Dubai Cup 2022: U23 Việt Nam hoà không bàn thắng với U23 Iraq

VHO- Đội tuyển U23 Việt Nam vừa có trận đấu ra quân tại giải U23 quốc tế – Dubai Cup 2022 gặp đội tuyển U23 Iraq. Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà không bàn thắng, một kết quả chấp nhận được với U23 Việt Nam.

Tuyển U23 Việt Nam mang sang UAE tham dự Dubai Cup lực lượng của là sự kết hợp giữa lứa cầu thủ từng vượt qua vòng loại U23 châu Á vào năm ngoái với những gương mặt nổi bật đã giành chức vô địch Đông Nam Á mới đây.

Trận này, HLV Lee Young-jin xếp sơ đồ 3-4-3 với Văn Chuẩn trong khung gỗ, 3 trung vệ Văn Tới, Quang Thịnh, Quang Vinh, hai bên cánh là Văn Đô và Tấn Tài, Trọng Long, Hai Long đá giữa, hỗ trợ cho Bảo Toàn, Văn Đạt và Việt Cường phía trên.

Dubai Cup 2022: U23 Việt Nam hoà không bàn thắng với U23 Iraq - Anh 1

U23 Việt Nam (áo đỏ) đã tạo được thế trận khá tốt trước U23 Iraq

U23 Iraq là đội được đánh giá nhỉnh hơn nên không có gì khó hiểu khi đội bóng đến từ tây Á tạo được thế trận nhỉnh hơn trong 45 phút đầu tiên. Dù vậy, U23 Iraq cũng không tạo được nhiều tình huống nguy hiểm và những đường lên bóng của họ cũng không quá sắc nét. Trong khi đó, U23 Việt Nam đã ít nhiều tạo được sự kết nối trong lối chơi nhưng những pha tấn công cũng còn khá đơn giản.

Sang hiệp 2, tốc độ trận đấu giữa hai đội chỉ được duy trì ở mức trung bình dù không thiếu những pha tranh chấp quyết liệt. Tuyển U23 Việt Nam có một số thay đổi nhân sự để thử nghiệm lối chơi. Nhưng cũng giống như hiệp 1, các học trò của HLV Lee Young-jin dù tạo được sợi dây liên lạc trong lối chơi nhưng không thể tạo những cơ hội nguy hiểm. Trong khi đó U23 Iraq cũng không thể tạo được thế trận như hiệp 1 và họ cũng không tạo được nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt.

Không thể ghi được bàn thắng, U23 Việt Nam và U23 Iraq hoà nhau 0-0. Sau đây 3 ngày, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu được dự báo khó khăn hơn khi đối thủ là U23 Croatia.

VĨNH HY

 

 

 

Ý kiến bạn đọc