Phát động chiến dịch #HelloQuangNam

VHO-Ngày 25.3, Sở VHTTDL tỉnh Quảng Nam cùng phối hợp với Tiktok Việt Nam và trường Đại học FPT Đà Nẵng tổ chức chiến dịch #HelloQuangNam và triển khai ký kết hợp tác với Klook Việt Nam.

Phát động chiến dịch #HelloQuangNam - Anh 1

Đại diện TikTok, Sở VHTTDL Quảng Nam và Trường Đại học FPT Đà Nẵng ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Nhằm quảng bá những nét đẹp miền đất, con người, bản sắc văn hóa và tiềm năng du lịch trong nước, ngày 25.3, TikTok hợp tác cùng Sở VHTTDL Quảng Nam và Trường Đại học FPT Đà Nẵng phát động chiến dịch #HelloQuangNam. 
Được biết, đây là một hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện Chào mừng Năm du lịch quốc gia, Quảng Nam 2022  - Điểm đến du lịch xanh, hướng đến mục tiêu đẩy mạnh sự phát triển của ngành du lịch địa phương. Đồng thời hứa hẹn sẽ là cầu nối để những câu chuyện đậm chất địa phương, những giá trị văn hóa và danh lam thắng cảnh được lan tỏa tới cộng đồng trên nền tảng. 
Dịp này, TikTok, Sở VHTTDL Quảng Nam và Trường Đại học FPT Đà Nẵng đã cùng ký kết Biên bản Ghi nhớ (MOU), có hiệu lực 3 năm kể từ ngày ký. Trong Biên bản Ghi nhớ này, TikTok là đơn vị chủ trì tổ chức chiến dịch #HelloQuangNam, khuyến khích người dùng sáng tạo nội dung ngắn về cảnh sắc, văn hóa, ẩm thực, phong cách sống của Quảng Nam và chia sẻ trên nền tảng. Đồng thời, TikTok tổ chức các lớp đào tạo chuyên môn về tạo video ngắn trên nền tảng cũng như đào tạo về bộ giải pháp TikTok For Business cho Đại học FPT Đà Nẵng và các doanh nghiệp ngành du lịch tỉnh Quảng Nam.

Trong khuôn khổ của Biên Bản Ghi nhớ (MOU), cuộc thi #HelloQuangNam sẽ là sân chơi để cộng đồng sáng tạo đam mê du lịch được tự do chia sẻ những trải nghiệm chân thực, đồng thời thể hiện niềm tự hào về văn hóa, ẩm thực và con người xứ Quảng trên nền tảng TikTok thông qua 2 hashtag đính kèm: #HelloQuangNam và #VisitQuangNam. Các video đạt yêu cầu về mặt nội dung và thông điệp truyền tải sẽ được đánh giá với thang điểm 50% từ lượt xem và 50% từ Ban Tổ chức. Cuộc thi hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo cộng đồng người dùng TikTok tham dự cùng với những phần thưởng hấp dẫn.

Cùng ngày, Sở VHTTDL Quảng Nam, Công ty TNHH Du lịch Klook VietNam và Trường Đại học FPT Đà Nẵng cũng ký kết thỏa thuận hợp tác. Các bên đẩy mạnh chuyển đổi số, truyền thông quảng bá tạo điều kiện giúp ngành du lịch Quảng Nam vượt qua ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Đồng thời, tăng cường liên kết hợp tác trong đào tạo giữa nhà trường và doanh nghiệp du lịch, tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, hướng tới sự phát triển bền vững của ngành Du lịch trong tương lai.

KHÁNH CHI

Ý kiến bạn đọc