Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Khám phá tọa độ quay MV cực chất của ca sĩ Quân A.P

Thứ Bảy 04/06/2022 | 09:51 GMT+7

VHO- Sau thành công của hàng loạt MV đình đám như Bông hoa đẹp nhất, Ước mơ của mẹ..., Quân A.P lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên với MV "Yêu cuộc đời hơn”. Đặc biệt, những hình ảnh lung linh giữa không gian cực chill xuất hiện trong ca khúc mới đang khiến các bạn trẻ lên cơn sốt săn lùng.

Rất nhiều người xem đã nhận ra, những địa điểm ấn tượng xuất hiện trong MV đều được tích hợp trong khuôn viên đại đô thị Vinhomes Grand Park – TP. Thủ Đức. Nhiều bạn trẻ bởi thế đang hẹn nhau để “theo dấu chân” Quân A.P, trải nghiệm một vòng địa điểm nổi tiếng này.

Bãi cát trắng độc nhất giữa lòng TP. Hồ Chí Minh

Một trong những khung cảnh gây ấn tượng nhất trong MV của Quân A.P chính là hồ cát trắng, mô phỏng bãi biển thơ mộng với trời xanh, mây trắng, nắng vàng và rặng dừa nhiệt đới rì rào trong gió. Nơi đây là một không gian nghỉ dưỡng xanh mát được kỳ công tạo dựng tại Vinhomes Grand Park với bãi cát trắng được vận chuyển trực tiếp từ Nha Trang, cùng những hàng dừa phủ rộng khắp bờ biển. 

Không cần đi hơn 100km để ngắm biển Vũng Tàu, người dân TP.HCM hiện nay đã hoàn toàn có thể tổ chức dã ngoại bãi biển, thưởng thức bữa tiệc BBQ và thư giãn sau tuần làm việc mệt mỏi trong không gian biển thoáng đãng giữa lòng thành phố.

Hình ảnh bãi cát trắng độc nhất tại Vinhomes Grand Park 

Đại công viên 36ha, quy mô hàng đầu Đông Nam Á

Nổi bật trong MV phải kể tới những cột đèn ánh sáng lộng lẫygiữa bầu trời đêm Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây chính là đại công viên 36ha tại Vinhomes Grand Park, lấy cảm hứng thiết kế từ khu vườn Gardens by The Bay nổi tiếng của Singapore.

Khám phá công viên 36ha, tất cả sẽ được thoải mái đắm chìm trong không gian hiện đại, đầy tiện ích với 15 chủ đề phong phú, từ không gian vui chơi cho trẻ nhỏ hay công viên dưỡng sinh cho người cao tuổi. Hệ thống đường dạo bộ, đạp xe ven hồ trong khung cảnh trong lành, tươi mát dưới hàng cây xanh và hồ bơi cũng sẽ là gợi ý lý tưởng cho những người yêu thích vận động.

Hình ảnh Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park

Vườn Nhật The Origami – Thiên đường hoàn hảo để thư giãn

Trong MV “Yêu cuộc đời hơn”, người xem còn đặc biệt ấn tượng với một không gian đậm chất truyền thống Nhật Bản. Đó là những hình ảnh tại Vườn Nhật The Origami – nơi check-in lítưởng cho những bạn trẻ, đồng thời là nơi thư giãn tuyệt vời với tất cả mọi người.

Với tổng diện tích lên đến 8.000m2, từng chi tiết trong khu vườn Nhật Origami được thiết kế và sắp đặt khéo léo, từ chiếc cổng Torii sơn đỏ, tượng trưng cho mặt trời, cho đến hồ cá Koi uốn lượn quanh hàng Bonsai hay đường dạo lát đá, viền sỏi trắng dưới vườn tùng La Hán xanh mướt… Tất cả tạo nên không gian xanh hài hòa, trong trẻo, yên bình – một địa điểm hoàn hảo để thư giãn.

Sẽ là đáng tiếc nếu tới đây mà bỏ qua khung cảnh lung linh của hàng ngàn chiếc đèn lồng Samurai cùng thắp sáng vào buổi tối. Thong thả dạo bước trong không gian thư thái ấy sẽ là trải nghiệm đặc biệt chỉ có tại Vinhomes Grand Park, Thành phố Thủ Đức.

Hình ảnh Vườn Nhật The Origami tại Vinhomes Grand Park

Trải nghiệm những chuyến xe xanh giữa lòng đại đô thị

Trong MV mới của Quân A.P, người xem dễ dàng nhận ranhững phân cảnh ấn tượng khi hình ảnh những chiếc xe buýt điện màu xanh nhẹ nhàng lướt đi dưới tán lá xanh, đưa mọi người ngắm nhìn những khung cảnh tuyệt đẹp.

Xe điện VinBus là một trong những tiện ích nổi bật với cư dân của đại đô thị Vinhomes Grand Park. Những chuyến xe vận hành êm ái, thuận tiện, nhiều tính năng hiện đại khởi hành từ đây và đi đến các khu vực trung tâm thành phố đã làm thay đổi thói quen di chuyển của rất nhiều người tại đây. 

 

Hình ảnh trên xe Vinbus trong MV “Yêu cuộc đời hơn” của ca sĩ Quân A.P

Hòa mình vào chuỗi hoạt động cuối tuần sôi động

Phân cảnh cuối trong MV là hình ảnh pháo hoa tuyệt đẹp với màn trình diễn âm thanh, ánh sáng hiện đại như những lễ hội âm nhạc nổi tiếng đẳng cấp quốc tế. Đó chính là một trong những đại nhạc hội đã được diễn ra tại Vinhomes Grand Park.

Hình ảnh chuỗi sự kiện Amazing Grand Park tổ chức thứ 7 hàng tuần tại Vinhomes Grand Park

Những bạn trẻ nếu muốn hòa mình vào khung cảnh ấy sẽ có nhiều cơ hội bởi từ nay tới 23/7, Vinhomes sẽ tổ chức chuỗi sự kiện vào chiều thứ 7 hàng tuần. Đặc biệt, ngày 18/6, ca sĩ Quân A.P sẽ có màn biểu diễn ngay tại sự kiện Amazing Grand Park.

Với giai điệu vui tươi, bắt tai, MV “Yêu cuộc đời hơn” của Quân A.P đã mang đến một mùa hè sôi động với những thông điệp tích cực dành cho mọi người. Đặc biệt, toàn bộ phân cảnh được quay tại Vinhomes Grand Park không những tạo nên khung hình đắt giá, khác biệt cho MV mà còn gợi ý địa điểm vui chơi cực hấp dẫn, tràn đầy năng lượng và phù hợp với mọi lứa tuổi ngay tại TP. HCM.

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top