắc nhất.

Công bố và trao giải vô địch thế giới đua mô tô nước - Anh 1

Ở hạng mục Ski Ladies, tay đua Jasmiin Ypraus mang áo số 64 (Estionia) giành vị trí số một

Thi đấu trong 3 ngày (22 – 24.3) tại đầm Thị Nại, TP Quy Nhơn, 55 tay đua xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn vô cùng đặc sắc, ấn tượng và đầy gay cấn. Cảnh sắc hùng vĩ của biển xanh kết hợp cùng với tài năng và sự dũng mãnh của các vận động viên đã tạo nên một không khí sôi động và hào hứng trên khán đài.

Sau hàng loạt các pha tranh tài đầy hấp dẫn, kịch tính, các vận động viên đã chứng tỏ sức mạnh và kỹ năng của mình thông qua các nội dung thi đấu đa dạng như Freestyle, Ski Division, Ski Ladies và Runabout. Các đội thi đấu đã thiết lập những kỷ lục mới, mang về những phần thưởng xứng đáng và sự ngưỡng mộ từ khán giả Việt Nam, cũng như cộng đồng yêu thích bộ môn thể thao mạo hiểm mô tô nước quốc tế.

Công bố và trao giải vô địch thế giới đua mô tô nước - Anh 2

Thi đấu ấn tượng, Samuel Johansson (giữa, Thụy Điển) giành Nhất hạng mục Runabout GP1

Ban Tổ chức công bố ở giải Slalom Paralell có 3 hạng mục. Ở hạng mục Ski Ladies: Hạng nhất Jasmiin Ypraus (Estionia); Hạng nhì là Sofie Borgstrom (Thuỵ Điển); Hạng ba Estelle Poret (Pháp).

Hạng mục Ski Division GP1: Hạng nhất Morgan Poret (Pháp); Hạng nhì Alec Enderli (Thuỵ Sĩ); Hạng ba Mickael Poret (pháp). Hạng mục Runabout GP1: Hạng nhất Jeremy Perez; Hạng nhì Marcus Jorgensen; Hạng ba Samuel Johansson.  

Grand Prix of Binh Dinh đã xác định các nhà vô địch. Theo đó, ở hạng mục Runabout GP1: Giải nhất Samuel Johansson (Thuỵ Điển); Giải nhì Francois Medori (Pháp); Giải ba Gyogy Kasza (Hungary). Hạng mục Ski Division GP1: Giải nhất Quinten Bossche (Bỉ); Giải nhì Oliver Koch Hansen (Đan Mạch); Giải ba Kevin Reiterer (Hungary).

Công bố và trao giải vô địch thế giới đua mô tô nước - Anh 3

Hạng nhất biểu diễn Freestyle vinh danh tay đua Roberto Mariani, người Ý

Trong khí đó, ở hạng mục Ski Ladies: Hạng nhất Jasmiin Ypraus (Estionia); Hạng nhì Estelle Poret (Pháp); Hạng ba Benedicte Drange (Na Uy). Ở hạng mục Freestyle: Hạng nhất Roberto Mariani (Ý); Hạng nhì Rashid Al Mulla (Ả Rập Xê Út) và Hạng ba Paulo Nunes (Bồ Đào Nha).

PHAN HIẾU

Ý kiến bạn đọc