Góp phần phát triển phong trào quần vợt Việt Nam

VHO - Sau 3 ngày tranh tài sôi động, loạt trận chung kết của Giải quần vợt ngành Vật liệu xây dựng và Trang trí nội thất (VLXD – TTNT) Việt Nam mừng xuân 2024 đã diễn ra tại sân Tennis Khang An (TP.HCM) với những phút giây đầy kịch tính và ấn tượng.

Cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, sự hết mình từ phía Ban tổ chức, Ban trọng tài, tổ hậu cần,… các trận chung kết của 6 nội dung thi đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp, tìm ra chủ nhân của chiếc cúp vô địch cũng như để lại những kỷ niệm đẹp trong lòng các thành viên tham gia.

Góp phần phát triển phong trào quần vợt Việt Nam - Anh 1

Giải đấu đã góp phần phát triển phong trào quần vợt Việt Nam

Trong buổi Lễ vinh danh nhà tài trợ và Bế mạc giải, ông Nguyễn Mạnh Phát - Chủ tịch Hội gửi lời chúc mừng tới các cặp đấu đã mang đến những trận cầu fair-play, đậm tinh thần đoàn kết cùng những đường bóng mãn nhãn và những dấu ấn thật đẹp cũng như chúc mừng tinh thần thi đấu của hơn 300 VĐV đã sắp xếp thời gian về tham gia mùa giải lần này. Ông Nguyễn Mạnh Phát đánh giá giải đấu lần này xứng đáng là giải tiên phong cho các giải phong trào tiếp theo của các câu lạc bộ địa phương cũng như trên toàn quốc.

Tham dự sự kiện lần này, Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Phó Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam kiêm Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Việt Nam đã trao Bằng khen cho Ban tổ chức giải đã có thành tích xuất sắc góp phần phát triển phong trào quần vợt Việt Nam.

Góp phần phát triển phong trào quần vợt Việt Nam - Anh 2

Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Việt Nam Nguyễn Quốc Kỳ thi đấu nội dung đôi nam lãnh đạo

Nhằm ghi nhận tinh thần đam mê, nhiệt huyết của các VĐV lão thành, mặc dù tuổi đã lớn nhưng niềm đam mê môn quần vợt không chỉ vơi đi mà ngày càng tăng lên, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam và Ban chấp hành CLB cũng đã trao giấy chứng nhận VĐV lão tướng tích cực tham gia đồng hành cùng Giải quần vợt ngành VLXD – TTNT Việt Nam: Ông Nguyễn Kim Túc (Nam Định), Ông Nguyễn Mừng (Tuy Hoà, Phú Yên), ông Nguyễn Phước (Cà Mau), ông Lê Hoàng Liệt (Rạch Giá, Kiên Giang), ông Giáp Thị Thanh Lan (Quy Nhơn, Bình Định) và ông Tân Thị Xuân Hiên (Quy Nhơn, BÌnh Định).

Góp phần phát triển phong trào quần vợt Việt Nam - Anh 3

Ban tổ chức trao giải cho các VĐV đạt thành tích cao

Kết thúc 240 trận đấu sau hai ngày tranh tài đã đem về kết quả chung cuộc. Đối với nội dung đôi nam 1330, chức vô địch  thuộc về cặp Nguyễn Minh Thắng (Hà Nội)/ Nguyễn Mạnh Hùng(TP.HCM); nội dung đôi nam 1270, chức vô địch thuộc về cặp Khả Thanh Tài/ Mã Lập Tăng (Sóc Trăng); cặp Phạm Văn Huynh/ Nguyễn Ngọc Tân (TP.HCM) vô địch đôi nam 1230 nhánh kết nối; đôi Phạm Hữu Thịnh/ Lê Cao Nguyên (TP.HCM) vô địch đôi nam 1230 nhánh bền vững; vô địch nội dung đôi nam lãnh đạo là đôi Thái Tuấn Kiều/ Cao Minh Hiếu (TP.HCM); nội dung đôi nữ, chức vô địch thuộc về cặp Trương Ngọc Yến (Cà Mau)/ Trần Hoàng Kim (TP.HCM).

Dự kiến, giải quần vợt ngành VLXD – TTNT Việt Nam lần tiếp theo sẽ được tổ chức tại Thanh Hoá vào tháng 7 cũng trong năm nay. 

HOÀNG LÊ

Ý kiến bạn đọc