Một phụ nữ Vân Kiều tử vong do nước lũ cuốn trôi

VHO – Trong lúc vượt qua ngầm 25 trên đường 10 để về nhà, hai người đi trên chiếc xe máy đã bị nước cuốn trôi. Người dân phát hiện sự việc đã cứu được người đàn ông, còn người đàn bà đã bị nước lũ cuốn trôi dẫn đến tử vong.

Một phụ nữ Vân Kiều tử vong do nước lũ cuốn trôi - Anh 1

Thi thể người phụ nữ Vân Kiều được tìm thấy cách vị trí gặp nạn gần 200m

Chiều tối 25.10, ông Hồ Văn Núi, Chủ tịch UBND xã Ngân Thuỷ (Lệ Thuỷ, Quảng Bình cho biết, trong lúc vượt ngầm 25 trên đường 10 đoạn qua địa bàn xã, một phụ nữ ở địa phương đã bị nước lũ cuốn trôi và bị tử vong.

Theo đó, vào khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, chị H.T.N (SN 1988, trú tại bản Khe Giữa, xã Ngân Thuỷ) được một người đàn ông chở xe máy vượt qua ngầm 25 để về nhà, không may cả hai người bị nước cuốn trôi.

Một số người dân sau khi phát hiện sự việc đã lao xuống nước cứu được người đàn ông, còn chị H.T.N. bị nước cuốn đi. Khoảng 30 phút sau, thi thể chị H.T.N. đã được tìm thấy cách nơi bị nạn gần 200m. Được biết, do ảnh hưởng của mưa lớn, một số ngầm tràn trên tuyến đường 10 bị ngập.

Hiện, thi thể chị H.T.N. đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Theo báo cáo nhanh của Văn phòng thường trực Ban chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn kiêm phòng thủ dân sự tỉnh Quảng Bình, tính đến 18 giờ ngày 25.10, do ảnh hưởng của mưa lớn trên địa bàn tỉnh có nhiều điểm giao thông và một số thôn, bản bị chia cắt.

TÂN BÌNH

Ý kiến bạn đọc