Tìm thấy thi thể nghi của ngư dân vụ chìm tàu cá ở Quảng Ngãi

VHO - Sáng 6.3, ông Nguyễn Hoài Thanh, Chủ tịch UBND xã Tịnh Kỳ, TP Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) cho biết ngư dân địa phương vừa vớt được thi thể trên biển nghi của ngư dân trong vụ chìm tàu cá va chạm với tàu vận tải xảy ra vào ngày 23.2.

Tìm thấy thi thể nghi của ngư dân vụ chìm tàu cá ở Quảng Ngãi - Anh 1

Hiện trường vụ va chạm tàu cá của ngư dân với tàu vận tải Trung Thắng 568

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 5.3, trong quá trình đang khai thác thủy sản trên vùng biển Quảng Ngãi tại toạ độ 12 độ 40’ bắc 108 độ 59’ đông, thì ngư dân Lê Thái Bình, chủ tàu cá tàu cá QNg 91292 TS trú thôn Khê Tân, xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi đã phát hiện một thi thể là nam mắc vào lưới của ông. Thi thể mặc quần áo bành (loại quần áo đi biển). Ngay sau đó, ông Bình đã báo cáo vụ việc với cơ quan chức năng địa phương. 
Đến 1 giờ 30 phút ngày 6.3, thi thể trên được đưa về Trạm Kiểm soát Biên phòng Cảng Tịnh Kỳ. Theo nhận dạng của người nhà 2 ngư dân mất tích trong vụ chìm tàu cá QNg11126 TS khi va chạm với tàu vận tải Trung Thắng 568 ngày 23.2 vừa qua thì thi thể trên là ông Nguyễn Thành (SN 1969) ở Tịnh Kỳ, TP Quảng Ngãi.
“Hiện thi thể đã bị phân hủy, nên người nhà nhận diện thông qua quần áo cũng như một số đặc điểm khác. Tuy nhiên, để đảm bảo tính chính xác thì phải chờ Cơ quan Pháp y tỉnh đến khám nhiệm”, ông Thanh thông tin.

NHƯ ĐỒNG

Ý kiến bạn đọc