Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

“Check-in” tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới trước ngày khai trương

Thứ Sáu 29/04/2022 | 16:51 GMT+7

VHO- Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park nằm trong lòng đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire sẽ chính thức khai trương vào ngày mai, 30/4. Trước “giờ G”, những hình ảnh và thông tin về công trình này được bật mí khiến các nhà đầu tư không khỏi trầm trồ về quy mô và tiện ích.

Thêm một “kỳ quan” vang danh thế giới của thương hiệu Vinhomes

Rộng hơn 18 ha, khi đi vào vận hành, tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park sẽ có quy mô hàng đầu thế giới. Vị trí quán quân này này hiện đang thuộc về công trình Surf Snowdonia ở miền Bắc xứ Wales. Sự đầu tư khủng của Vinhomes không đơn thuần hướng tới xác lập kỉ lục mà để mang tới trải nghiệm chưa từng có cho cư dân.

Royal Wave Park không khác gì một thế giới đại dương thu nhỏ với sự đầu tư công phu về quy hoạch cảnh quan. Nhìn từ trên cao, toàn bộ khuôn viên tổ hợp giống như một hòn đảo du lịch nguyên sơ với khung cảnh “biển xanh, cát trắng, nắng vàng, hàng cây rợp bóng, sóng vỗ rì rào”. Sợi dây kết nối hòn đảo với phần bên ngoài là 3 cây cầu được thiết kế, lấy cảm hứng từ những chiếc vỏ sò, sóng biển hay bong bóng nước; đi cùng với các cụm cảnh quan bắt mắt như cá biển, quần thể rong biển hay san hô.

Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park đã hoàn tất các hạng mục trước ngày khai trương

Để tạo cảm giác chân thật, chủ đầu tư đã kỳ công vận chuyển cát trắng trắng từ biển được sàng lọc cẩn thận. Hàng trăm nghìn m3 cát chất lượng như tại các resort cao cấp hiện đã được trải đầy công viên Sandy Park rộng 1 ha. Những hàng dừa xanh mướt, sẽ ngày một rợp bóng tạo thành cảnh quan miền biển nhiệt đới hút mắt cũng như lá phổi xanh quý giá với cả khu vực.

Nhìn từ trên cao, trung tâm tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park không khác gì một hòn đảo rực rỡ trên biển xanh.

Điểm nhấn của tổ hợp Royal Wave Park là 6 biển tạo sóng rộng 5,4 ha, bao quanh một ngọn núi có thác nước cao 15m tuôn trào, tạo ra cảnh tượng thiên nhiên hùng vĩ. Cùng với đó, công nghệ hiện đại giúp tạo ra những cánh sóng liên tục trong lòng hồ, với độ cao ngọn sóng có thể lên tới 2,8m, mang tới cảm giác như đang được thả mình ngoài biển khơi thực sự. Nước biển cũng được tạo ra với thành phần, độ mặn, nhiệt độ có lợi nhất cho sức khỏe.

Thác nước cao 15m và sóng biển nhân tạo có thể cao tới 2,8m sẽ mang tới cảm giác như đang bơi ngoài biển khơi rộng lớn cho người sử dụng

Bằng cách đầu tư “mạnh tay”, hình hài một vùng biển nhiệt đới đầy cuốn hút đang hiện ra ngày càng rõ nét. Cư dân Thủ đô và các vùng lân cận sẽ không còn phải xách ba lô lên di chuyển hàng trăm, hàng nghìn cây số mà vẫn có thể tận hưởng cảm giác tắm biển mỗi ngày.

Bên cạnh đó, trong khuôn viên tổ hợp, chủ đầu tư còn bố trí thêm các sân chơi thể thao, sân chơi trẻ em, đường dạo bộ, chòi nghỉ, cây xanh, vườn chơi cờ… giống như một công viên resort tiêu chuẩn 5 sao. Đây là điểm đến lý tưởng cho các cuộc hẹn hò, picnic, camping hay tổ chức tiệc nướng ngoài trời đầy cuốn hút.

Trước khi kiến tạo tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park, Vinhomes cũng đã rất thành công khi kiến tạo nên bãi biển nhân tạo đẹp nhất Hà Nội tại Vinhomes Ocean Park và hồ nhân tạo tại Vinhomes Smart City. Các công trình này đều đã xác lập “kỷ lục”, tạo thành điểm nhấn cho các khu đô thị đẳng cấp.

Đại đô thị biển tạo “cơn địa chấn” với thị trường phía Đông Hà Nội

Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park chỉ là một mảnh ghép của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Dự án còn được tạo điểm nhấn bởi hàng loạt công trình hiện đại khác, bao gồm: Công viên Vịnh biển 4 mùa, Quảng trường Empire Square, tháp biểu tượng Nữ thần Ánh, trục phố đi bộ Kinh đô Ánh sáng, Công viên Trung tâm Empire Park...

VHOCP2_PC01_tongthe_Saturation

Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire cùng với Vinhomes Ocean Park được kỳ vọng là sẽ tạo thêm “cơn địa chấn” với thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội

Đón chờ những cư dân tương lai tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire còn là chuỗi siêu tiện ích như hồ nước mặn lớn nhất châu Á Laguna với công viên cát 10.000m2, hai vịnh trượt nước, núi đá Hoàng Gia cao 30m, ba cây cầu cùng ba nhà hàng ven sông…

Là một phần của siêu đô thị với quy mô lên tới hơn 1.000ha, cư dân tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire sẽ được thừa hưởng hệ sinh thái “khủng” với 2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, 2 bệnh viện Vinmec, hệ thống giáo dục Vinschool,…

Sau khi hoàn thành, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire được kỳ vọng sẽ trở thành cú hích mạnh mẽ biến phía Đông trở thành cực phát triển mới đẳng cấp bậc nhất tại Thủ đô.

 

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top