Đội tuyển nữ bắt đầu hành trình tại Giải U18 nữ vô địch Đông Nam Á

VHO-Đội tuyển bóng đá nữ U18 Việt Nam vừa đặt chân tới thành phố Palempang (Indonesia) để hoàn tất các khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào Giải U18 nữ vô địch Đông Nam Á .

Sau khi được đưa về khách sạn, đội tuyển nữ đã được bố trí xét nghiệm Covid-19 theo quy định chung của BTC giải nhằm đảm bảo an toàn phòng chống dịch cho tất cả các thành viên tham dự. Sau khi ổn định chỗ ở, đội tuyển nữ đã được BHL cho tập nhẹ để thư giãn sau một hành trình bay dài.

Đội tuyển nữ bắt đầu hành trình tại Giải U18 nữ vô địch Đông Nam Á - Anh 1

Đội tuyển U18 nữ xét nghiệm Covid-19 sau khi tới Indonesia

Tại giải đấu này, đội tuyển U18 nữ Việt Nam ở bảng A với các đối thủ Thái Lan, Campuchia, Singapore và chủ nhà Indonesia. Đội tuyển U18 nữ Việt Nam sẽ lần lượt gặp các đối thủ Singapore, Indonesia, Campuchia và Thái Lan vào các ngày 24.7, 26.7, 28.7 và 30.7.

Về lực lượng tham dự giải, hơn một nửa số cầu thủ trong đội là thành viên của đội dự tuyển nữ trẻ quốc gia. Vì thế ban huấn luyện cũng đã biết, hiểu rõ về từng cầu thủ.

Đội tuyển nữ bắt đầu hành trình tại Giải U18 nữ vô địch Đông Nam Á - Anh 2

Đội tuyển U18 nữ sẽ  có trận  đấu đầu tiên vào ngày 24.7  

“Nhìn chung, mọi người khá hiểu nhau. Vừa qua, chúng tôi có chuyến tập huấn 2 tuần tại Nhật Bản. Đây là một chuyến tập huấn thành công. Phía Nhật Bản đã hỗ trợ rất nhiều, ban huấn luyện và các cầu thủ vẫn có thể tận dụng hiệu quả hơn các điều kiện tập huấn. Việc chuẩn bị cho giải Đông Nam Á sắp tới, toàn đội không đặt mục tiêu nặng nề mà hướng tới xa hơn giải châu Á năm sau để các cầu thủ thoải mái học hỏi, tích lũy kinh nghiệm”, HLV trưởng Ijiri Akira cho biết.

VÂN GIANG; ảnh: VFF

Ý kiến bạn đọc