Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Chiến lược “phủ xanh” thị trường với dự án LUMIÈRE Boulevard

Thứ Hai 13/06/2022 | 09:41 GMT+7

VHO- Tối 8.6, hàng ngàn cổ động viên bóng đá tại đường Nguyễn Huệ không khỏi tò mò khi một video giới thiệu dự án căn hộ LUMIÈRE Boulevard liên tục được phát suốt thời gian nghỉ giữa hai hiệp đấu.

Nhìn từ trên cao, đồng loạt các màn hình LED lớn xuất hiện hình ảnh một công trình xanh ấn tượng chính là một trong những khoảnh khắc được nhiều người cổ đông viên xem trực tiếp trầm trồ, chia sẻ trên mạng xã hội.

LUMIÈRE Boulevard bất ngờ xuất hiện trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Bản thân cũng là người đầu tư và hiểu biết về thị trường BĐS nên anh Sơn dễ dàng nhận ra hình ảnh đó chính là dự án LUMIÈRE Boulevard đang “hot” thị trường trong những ngày qua. “Dự án khiến tôi khá ấn tượng, đặc biệt khi là sản phẩm hợp tác giữa Vinhomes và Masterise Homes. Tôi chắc chắn sẽ tìm hiểu thêm về “cú bắt tay” rất đáng chờ đợi này” – anh Sơn nói.

LUMIÈRE Boulevard “phủ xanh thị trường” TP.HCM tháng 6 này

Trước đó, sự xuất hiện của dòng chữ LUMIÈRE Boulevard chiếu sáng trên tòa nhà cao nhất Việt Nam – Landmark 81 cũng đã gây bão không kém trên mạng xã hội.

“Mình từng nhìn thấy hình ảnh này trên facebook mấy hôm nay, bây giờ ra đường lại tiếp tục nhận ra hình ảnh quen thuộc. Dù chưa có thời gian tìm hiểu sâu về dự án nhưng khá ấn tượng với cách tiếp cận khách hàng của dự án bất động sản được thiết kế phủ xanh hiện đại, rất sang và đẹp, dễ lấy cảm tình với người nhìn thấy lần đầu” – Ngô Thu Trang, nhân viên Marketing một công ty cho hay.

LUMIÈRE Boulevard xuất hiện trên tòa tháp Landmark 81

Ấn tượng đặc biệt của LUMIÈRE Boulevard

Được thi công và thiết kế bởi những tên tuổi lẫy lừng như thiết kế mặt ngoài Tange Associate (Nhật Bản), thiết kế nội thất HBA (Mỹ), thiết kế cảnh quan Land Sculptor (Thái Lan), tư vấn giám sát MACE (Anh), LUMIÈRE Boulevard mang đến một khu phức hợp đẳng cấp vượt trội.

Phối cảnh dự án LUMIÈRE Boulevard độc đáo với kiến trúc xanh 3D

LUMIÈRE Boulevard sở hữu 24 khu vườn đứng trên không độc đáo bao quanh các tòa nhà, tổng diện tích phủ xanh của dự án đến 4 hecta, tương đương 125 triệu lít oxy cung cấp mỗi năm cho cư dân tương lai.

Với vị trí kim cương trong khuôn viên đại đô thị, cạnh công viên lớn 36 ha, dự án có một vành đai xanh rộng lớn bao phủ bên ngoài, che chắn khói bụi, ô nhiễm và tiếng ồn. Thêm nữa, bên trong dự án còn có các cảnh quan với hàng chục nghìn cây xanh, giúp cư dân hoà mình vào thiên nhiên một cách tự nhiên, thư thái.

Sở hữu tầm nhìn panorama trực diện hướng thẳng ra kênh Bà Dì, sông Tắc, sông Đồng Nai, các công viên xanh trong nội khu và trải rộng đến đường chân trời. Từ mỗi căn hộ, gia chủ có thể ngắm bình minh, hoàng hôn mỗi ngày trên sông, thỏa sức đón trọn bầu không khí xanh mát từ các vườn cây trong khuôn viên tòa nhà hay phóng tầm mắt ra những công viên xanh tại Đại đô thị.

Phong cách sống xanh đẳng cấp tại LUMIÈRE Boulevard còn được nâng tầm khi nằm trong khu khép kín, đem tới đặc quyền thụ hưởng hàng chục tiện ích nội khu như: hồ bơi Jacuzzi chỉ thường có ở resort, cung đường khám phá xanh, phòng gym chuẩn quốc tế, khu xem phim ngoài trời, khu vui chơi nhiều trải nghiệm thiên nhiên cho trẻ em... hoặc khu thể thao thực tế ảo hiện đại với hàng chục môn thể thao như golf, bóng đá, bóng rổ… lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam.

Thêm vào đó, cư dân LUMIÈRE Boulevard được tận hưởng hàng trăm tiện ích của đại đô thị Vinhomes Grand Park như công viên 36ha với 15 công viên chủ đề, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện quốc tế Vinmec, đại lộ Manhattan, bến du thuyền Manhattan Golry,…

Với sự xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông sau cú bắt tay hợp tác kinh doanh giữa Vinhomes và Masterise Homes, dự án LUMIÈRE Boulevard không chỉ khai phá chuẩn sống xanh đẳng cấp mới cho người dân mà còn thể hiện khát vọng “phủ xanh” thị trường BĐS trong thời gian tới.

 Hiện nay, khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể:

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng

- Tặng 3 năm phí quản lý

P.V

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top