World Cup 2022: Gần 3 triệu vé xem các trận đấu đã bán hết

VHO- Bất chấp những dư luận không tích cực xung quanh việc Qatar đăng cai giải đấu này, người hâm mộ vẫn muốn tới quốc gia Trung Đông để hòa mình vào lễ hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

World Cup 2022: Gần 3 triệu vé xem các trận đấu đã bán hết - Anh 1

Cổ động viên đội tuyển Pháp tại Doha, Qatar. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Theo hãng tin AFP, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) ngày 20.11 cho biết gần 3 triệu vé xem World Cup đã có chủ, qua đó giúp nâng doanh thu của FIFA trong 4 năm qua lên mức kỷ lục 7,5 tỷ USD.

Một người phát ngôn của FIFA cho biết tính đến ngày khai mạc World Cup 2022, đã có 2,95 triệu vé được bán hết.

Bất chấp những dư luận không tích cực xung quanh việc Qatar đăng cai giải đấu này, người hâm mộ vẫn muốn tới quốc gia Trung Đông để hòa mình lễ hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh kéo dài trong 29 ngày với 64 trận đấu.

Với số liệu trên, số khán giả tới theo dõi trực tiếp World Cup tại Qatar đã vượt qua giải đấu tại Nga năm 2018, bán được hơn 2,4 triệu vé.

Theo FIFA, Qatar, Saudi Arabia, Mỹ, Mexico, Anh, Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE), Argentina, Pháp, Ấn Độ và Brazil là những thị trường hàng đầu về tiêu thụ vé World Cup 2022.

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino cho biết “những con số đáng kinh ngạc” đã xuất hiện, thể hiện tình yêu mãnh liệt của người hâm mộ dành cho bóng đá, cũng như sức hấp dẫn của môn thể thao này "bất chấp đại dịch Covid-19, bất chấp các cuộc khủng hoảng khác nhau trên thế giới".

TTXVN

Ý kiến bạn đọc