Visit Quảng Nam ra mắt video mới giới thiệu các điểm du lịch xanh

VHO- Nằm trong chuỗi hoạt động của năm Du lịch quốc gia 2022, Quảng Nam phát hành một video mới nhằm giới thiệu những điểm tham quan hấp dẫn của tỉnh đến với du khách trong và ngoài nước.

Visit Quảng Nam ra mắt video mới giới thiệu các điểm du lịch xanh - Anh 1

Với tiêu đề "Discover Quang Nam Beyond Hoi An", video khuyến khích du khách đến Hội An khám phá các địa điểm đẹp khác trong tỉnh và giới thiệu các địa điểm ít được biết đến như: Làng dân tộc Bho Hoong, Cù Lao Chàm và đồi chè Đông Giang.

Video có sự tham gia của Tiktoker Nguyễn Hồ Trà My- một người con của Quảng Nam.

Được sản xuất bởi Visit Quảng Nam, video sẽ được quảng bá đến khán giả thị trường nói tiếng Anh ở nước ngoài cùng nhiều video khác để giới thiệu về thiên nhiên, văn hóa, ẩm thực và du lịch biển của Quảng Nam.

Du khách muốn tham quan Hội An và Quảng Nam trong năm nay có thể truy cập trang web www.visitquangnam.com hoặc trang @visitquangnam trên Facebook và Instagram để có ý tưởng cũng như đề xuất cho chuyến đi.

Trang web mới này do Tập đoàn Thiên Minh (TMG) và Sở VHTTDL Quảng Nam hợp tác, được thiết kế để giới thiệu các lựa chọn du lịch xanh và bền vững trong tỉnh, đồng thời hỗ trợ du khách những thông tin thiết thực về các mối quan tâm như: thị thực, thời tiết và giao thông tại Quảng Nam.

HOÀNG CÚC

Ý kiến bạn đọc