Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

29 Tháng Ba 2024

Vietjet khôi phục đường bay quốc tế đầu tiên giữa Đà Nẵng và Thái Lan, đón đầu phục hồi du lịch quốc tế khu vực

Chủ Nhật 27/03/2022 | 17:30 GMT+7

VHO-  Vietjet hôm nay tưng bừng khai thác trở lại đường bay quốc tế đầu tiên đến Đà Nẵng từ Thái Lan, tiếp tục là hãng hàng không có mạng bay lớn nhất giữa hai quốc gia, tiên phong phục hồi du lịch và kết nối thương mại trong khu vực.

 Hành khách làm thủ tục lên chuyến bay của Vietjet đến Đà Nẵng tại Sân bay quốc tế Suvarnabhumi 

Chuyến bay từ thủ đô Băng Cốc đã đưa hàng trăm du khách và đoàn khảo sát là các công ty lữ hành Thái Lan đến với Đà Nẵng và miền Trung để kích hoạt việc trao đổi thị trường du lịch ngay khi các điều kiện về nhập cảnh và du lịch tại địa phương được mở lại. Những hành khách đặc biệt này được chào đón với nghi thức vòi rồng và thưởng thức màn biểu diễn Lân sư rồng và tiết mục “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè” đặc sắc ngay tại sân bay với sự đón tiếp nồng nhiệt của đại diện lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, Cảng Vụ Hàng không miền Trung và Vietjet.

Là điểm đến quốc tế yêu thích của du khách Việt Nam, sự kiện khôi phục đường bay giữa Đà Nẵng và Băng Cốc đồng thời mang lại cơ hội đi lại tiết kiệm và thuận lợi cho người dân Việt Nam. Khách hàng có thể đặt vé bay ngay đến Băng Cốc với giá chỉ từ 68.000 đồng (*) tại website www.vietjetair.com. Đặc biệt, tất cả hành khách bay quốc tế của Vietjet sẽ được tặng xét nghiệm RT-PCR miễn phí (**) trước chuyến bay.

Đại diện lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, sân bay và Vietjet chào mừng chuyến bay quốc tế đầu tiên đến Đà Nẵng

Đường bay Băng Cốc (Sân bay Suvarnabhumi) – Đà Nẵng được Vietjet Thái Lan khai thác 3 chuyến khứ hồi hàng tuần vào mỗi thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật, với thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 40 phút. Chuyến bay khởi hành từ Băng Cốc lúc 10 giờ 50 và đến Đà Nẵng lúc 12 giờ 30. Tại Đà Nẵng, chuyến bay cất cánh lúc 13 giờ 15 và hạ cánh tại Băng Cốc lúc 14 giờ 55.

Bà Nguyễn Thị Thuý Bình, Phó Tổng giám đốc Vietjet, chia sẻ: “Vietjet luôn tiên phong kết nối giữa hai nước và cam kết tham gia thúc đẩy hồi phục du lịch quốc tế trong khu vực. Đường bay Băng Cốc – Đà Nẵng được khôi phục ngày hôm nay cùng nhiều đường bay khác đã và sẽ mở lại trong thời gian tới đánh dấu quyết tâm phục hồi du lịch và kết nối giao thương giữa Thái Lan, Việt Nam nói riêng và với toàn khu vực Đông Nam Á, Châu Á Thái Bình Dương nói chung. Vietjet đã và đang khôi phục gần như toàn bộ mạng bay quốc tế từ Việt Nam đến khắp khu vực châu Á Thái Bình Dương. Tại Thái Lan, bên cạnh mạng bay nội địa kết nối tất cả các thành phố lớn, hãng cũng đang tăng cường kết nối nhiều điểm đến nổi tiếng của đất nước Chùa Vàng với Campuchia, Singapore, Đài Loan, v.v, giúp hành khách dễ dàng nối chuyến quốc tế với chi phí hấp dẫn và dịch vụ tiện lợi nhất.”

Các hoạt động tưng bừng chào mừng những hành khách Thái Lan đầu tiên trở lại Đà Nẵng tại sân bay

Là hãng hàng không phục vụ nhiều chuyến bay nhất giữa Việt Nam và Thái Lan, Vietjet hiện khai thác đường 5 chuyến mỗi tuần giữa Tp.HCM và Băng Cốc và sẽ tăng tần suất lên 7 chuyến/tuần từ ngày 12/4 cùng với đường bay Hà Nội – Băng Cốc. Đường bay Đà Nẵng – Băng Cốc cũng sẽ được tăng cường theo nhu cầu thị trường trong thời gian tới. Hãng cũng đang khai thác mạng bay nội địa rộng khắp tại Thái Lan, kết nối Băng Cốc với các trung tâm du lịch và và kinh tế của xứ sở chùa vàng như Chiang Mai, Chiang Rai, Phuket, Krabi, v.v. Đặc biệt, các đường bay từ Việt Nam đến các điểm du lịch nổi tiếng tại Thái Lan như Phuket, Chiang Mai cũng sẽ được hãng khai thác trở lại trong tháng 5.

Từ Việt Nam, Vietjet cũng đã mở lại và tăng tần suất toàn bộ các đường bay quốc tế mà hãng đã khai thác trước đây đến Đông Nam Á (Singapore, Indonesia, Thái Lan..), Đông Bắc Á (Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan..) và xa hơn đến Ấn Độ, v.v.

Hành khách trên chuyến bay quốc tế đầu tiên được khôi phục từ Băng Cốc đến Đà Nẵng

Từ ngày 1/4/2022, du khách đến Thái Lan trong chương trình Test & Go chỉ cần thực hiện xét nghiệm RT-PCR và xác nhận đặt phòng vào ngày đầu, mua bảo hiểm Covid có giá trị bảo hiểm 20.000 Đô la. Hành khách quốc tế đến Việt Nam chỉ cần xét nghiệm ATK/RT-PCR trước khi đến và mua bảo hiểm Covid có giá trị bảo hiểm 10.000 Đô la, khai báo y tế trước khi khởi hành qua tokhaiyte.vn.

(*) Giá vé chưa bao gồm thuế, phí

(**) Thông tin chi tiết xem tại đây: https://cutt.ly/DDqXCfP

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top