Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

28 Tháng Ba 2024

Đâu là kênh đầu tư “sáng giá” hiện nay?

Thứ Sáu 25/03/2022 | 08:01 GMT+7

VHO- Cùng với sự chuyển biến tích cực của nền kinh tế, nhiều lĩnh vực, trong đó có bất động sản (BĐS) được cho là sẽ có triển vọng tốt. Bởi đây vẫn là một kênh “trú ẩn” an toàn của nhiều nhà đầu tư.

Mức độ quan tâm nhà đất tăng 
Nhờ vào những động lực thúc đẩy GDP phục hồi mạnh mẽ như xuất khẩu, tiêu dùng nội địa, thu hút FDI, các chính sách kịp thời, hiệu quả từ Chính phủ, kinh tế Việt Nam được dự báo tăng trưởng 6-6,5% trong năm 2022. 
Cùng với sự chuyển biến tích cực của nền kinh tế, nhiều lĩnh vực, trong đó có BĐS được cho là sẽ có triển vọng tốt. Bởi đây vẫn là một kênh “trú ẩn” an toàn của nhiều nhà đầu tư. Báo cáo nghiên cứu thị trường của nhiều đơn vị cho thấy, mức độ quan tâm, nhu cầu đầu tư vào lĩnh vực bất động sản trong thời gian qua tiếp tục gia tăng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong khi đó, trên thị trường chứng khoán, giá cổ phiếu nhóm BĐS đang tăng cao hơn bình quân toàn thị trường và trở thành điểm sáng. 
Theo các chuyên gia, nhà đầu tư có nhu cầu thực sự sẽ năng động hơn trong việc chuyển dịch khỏi các đô thị trung tâm để lựa chọn đô thị vệ tinh, các khu đô thị xa trung tâm nhưng vừa túi tiền và đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế. Đáng chú ý là xu hướng lựa chọn môi trường sống an toàn, bền vững, có thương hiệu được nhiều người mua cân nhắc. Đặc biệt, xu hướng tìm kiếm lợi nhuận trên dòng sản phẩm giá cả phải chăng, vừa túi tiền của đa số người dân cũng sẽ là chủ đạo. 

Bất động sản ở những đô thị biển được coi là kênh sinh lời hiệu quả cho các nhà đầu tư 

Theo làn sóng dịch chuyển đó, BĐS ở những đô thị biển được coi là kênh sinh lời hiệu quả cho các nhà đầu tư nhờ tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh và du lịch phát triển mạnh. Trên thực tế, phân khúc đất nền ven biển không ngừng gia tăng giá trị bền vững theo thời gian và không sụt giảm giá trị dù thị trường biến động. Phân khúc này đang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ tại các địa phương giàu tiềm năng du lịch. Trong đó, Quy Nhơn được đánh giá là miền đất hứa với tiềm năng kinh tế và du lịch vượt trội, cùng mặt bằng giá hợp lý trong giai đoạn này.
Đất nền ven biển Quy Nhơn “chiếm sóng” thị trường 
Được định hướng trở thành trung tâm kinh tế biển quốc gia, thành phố cảng biển quốc tế trong tương lai, Quy Nhơn những năm gần đây có tốc độ phát triển kinh tế hàng đầu khu vực.
Hàng loạt công trình giao thông nghìn tỷ đã góp phần chắp cánh, làm thay đổi diện mạo Quy Nhơn. Có thể kể đến quốc lộ 19 mới kết nối Tây Nguyên với tổng mức đầu tư 4.410 tỷ đồng, quốc lộ 19B với 1.554 tỷ đồng nối liền Khu Kinh tế Nhơn Hội với sân bay quốc tế Phù Cát, hay các dự án nâng cấp cảng biển, cầu Thị Nại 2 đang sắp triển khai.

Khu đô thị ven biển Nhơn Hội New City tại Quy Nhơn thu hút nhà đầu tư

Cùng với quá trình đầu tư phát triển hạ tầng, Quy Nhơn cũng chú trọng quy hoạch đô thị chuẩn mực, nâng cao chất lượng sống, kêu gọi đầu tư phát triển các khu đô thị mới với đầy đủ tiện ích, môi trường sống cao cấp. Theo đó, các nhà phát triển BĐS lớn đang đổ dồn về Khu Kinh tế Nhơn Hội, nơi được kỳ vọng sớm trở thành trung tâm Quy Nhơn mới, động lực phát triển của Bình Định và cả khu vực miền Trung. 
Một trong số những dự án nổi bật tại đây phải kể đến là Nhơn Hội New City do Tập đoàn Danh Khôi phát triển, được quy hoạch theo mô hình đại đô thị đầu tiên của thành phố mới Quy Nhơn. 
Với diện tích lên đến 116 ha, Nhơn Hội New City dành nhiều không gian cho mảng xanh cùng hàng loạt tiện tích đẳng cấp như Công viên Thung Lũng Xanh, trường học tiểu chuẩn quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khoẻ, quảng trường biển… Nơi đây sở hữu tầm nhìn “8 view” độc đáo khi dễ dàng kết nối với sân bay quốc tế Phù Cát, Linh Phong Thiền Tự, đầm Thị Nại, trung tâm thành phố Quy Nhơn, Kỳ Co – Ghềnh Ráng, Eo Gió, vịnh Phương Mai và biển Đông.

Hệ tiện ích hiện đại, độc đáo trong lòng Khu đô thị Nhơn Hội New City dành cho các cư dân tương lai

Tọa lạc tại vị trí đắt giá bậc nhất tại Khu Kinh tế Nhơn Hội, không có gì bất ngờ khi những sản phẩm đất nền ven biển tại Nhơn Hội New City đang được nhà đầu tư săn đón bởi hưởng trọn lợi thế của khu vực, pháp lý, hạ tầng hoàn chỉnh và đáp ứng đúng nhu cầu về BĐS hiện nay. Thời gian qua, Tập đoàn Danh Khôi cũng đã bàn giao sổ cho khách hàng của dự án.
Hiện, đơn vị phát triển dự án đang giới thiệu sản phẩm đất nền ở phân khu 2, 4, 9, với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, với chương trình “Deal nóng liền tay, nhận ngay bất ngờ”, khách hàng giao dịch thành công sẽ được tặng 100 triệu đồng khi mua nền nhà phố liên kế; tặng 150 triệu đồng khi mua nền nhà phố liên kế thương mại. Hay chương trình “Xây nhà ngay nhận ngay ưu đãi”, đơn vị phát triển dự án dành tặng khách hàng đến 100 triệu đồng nếu xây nhà ngay.
Chưa dừng lại ở đó, khách hàng có hộ khẩu thường trú tại Bình Định, TP.HCM, Hà Nội, các tỉnh Tây Nguyên... còn được chiết khấu thêm 1% từ chương trình “Ưu đãi thật đã giao dịch thả ga”. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ lãi suất tối đa 18 tháng, chiết khấu lên đến 6,5% nếu chọn phương thức thanh toán nhanh.
Để tìm hiểu thêm thông tin về dự án, liên hệ:  
Hotline: 0931 636 838. Website: nhonhoinewcity.com.vn

P.V

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top