Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Đặc quyền sống đẳng cấp giữa những “kỳ quan đô thị” của cư dân Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Thứ Ba 10/05/2022 | 18:43 GMT+7

VHO- Tâm điểm chú ý của thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội những ngày qua là dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Đại đô thị thu hút các nhà đầu tư không chỉ bởi tổ hợp công viên biển tạo sóng lớn nhất thế giới, mà còn ở những trải nghiệm đẳng cấp chưa từng có cho cuộc sống cư dân.

Hưởng hệ sinh thái biển đắt giá phía Đông Hà Nội

Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire là đại đô thị lớn nhất của Vinhomes ở thời điểm hiện tại. Hạng mục đầu tiên và cũng là điểm nhấn của “siêu đô thị biển” chính là Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park lớn nhất thế giới, quy mô lên tới hơn 18 ha. Không chỉ là một “kỳ quan đô thị” tầm cỡ thế giới mới của Vinhomes, tổ hợp Royal Wave Park còn là chiếc chìa khóa vàng mở cánh cửa và mang tới cho cư dân đặc quyền sống giữa hệ sinh thái biển đẳng cấp ngay tại phía Đông Thủ đô.

Tổ hợp công viên biển tạo sóng Royal Wave Park là một “kỳ quan đô thị” mang đẳng cấp thế giới

Với tiến độ thi công thần tốc, chỉ trong một thời gian rất ngắn nữa, Royal Wave Park sẽ trở thành lá phổi xanh đắt giá của cả khu vực phía Đông Hà Nội và các địa phương lân cận. Khu vực trung tâm được bao quanh bởi hồ nước mặn hàng đầu châu Á Laguna rộng tới hơn 9,3ha, có tác dụng như một hồ điều hòa khổng lồ. Dòng nước trong xanh sẽ giúp giảm nhiệt mùa hè, tăng hơi ấm vào mùa đông và đặc biệt là mang tới không khí trong sạch, tinh khiết mỗi ngày cho các cư dân đô thị.

Chất sống nghỉ dưỡng biển theo phong cách resort trong lòng phố bên tổ hợp công viên biển tạo sóng Royal Wave Park

Nằm trọn trong lòng hồ Laguna là công viên cát Sandy Park rộng tới hơn 10.000 m2. Chủ đầu tư đã kỳ công bồi đắp vào đây hàng trăm nghìn m3 cát như các resort biển hàng đầu Việt Nam. Đây sẽ là không gian mà nhiều cư dân sẽ tới mỗi ngày để tìm cảm giác thư thái, an nhiên trên mỗi bước chân dạo bộ; trẻ nhỏ thì được cất cao cánh diều tuổi thơ hay các gia đình sẽ có được những phút giây quây quần, hạnh phúc thưởng thức các món ngon BBQ… Xung quanh Sandy Park, chủ đầu tư cũng bố trí hàng chục chòi nghỉ giúp cư dân nghỉ ngơi, thư giãn.

Điểm đến sôi động nhất tại “kỳ quan đô thị” Royal Wave Park chính là 6 bể tạo sóng rộng hơn 5,4 ha ở khu vực trung tâm, bao quanh lấy ngọn núi Hoàng Gia. Với công nghệ tạo sóng hàng đầu thế giới, sóng biển tại đây có thể đạt độ cao 2,5m - 3m, cộng hưởng cùng thác nước cao 15m, mang tới cảm giác sảng khoái tột độ cho các cư dân khi được thỏa sức vui đùa theo những ngọn sóng. Chẳng phải đi xa, các cư dân Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ sôi động bên bờ biển, nơi con trẻ vui đùa đầy phấn khích cùng cha mẹ trên những chiếc phao bơi sặc sỡ sắc màu, hay tự do thả mình trong 2 vịnh trượt nước đầy thú vị.

Được vẫy vùng trong làn nước mặn trong xanh, mát lành, có sóng lớn là trải nghiệm lần đầu tiên có ở thủ đô Hà Nội

Dịch chuyển về phía “hừng Đông” để sống chất thượng lưu

Sau thành công vang dội với bộ đôi biển hồ nước mặn 6,1 ha và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng 24,5ha lớn nhất thế giới tại Vinhomes Ocean Park giai đoạn 1, Royal Wave Park mở cửa tiếp tục cho thấy bước tiến dài của Vinhomes trong hành trình kiến tạo những “kỳ quan đô thị” mang đẳng cấp thế giới dành cho cư dân.

“Thiên đường xanh” phía Đông thành phố còn bao gồm Empire Park rộng hơn 7,5 ha với bộ ba công viên liên hoàn. Cùng với đó là công viên ven kênh Silk Park dài hơn 2,6 km quy tụ hàng loạt tiện ích độc đáo, mới mẻ. Không dừng lại ở đó, tại các phân khu, chủ đầu tư còn bố trí tới 20 công viên xanh mát xen kẽ với kiến trúc, cảnh quan độc đáo lấy cảm hứng từ các địa danh nổi tiếng khắp thế giới nhằm mang lại cuộc sống xanh, khỏe mạnh mỗi ngày cho cư dân.

Với quy mô hơn 1.000 ha, Tổ hợp Vinhomes Ocean Park 1 và 2 sẽ trở thành siêu đô thị biển sầm uất nhất phía Đông Hà Nội trong tương lai gần.

Cuộc sống ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire còn được ví như hành trình khám phá cái đẹp, bởi đại đô thị được thiết kế như một “thế giới thu nhỏ”. Nơi đây hội tụ những nét tinh hoa của các “kỳ quan kiến trúc” khắp năm châu. Đó là phong cách Pháp trang nhã, nét lãng mạn, hào hoa đậm chất Ý, vẻ đẹp rực rỡ đa sắc từ Địa Trung Hải hay sự giao thoa Pháp - Việt trong phong cách Indochine. Nhiều không gian chung cũng được đầu tư kỳ công, mang sắc màu và âm hưởng châu Âu, như: Đại lộ Kinh đô Ánh sáng Kingdom Avenue ví như Champs Elysees nổi danh, với điểm nhấn là tháp biểu tượng Nữ thần Ánh sáng cao tới 50m…

Chất sống thượng lưu ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire còn được tạo nên bởi hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ độc quyền đạt tiêu chuẩn quốc tế của Vingroup. Đó là Vincom Mega Mall với tổng diện tích sàn 7,45ha quy tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế; Bệnh viện Vinmec Health Resort đẳng cấp 5 sao với 18 căn biệt thự Tổng thống trị liệu kết hợp nghỉ dưỡng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam; Hệ thống đa dạng trường học chất lượng cao Vinschool với đầy đủ các cấp học từ mầm non đến phổ thông liên cấp và hàng chục tổ hợp tiện ích công cộng đa phong cách, đa trải nghiệm…

Tất cả hứa hẹn sẽ làm nên sản phẩm “hàng hiệu” Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire - chất xúc tác tạo nên cú bùng nổ cho thị trường bất động sản năm 2022.

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top